Hà Nội Cửu long tranh bá 04/04/2007

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 15/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đây là chủ đề của smod Nhoemnhieu đăng tại box Thơ văn của diễn đàn cũ (hồi bên game4v). Đăng ngày 04/04/2007. Ngày 13/05/2009 tôi đã copy lại với tên file trong máy tính là "Thiên long bát bộ" (không nhớ tại sao tôi lưu với tên này) để bảo tồn cho thế hệ sau của MUHN đọc.

    Thời điểm ấy box Thơ văn của MUHN có những bài viết vô cùng chất lượng, thậm chí được copy và share nhiều trên mạng. Nhưng rất tiếc do công việc bề bộn, tôi đã không thể copy được hết, đây cũng là một thiệt thòi về mặt văn hóa của GamethuVN.

    cuulongtranhba.jpg
     
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nhoemnhieu 04-04-2007, 05:22 PM

    Truyện xưa kể rằng ! vào triều đại thơ (MU) của những năm trước , đã từng xuất hiện 9 vị cao nhân , mội vị đều mang trên mình những tuyết kỹ riêng của từng môn phái , và họ là những thế lực chi phối toàn bộ giang hồ thơ phú thời kỳ đó , với những trận giao tranh ác liệt ở ngông thủ quán gây điên đảo giang hồ thơ phú , kéo theo hầu hết người trong hai phe hắc bạch .

    Và sau một trận chiến long trời lở đất tại Kinh Thơ , toàn bộ người của Cửu long anh hùng đều biến mất theo triều đại đó , và sau khi Cửu Long đại chiến chấm dứt , một triều đại thơ mới được mở ra thì giang hồ thơ phú bắt đầu xuất hiện những lời đồn đại về những cuốn bí kíp võ công như *chó săn * , *Dâm thư bí kip * , *Đố vui * , Mộng đế vương , và đặc biệt là lời đồn về 9 miếng vỡ của miếng ngọc bích Cửu long Ngông Bích rằng ai có thể tìm được 9 miếng ngọc Ngông bích này thì có thể học được tất cả võ công tuyết học của cửu long anh hùng thơ , trở thành Đế Long thơ phú !

    Cửu long tranh bá sẽ lại sảy ra một lần nữa hay bản thân nó vẫn âm thầm diễn ra trong suốt những thời gian đổi triều đại , và giang hồ thơ phú lại một lần nữa dậy sóng với những tin đồn rằng Cửu long anh hùng đã tái xuất giang hồ , và thấp thoáng đâu đó xuất hiện cả những vị anh hùng thiếu niên trẻ tuối mang trên mình những tuyệt kỹ của các anh hùng xưa để lại ,

    Đó là những nhân vật nào ? , và liệu cửu long tranh bá sẽ sảy ra một lần nữa hay không , mời quý vị theo dõi tiếp phần sau sẽ rõ ..................!
     
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nhoemnhieu 05-04-2007, 12:07 AM

    Hồi II: Nhắc Lại Chuyện Xưa !
    Thời 9 vị cao nhân thường giao đấu ở Ngông thủ quán , gồm các nhân vật đại diện cho chính phái và tà phải đều đông đủ , về phía võ đang có võ đang Venus đạo trưởng với võ công thành danh Vạn Kiếm Thơ , phía thiếu lâm có Em về đi hòa thượng (nổi tiếng với biệt danh tửu sắc vô song ) và võ công độc môn thành danh Chó săn thơ pháp , và một vị Trung nguyên lãng thơ khách Không Ai Cả (lão này tán gái như thần) võ công thành danh Dâm thư bí kíp , cùng đó là Bang chủ cái bang MaMa tổng quản bang chủ với võ công độc môn thành danh đả cầu thơ pháp , giáng long thập bát Đố vui chưởng , Cậu chủ đại diện cho thế gia liên hợp (thuộc dòng dõi quý sì tọc) võ công độc môn Cao ly thơ can chưởng vì nghe nói tu luyện nhiều năm ở xứ cao ly korea ngày nay nên đã sáng tạo ra bộ võ này , đai diện cho quần ma có Thiết Ma Em Vớ Vỉn Ý Mà với võ công độc môn Chuối thơ Chưởng pháp cùng Tu La Ma Hậu Linh với võ công thành danh độc môn Linh tinh Chưởng thơ pháp ,Môt nhân vật nữa đại diện cho giới lục lâm thảo khấu trên giang hồ đó là Lục Lâm đại vương Trai Nghèo Bản Lĩnh với võ công độc môn Cờ bạc thơ Chưởng , và xuất hiện của các nhân vật đứng trung gian đó là

    Thiết Quyền Quân Dosth! với võ công độc môn Đố vui Thiết quyền pháp , Cùng Lôi Đế Storm với độc môn thành danh bạo vũ cuồng phong thơ ! Đó là 9 vị anh hùng thành danh năm xưa đã chi phối toàn bộ võ lâm giang hồ thơ phú thời ký đó.

