̘

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi babakr20, 22/10/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. [video=youtube_share;byxWnNktPS0]http://youtu.be/byxWnNktPS0[/video]
    chém đi anh em mới tìm trên youtube về :)) 2` vãi mấy thằng miền nam lắm tiền =))
     
  2. đúng bọn hết trò.:))
     
  3. Xem rồi nhưng cũng thanks chủ thớt, thớt đừng đem cả miền Nam voà đây mà nói thế ạ :D ko phải ai cũng như thế. ở đâu cũng có ~ thằng như thế cả =))
     
  4. trandiem288796

    trandiem288796 Tân Thủ

    Nước tinh khiết Kana Thuận Lợi là công ty sản xuất nước tinh khiết hàng đầu chuyên phân phối các loại nước tinh khiết cho khách hàng. Các sản phẩm cua Kana được chiết suất từ nguồn nước thủy cục, được lọc và đã xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và ozne, sau đó được thanh trùng bằng tia cực tímvà đã được cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận là sản phẩm đạt tieu chuẩn . Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi sử dụng nước tinh khiết của Kana Thuận Lợi .

    Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hóa sản phẩm nước tinh khiết. Sự tinh khiết của Kana không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn mà còn đến cho bạn một cảm giác sảng khoái. Kana không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước tinh khiết có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nước tinh khiết tốt nhất với giá thành chuẩn nhất.

    Kana Thuận Lợi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Rất cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng nước tinh khiêt Kana .
     
  5. Lạ nhỉ rõ ràng là mình có ghi tiêu đề bài viết nhưng sao lại không hiện nhỉ :-?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này