    Những trận chiến nảy lửa gữa chín vị cao thủ này cùng với cả các thế lực mà 9 vị đứng đầu chi phối diễn ra vô cùng can go quyết liện tại Ngông Thủ Quán , các trận chiến diễn ra liên miên ngày này qua ngày khác tháng này qua tháng khác mà vẫn bất phân thắng bại chỉ để tranh chấp miếng ngọc Bích Cửu Long Ngông Bích , ghi toàn bộ võ công của các mông phái trong thiên hạ để tranh ngôi đế vị Đế long thơ , và cuối cùng sau những trận chiến liên miên đó vẫn không ai giành được Miêng Cửu Long Ngông Bích , chó đến một ngày tất cả chìm theo sự đổ vỡ của triều đại rum (MU) và miếng ngọc bích kia cũng bị các vị cao nhân phá ra làm 9 mảnh lưu lạc trong nhân gian !

    Sau sự sụp đổ của Triều đại Rum (MU) , dân chúng của triều đại Rum (MU) phải sống những ngày loạn lạc , và sau một thời gian dài Một vị Trong Hoàng Tộc Rum(MU) cũ tên rongdo đã xin được một miền đất mới để thần dân Rum(MU) định cư chung sống ! Cũng bắt đầu từ đó , thiên hạ xuất hiện những nhân tài mới , và cả những thế lực bóng tối mới bắt đầu xuất hiện bao trùm thế lực lên lục địa mới của Rum(MU) ! những vị thiếu niên anh hùng trẻ tuổi , và cả những vị cao nhân cửu long đời trước cũng thấp thoáng xuất hiện dưới những bí danh mới mà người đời chỉ nhận ra họ khi thấy họ thi triển các võ công độc môn thành danh và cả các vị thiếu niên anh hùng mang trên mình những tuyệt kỹ của các cao nhân đời trước !

    ( muốn biết câu chuyện tiếp diễn thế nào mời các bạn theo dõi hồi sau sẽ rõ )

    ** 16/05/2017 Thiên Thanh Hi chú thích: Sự sụp đổ của triều đại Rum (rum = forum), ý nói forum cũ 88 bị sụp đổ dẫn đến mất đi rất nhiều bài viết hay cùng sự chán nản của các cao nhân thơ.
     
    Last edited: 16/5/17
  4. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    cu tí thích sờ ti 05-04-2007, 05:01 AM

    ( ! Bạc NEN viết hay quá , Để em KS tí )
    __________________________________________________
    Giới Thiệu Về Các Thế Lực Trong Giang Hồ Rum(MU) Mới Nổi !

    Nhắc lại Hồi Trước của NEN : Giang Hồ Rum(MU) sau thời kì Loạn lạc , vừa mới Bình ổn thì trên Giang Hồ lại bắt đầu xuất hiện những thế lực bóng tối có ý định làm bá chủ bao trùm giang hồ Rum(MU) , trong đó nổi lên là thế lực Thiết Ma Môn cầm đầu thế lực này là Thiết Ma Vương Ái Vơi tuyệt kỹ thành danh của Ma vương là Baned Kim can chưởng pháp và Thiêt ma quần memb vũ cộng thêm món binh khí lợi hại là Khóa Thiên bài , với những cao thủ không thể thủ thắng được thì sẽ dùng đến món bửu bối này khóa tất cả các tuyệt chiêu của đối thủ tung ra lại làm đôi thủ phải chán ngán mà rút lui !

    Với Hai tuyệt kỹ cao cường này và món thần binh lợi hại kia , Thiêt ma vương Ái Vơi đi lại trong chốn giang hồ Rum(MU) mà không hề gặp một đối thủ nào chống đỡ được bởi các độc chiêu sát thủ này , nhiều cao thủ đã giao đấu với Thiêt ma vương và đã phải chịu thảm bại , không chết dưới tay Thiêt ma thì cũng bị xiềng xích trong baned hoặc bị món thần binh lợi khí Khóa Thiên Bài khóa hết các tuyệt chiêu lại , và danh tiếng của Thiêt ma vương ngày càng trở nên oai trấn trên chốn giang hồ Rum(MU) , mà mỗi khi nghe đến danh trấn của Thiêt ma từ đàn bà , trẻ em đến người già ai ai cũng khiếp sợ! vì thế mà việc mở rộng thế lực của Thiêt ma không vấp phải một sự kháng cự nào đáng kể , cộng với đó Thiêt ma vương có trong tay một đám lâu la gúp việc vô cùng lợi hại khiến cho công việc bành chướng giang hồ của y ngày càng thuận lợi hợn !

    Bên cạnh sự nổi lên của thế lực Thiêt Ma Giáo là thế lực của Tu La Ma Tiên Hà Linh , nhân vật này xuất thân bí ẩn , tuyết kỹ thành danh của Ả là Linh Tinh Thơ chưởng pháp ( Một tuyệt kỹ danh trấn trên trồng giang hồ thơ phú của Tu la ma hậu linh ngày xưa , là một trong cửu long chân nhân đời trước )

    và món thần binh lợi hại " Lòn " một loại thần binh lợi khí mà bất kỳ đối thủ nào là Nam nhân khi gặp cũng đều chết bởi món thần binh lợi hại này , và cũng chưa ai được tận mắt nhìn rõ mòn thần binh này ra sao ! Tu la ma Tiên Hà Linh Cấm đầu một giáo phái bí ẩn có tên là " Bí cung Lòn giáo " với giáo chúng đều là các nữ nhân võ nghệ thơ phú cao cường , tuy rằng thế lực không mạnh và rộng như thế lực của Thiết Ma giáo , nhưng về Võ nghệ thì không kém phần thua thiệt !

    Tiếp đó là thế lực của Lôi Đế Qác cầm đầu Hắc Long Bang , con người này nửa chính nửa tà , hành đông rất khó phán đoán , hành tung thì vô cùng bí ẩn , Tuyệt kỹ thành danh của y là 4rum liệt truyện chưởng pháp và tùy đời tếu tản kỳ công , ngoài ra trên mình y còn mang một tuyệt kỹ mà được người đời đồn đại đó là Dâm thư bí kíp của cao nhân cửu long Không ai cả ngày xưa , tuy nhiên chỉ nghe giang hồ đồn đại mà ít khi gặp y thi triển chiêu thức này ! mặc dù vậy Lôi Đế là một người rất khoái về các khoản về chị em ! đây là nhân vật vô cùng khó phán đoán của triều đại Rum(MU) hiện nay !

    Người tiếp theo nổi lên đó là Lục Lâm Vương Lưu Thành Long cầm đầu Đám Lục Lâm Thảo Khấu Chuyên đi cướp bóc thơ của người khác về làm của cho riêng mình , Tuyệt kỹ thành danh của y là Xin Lỗi Thơ pháp( Cướp rồi mà còn xin lỗi thì đúng là bò trim roài ) , mặc dù là kẻ hay đi cướp bóc thơ của người khác nhưng y lại là người ngay thẳng , tín nghĩa với bạn bè trong chốn giang hồ nên rất được mọi người nể trọng !

    Cùng với các thế Lực Hắc đạo đó , bên phía bạch đạo danh môn chính phải cũng nỗi lên các vị anh hùng hào kiệt mà võ công cũng như trí tuệ của họ không thua kém gì quần ma , mà mỗi khi nghe đến quấn ma cũng phải nể sợ vồ cùng ! ( Muốn Biết đó là những ái mới các bạn theo dõi tiếp nhé !

    ** 16/05/2017 Thiên Thanh Hi chú thích: Đoạn đầu chế nhạo smod voiai chuyên banned và khóa topic.
     
    Last edited: 16/5/17
  5. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nhoemnhieu 05-04-2007, 05:22 PM

    Ặc ! Thằng Ku tí giám KS của anh àh ! Đang cố kiếm tì ex bửn bửn để thăng lever tiến SP mà chú mài lại trõ cái mõm vào sờ mó ! nhưng mà chú mài viết cũng tạm thanks!
    .................................................. .................................................. ....
    Về Phía Bạch đạo nổi lên đó là :
    Bà Kiếm Cụ Ông Đao chân nhân , chưởng môn phái Võ Đang Võ công thành danh của y là Thái Cực Thơ Kiếm Đao , thường thì các cao nhân Võ Đang chỉ thiên về kiếm pháp , nhừng vì kỳ duyên và nhờ tài năng của mình mà Bà Kiếm Cụ Ông Đao Chân nhân học được cả hai tuyệt kỹ này ! Mặc dù Y là người đạo gia nhưng lại không kiêng dè gì hết , chuyên đi vụng trộm ở các nhà hàng , kỹ viện mát xa tối ngày , rượu chè thì be bét ! mặt khác y lại là người giỏi khua môi múa mép nên rất được lòng người thiên hạ !

    Kế đến là Bang Chủ Cái Bang: Evis master , với tuyết kỹ thành danh 'Chuyện Chúng Mình thơ pháp' và 'Vô làm mấy bài đi anh ' , vì là dân Cái Bang nên chuyên đi xin xỏ , chôm chỉa thơ công của người khác , huy động vào cho mình , Y kết hợp với Lục Lâm Vương Lưu Thành Long Trởi thành một cặp bài trùng với phương châm Vừa xin vừa ăn Cướp , đã khiến giang hồ thơ phú phải điên đảo nhiều lần! bản chất con người này lương thiện nhưng hay nổi nóng và tự ti !

    Kế đến là Trung Nguyên Lãng Khách Sơn Lãng Tử , Với võ công độc môn vô cùng bí ẩn , Người này thông thạo rất nhiều tuyệt kỹ của các môn phái trong giang hồ , vì thế mà không ai biết môn phái chính của anh ta , đặc biệt là y cũng có tuyệt công baned chưởng pháp và thần binh Khóa Thiên bài giống Thiết Ma Vương Ái Vơi , tuy nhiên rất ít khi thấy hắn sử dụng Độc công này vì có lẽ là chưa thành thạo , chỉ khi bần cùng hắn mới sử dụng mà thôi ! và tụ vị của ý cũng chưa được cao thâm về môn độc công này như Thiết Ma Vương , Sơn Lãng khách là một kẻ rất háu gái , tham sắc , Hắn hay hành hiệp trượng nghĩa , nhưng đôi khi cũng hay nổi khùng !đây là một con người chứa nhiều bí ấn giống như Lôi Đế Qác vậy !

    Và một người trong Nhóm cửu long Tranh bá đời trược vẫn còn tồn tại đến ngày này đó là Nam Cung Huy Cậu Chủ , Cầm đầu dòng dõi Quý Xì Tọc, tuy nhiên người đời rất ít khi thấy y thi triển các tuyệt học thành danh của mình năm xưa , và thiên hạ cho biết Y tiếp tục sang xứ Cao Ly tuy luyện bên đó trờ ngày trở lại !

    Kế đến là Thiết quyền Quân Sweet-cake , cầm đầu Thiết Huyền Môn , võ công độc môn thành danh là Thiên hạ quần thơ và Đố vui chưởng pháp , con người này tuy là một nữ nhi , nhưng về tuyết kỹ võ công thơ phú thì không kém gì một nam tử hán nào trong giang hồ cả , náng có nuôi hai chú lợn khá là dễ thương , và có giao hảo khá tốt với Trung Nguyên Lãn Khách Sơn Lãng Tử ! Nghe thiên hạ đồn rằng có một thời gian Thiết Quyền Quân Sweet bị Thế lực của Thiết Ma Vương Ái Vơi săn lùng đàn áp , đột nhiên thấy Thiết Quyền Quân Sweet biết mất một cách bí ấn , Trung nguyên lãng khách Sơn lãng tử đã đăng thông cáo lặn lỗi đi tìm khắp nơi trong giang hồ thơ phú nhưng không thấy , bông một hôm giang hồ thơ phú lại thấy Thiết Quyền quân xuất hiện trở lại với vũ công thi triển thơ pháp cao cường hơn xưa rất nhiều , có lẽ là đi bế quan luyện công !

    Và bỗng thời gian gần đây Giang hồ thơ phút đột ngột xuất hiện một vị hòa thượng đó là Bất Luân Bùi hòa thượng , vừa xuất hiện đã thi triển một chiêu thức vô cùng kinh điển khiến quần ma phải bạt vía , đó là Kỹ nghệ Luồn Cúi Thơ Pháp , sở dĩ gọi là Bất Luân vì y là hòa thượng nhưng lại vi phạm hết các điều giới của phật pháp như , sắc giới , sát giới , tửu giới ..., Y thông thạo cả 72 tuyệt kỹ của thiếu lâm tự , tuy nhiên y tính tình nóng nảy dễ gây sự với người khác ! Bất Luân Bùi hòa thượng có phong thái thi triển võ công giống vị cao nhân cửu long Em về Đi hòa thượng đời trước , thiên hạ đồn đại rằng Bùi hòa thượng chính là Em về đi hòa thượng xuất núi để diệt trừ quần mà !

    Ngoài các thế lực nổi lên trong giang hồ Rum(MU) đó , còn có rất nhiều các vị anh hùng thiếu niên trẻ tuối và cả những vị cao nhân thần bí mà hành tung của họ vô cùng bí ẩn , thoắt ẩn thoắt hiện , đó là các vị nào ? mời các bạn theo dõi tiếp hồi sau sẽ rõ ...!

    ** 16/05/2017 Thiên Thanh Hi chú thích: Chơi chữ, sweet_cake tên Huyền, vì vậy Thiết quyền quân sweet_cake cầm đầu Thiết Huyền Môn. Một số tuyệt kỹ được nhắc đến trong những bài viết này thực ra là tên topic tham gia box thơ văn có dấu ấn gắn liền với "cao thủ" ấy.
     
    Last edited: 16/5/17
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bùi 05-04-2007, 07:56 PM

    Những miếng võ công có thế chiêu thức tương đối giống nhau khi xuất chiêu nhưng nội lực lại khác nhau. NEN tiên sinh nói thiên hạ đồn rằng chiêu thức võ công của tại hạ thi triển rất giống với Cao nhân Em Về Đi ngày trước. Quả thật rất đỗi lấy làm vinh hạnh khi tại hạ được so sánh với vị Cao nhân Em Về Đi. Nhưng bản thân tại hạ thấy mình vẫn còn kém rất nhiều so với cao nhân Em Về Đi ngày trước. Chiêu thức võ công của tại hạ có thể có điểm chung với tuyệt kỹ võ công của Em Về Đi âu cũng là do 1 lần tại hạ có thiên phúc được vị cao nhân này chỉ giáo trước khi ông ta lui vào thẩm cốc quy ẩn.

    Giang hồ còn nhiều điều sóng gió oan tai, kẻ Sĩ tại hạ đây không thể ngồi yên trước sự lộng hành của bọn Ròi Quan bẩn thỉu.

    ** 16/05/2017 Thiên Thanh Hi chú thích: Câu cuối ý chửi một số mod diễn đàn thời đó.
     
    Last edited: 16/5/17
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nhoemnhieu 06-04-2007, 02:59 AM

    Nhắc lại hồi trước : Cùng với sự nổi lên của thể lực Hặc đạo như Thiết Ma Giáo cấm đầu là Giáo chủ Thiết Ma Vương Ái Vơi , Tu la ma Tiên Hà Linh cầm đầu Bí Cung Lòn Giáo , Lôi Đế Qác Cầm đầu Hắc Long Bang , Lục Lâm Vương Lưu Thành Long cầm đầu Lục Lâm Thảo khấu trong giang hồ , Là sự xuất Hiện của nhiều cao thủ phía Bạch đạo như Bà Kiếm Cụ Ông Đao Chân nhân Chưởng môn phái Võ Đang , Trung Nguyên Lãng Khách Sơn Lãng Tử , Bang Chủ Cái Bang Evil master , Thiết Quyền Quân Sweet-Cake cầm đầu Thiế Huyền Môn , Nam Cung Huy Cậu Chủ cầm đầu Nhóm Quý xì tọc , và mới xuật hiện một vị Hòa Thược Kỳ bí đó là Bất Luân Bùi Hòa thượng của Thiếu lâm phái , đó là những thế lực có ảnh hưởng to lớn tới giang hồ Rum(MU) hiện nay , mỗi người chi phối một mãnh ảnh hưởng trên giang hồ Rum(MU) và đua nhau dành thế lực cũng như liên kết để lật đổ lẫn nhau hòng thống trị giang hồ Rum(MU)!

    Cùng với đó là sự xuất hiện của các vị thiếu niên anh hùng trẻ tuổi như Cu tí thích sờ ti có ngọa hiệu Thiệ hạ đệ nhất sờ ti , PieCat Nghe nói người này đến từ Nước Pháp xa xôi nơi ngự trị của vua Pie đại đế , Thiên Thanh Hi ngoại hiệu Hi hài nhi, Dark_One , Boy cô đơn học mang trên mình những tuyệt kỹ võ công cao cường khiến cho các cao thủ võ lâm đều phải kính nể khi giao đấu , hay xem họ thi triển , bên cành đó là sự xuất hiện bí ấn của các kì nhân dị sỹ như Tiên Ông Dại Gái , Cơm cháy , Tửu sắc Vô song , những kỳ nhân này thoắt ẩn , thoắt hiện như thần tiên vậy , không ai có thể biết được hành tung cũng như đoán được sự xuất hiện của họ , và mới đây nổi lên một vị cao nhân có ngoại hiệu Chí phèo 17 với tuyệt chiêu sưu tầm truyện pháp , đang nổi lên trong giới giang hồ Rum(MU) như cồn ! và đặc biệt hơn cả là một nhân vật vô cùng thần bí mang danh Tu Hú , vị này có tuyệt công Tu Hú giống ! vô cùng lợi hại , hành tung cực kỳ bí ẩn , không ai biết rõ danh tánh cũng như xuất thân môn phải của ông ta , đây cũng là một nhân vật đáng để chúng ta lưu tâm!

    Sơ lược qua về giang hồ RUM(MU) hiện tại chúng ta có thể thấy các thế lực cạnh tranh nhau vô cùng quyết liệt để dành ảnh hưởng , và cả sự xuất hiện của các kỳ nhân dị sỹ thoắt ẩn thoắt hiện cũng khiến giang hồ Rum(MU) bao phen phải đảo điên , những trận đấu nảy lửa trong đã diễn ra vô cùng can go quyết liệt để dành ngôi vị Đế Long Rum(MU) , và Cửu Long tranh bá Lại diễ ra một lần nữa chăng ? các cuộc giao đấu gữa các nhân vật hai phe hắc bách đạo diễn ra ra sao , sự xuất hiện bí ẩn của các cao nhân , kỳ nhân dị sỹ như thế nào? mời các bạn theo dõi tiếp phần sau sẽ rõ !
     
  8. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    SonLangTu 06-04-2007, 03:28 AM

    Hơ hơ hắt ,.. hắt ,.. xì ,...
    Ơ thì ra mình cũng được lên truyện , được Pác Nen cho cái danh nghe cũng sương sướng
    .................................................. .................................................. ........
    về nhân vật Tu Hú xin được giới thiệu thêm !

    Chả là một lần du ngoạn phong thủy trong lục địa Rum(MU), cũng với mục đích là tìm kiếm tung tích Thiết Quyền Quân Sweet-Cake lãnh tụ Thiết Huyền Môn , mà trước đấy đã bị tên ác tặc Thiết Ma Vương Ái Vơi cùng toàn bộ nhân sĩ Thiết Ma Môn truy sát , vãn bối đã tình cờ phát hiện một cuộc tỷ đấu quyết liệt giữa Tu Hú với một hiệp khách Bịt Mặt bí ẩn , y đã phải dùng hết bình sinh tuyệt học TU Hú Giống thi triển , với bản tính tò mò , nên tại hạ mới lại gần tìm hiểu căn cơ và tình cờ đã phát hiện ra một bí mật :

    Thì ra cũng chỉ là vì cuốn :" Dâm Thư Bí Kíp " của vị cao nhân cửu long đời trước Không Ai Cả đã thất lạc trong giang hồ từ nhiều năm trước , cũng chính vì cuốn :" Dâm Thư Bí Kíp " này mà Tu Hú Giống chấp nhận tiêu tán toàn bộ tài sản của mình để mở một đại hội võ lâm cũng cốt để tìm , gặp Lôi Đế Qác ( Truyền nhân duy nhất biết và sử dụng thành thạo : Dâm Thư Bí Kíp ) tìm được người cần tìm Tu Hú Giống hả hê tấm lòng , rồi đánh bạo xin đi nâng khăn sửa túi cho Qác , nào ngờ một đêm khi đã chuốc cho Qác say mèm , Tu Hú Lén lấy trộm :" Dâm Thư Bí Kíp " rồi định chuồn êm nào ngờ bị một hiệp khách bịt mặt ngăn lại ,...

    Muốn biết Hiệp Khách Bịt mặt là ai , Và Tu Hú tại sao thành Tu Hú Chấm Phẩy , quý vị theo dõi hồi sau sẽ rõ .

    Đại hội võ lâm này không biết có liên quan đến việc Bất Luân Bùi hòa thượng ( Bùi Không Ngửa là tục danh ) Tái xuất tại cửa Nhạn Môn không , mời quý vị xâu chuỗi bài viết lại và tự đưa ra nhận định cho mình )

    ---- Hãy xâu chuỗi và kết hợp tất cả lại , mọi người sẽ có những mẩu chuyện rất thú vị ----
     
    Last edited: 16/5/17
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nhoemnhieu 06-04-2007, 11:38 PM

    Tạm gác nhân vật Tu Hú Qua một bên , lại nói về Thiết Ma Vương Ái Vơi ,

    Y ở giang hồ Rum(MU) cũ , xuất thân là một thiếu niên trẻ tuổi , có lòng nhiệt tình mộ đạo , nguyện đem sức mình gúp giang sơn Rum(MU) trở nên hưng thịnh , vì thế mà hắn sau biết bao nhiêu thời gian phấn đấu , y cũng được phong cho cái chức quan nhỏ sai vặt để xem năng lực y thế nào ! nhưng đột ngột vương triều Rum(MU) súp đổ với sự ra đi của vị vua vương triều đó và sự mất đi của các vị cao nhân Cửu Long Tranh Bá , cư dân Rum(MU) hỗn loạn rơi vào cảnh không nhà không cửa , không đất sống ,

    đến khi được sự gúp đỡ của rongdo , một vị trong hoàng tộc Rum(MU) cư dân Rum(MU) có được một miền đất mượn sinh sống , thì đó là lúc y được trọng dụng , bởi sau cơn binh biến , các vị cao nhân kia cùng phần vì chán nản với sự yếu kém của vị vua MU , phần vì không còn cảm thấy được niềm vui ở vương triều này nữa , nên đã không còn xuất hiện trở lại , và đây là thơi cơ để y thể hiện được mình ,

    có lẽ mọi người trong cư dân lục địa Rum(MU) rất tin vào khẳ năng của hăn và cũng bởi những lời hứa hẹn khéo léo , và mọi người luôn mong vào một sự quản lý tốt gúp lục đia Rum(MU) đi lên , tuy nhiên khi có binh quyền trong tay rồi , hắn bắt đầu có dã tâm thôn tính lục địa Rum(MU) củng cố chức vị và mở rộng thế lực bành chướng , y sẳn sàng hạ thủ bất kỳ một ai trên bước đường mở rộng thế lực của mình , có thể nói đây là một con người hơi độc đoán ,luôn muốn tất cả mọi chuyện tuân theo ý của mình , vì thế mà trở thành kẻ thô bạo !

    mặc dù vậy nhưng khi đến giang hồ thơ MU thì y vấp phải sự trống trả của các cao nhân và đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các trận đánh nảy lửa , các cuộc tranh giành gữa các môn phái để hòng tìm kiếm 9 miếng ngọc cửu long ngông bình để có thể làm bá chủ giang hồ MU trở thành Đế Long , khởi đầu tiên đó là trận đánh của y với Thiết Huyền Quân Sweet cake , các trận chiến diễn ra liên miên bất tuyết , ngày này qua ngày khác , và với sự gúp đỡ nhiệt tình của đám lâu la cùng với đó là những món thần binh lợi khí , võ công độc mông vô cùng hiểm độc khi xuất chiêu , y đã chiếu được ưu thế hoàn toàn , sau cuộc giao tranh đó người ta bồng không còn thấy bóng dáng của Thiết Huyền Quân Sweet trên chốn giang hồ Rum(MU) nữa , có lời đồn đại rằng Thiết Huyền Quân đã bị Thiết ma Vương Ái Vơi bắt giam gữ , cũng có tin đồng rằng vì cảm thấy không thế thủ thắng nên Thiết Huyền Quân đã ẩn cư ở một nơi nào đó để tu luyện thêm công lực chờ ngày trở lại !

    Sau lần giao chiến với Thiết Huyên Quân đó thì người ta cũng ít thấy bóng dáng của Thiết ma vương Ái vơi trên chốn giang hồ thơ MU , cũng có lẽ hắn bị nội thương do khi giao đấu với Thiết Huyền Quân gây ra nên tĩnh dưỡng ở nhà lấy lại công lực !

    Sau sự biến mất của Thiết Huyền Quân , thì giang hồ thơ MU bỗng đột ngột xuất hiện một nhân vật với võ công vô cùng kỳ bí đó là Tu La Ma Tiên Hà Linh , vừa xuất hiện Tu La Ma Tiên Hà Linh đã giao đấu với rất nhiều cao thủ trong giang hồ , đặc biết là sự giao đấu gữa y và Lãng Khách Trung Nguyên Sơn Lãng Tử , và Vị thiếu Niên trẻ tuổi Cu tí thích sờ ti , thêm đó còn có các trận đánh lẻ té với võ đang chân nhân Bà kiếm cụ ông đao , Lôi đế Qác và cả Nam Cung Huy Cậu chủ , thỉnh thoảng còn thấy sự xuất hiện của Tu Hú với độc chiêu Tu Hú giống cũng tham gia trận chiến , các cuộc chiến diễn ra liên miên bất tuyệt ở kinh thơ MU , có thể nói võ công của Tu la ma tiên Hà linh vô cùng thâm hậu , một mình y giao đấu với rất nhiều cao thủ như vậy nhưng y không hề nao núng mà còn có phần chiếm thế thượng phong , y xuất ra những chiêu thức vô cùng thần bí khiến đối phương không biết đường nào mà né tránh , và khi bị vây hãm quá nhiều thì y đã giở đến binh khí độc môn phóng ra để giao chiến , rất may cho đối thủ của y là Lôi Đế Qác đã phát hiện ra binh khí này và báo cho mọi người biết để né tránh và có phương thức chống đở cũng như công kích hòng thủ thắng Tu la ma tiên !
    ( muốn biết các trận đánh diễn ra thế nào , mời các bạn theo dõ tiếp hồi sau sẽ rõ )!
     
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Mấy bác này hồi đó bất mãn smod voiai nên chém kinh :D
     
    BoyZone9x, Bợm.Em Về Đi đã thích.
  11. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    SonLangTu 07-04-2007, 04:44 AM

    Vậy giới thiệu nốt nhân vật

    Hiệp khách nói : Lén lút hạ thuốc mê , lấy trộm đồ đạc , không phải là hành vi của bậc quân tử

    Tu Hu lớn tiếng quát : vậy kẻ bịt mặt và lén lút theo dõi hành tung của người khác là người quân tử sao ?

    Hiệp khách ôn tồn : Tại hạ không có ý đó , chỉ có điều là khi tại hạ ngang qua tình cờ bắt gặt chuyện không hay mới ra tay tương trợ . Nếu các hạ chịu trả lại đồ cho người ta thì tại hạ sẽ chẳng dám làm phiền nữa .

    Đừng có nằm mơ , vừa nói Tu Hu vung quyền đánh tới , về chiêu thức và khả năng của Tu Hú Giống , Hiệp Khách biết rất rõ , nhưng vì e ngại độc thủ lên vẫn phải tránh né, không dám trực tiếp đối trưởng .

    Sở dĩ Hiệp Khách e ngại như vậy bởi vì cũng có cái lý , ai cũng biết Tú Hú ngoài độc công Tu Hú Giống gia truyền còn tự sáng tác thêm mấy món côn trùng kịck độc , hắn rất lợi hại trong việc sử dụng độc công , tuy nhiên bất lợi của hắn là Độc Công thường đi liền với độc khí , chỉ cần hắn hé miệng là ruồi muỗi bu quanh, từ ruồi xanh cho đến nhặng , ai nhìn qua cũng biết là hắn đang vận nội lực phát hoả nên hé răng ra để thở . Hiệp khách cũng biết điều đó , liền dùng Kim Cang Hộ Thân chưởng Pháp của Thiếu Lâm Tự rồi đề khí lao rào , loáng một hồi hai bên đã qua lại hơn 100 chiêu , mà chưa phân thắng bại , nhưng chỉ qua 30 chiêu nữa thì Tu Hú đã bị hiệp khách điểm tới 9 yếu huyệt trên người từ : Đan Điền ăn một cước , Huyền Khu dính một chỉ , Cửu thiên dính một điểm , và 6 yếu huyệt khác trên cơ thể cùng chung số phận , Lảo đảo lùi lại phía sau Tu Hú hô lớn : Đừng lại gần ta , cả đời ta chỉ chuyên tâm võ học, may mắn lắm mới có được :" Dâm thư bí kíp " há lại để ngươi dễ dàng lấy được

    Ta không có ý lấy nó, chỉ yêu cầu ngươi trả lại người ta thôi

    Ngươi im miệng , ta không có nó thì không ai có cả . Dứt lời Tu Hu ôm theo cuốn bí kíp và lao mình xuống vực , Quá bất ngờ nên Hiệp khách không kịp ngăn cản , chỉ đành buồn rầu nhìn lên trời thở dài rồi lặng cất bước đi .

    Nói về phần Tu Hú sau khi rớt xuống vực thẳm thì vướng phải một cành cây , thật may mắn cho hắn vì nếu rơi thẳng xuống thì đến kẻ công lực phi phàm cũng khó tránh khỏi tan xương nát thịt , tuy hắn toàn mạng nhưng cái chỗ ấy đã bị tổn thương nặng và e rằng sẽ chẳng bao giờ phục hồi được

    Sở dĩ hắn bảo tồn được mạng sống cũng là vì tình cờ có một cao nhân đi qua , thấy tình cảnh đáng thương nên dùng Đả Vi Tham Ảo giải khai các yếu huyệt trên người hắn , lại chấp nhận hao tổn ít nội lực để Kíu hắn , cũng vì sự đó hắn quyết định bó cái tên Tu Hú và đổi thành Tu Hú Chấm Phẩy từ đó !

    Vị cao nhân này mặc dù không phải là một trong 9 vị cao nhân Cửu Long Tranh Bá của năm xưa, nhưng danh tiếng của người này thì đến cả Cửu long tranh bá cũng phải e dè kiêng nể , ông ta đi lại với cả hai giới Hắc Bạch đạo và là người đứng gữa trung tâm của Cửu long tranh bá , chưởng pháp thành danh là Câu Nhịp tuỳ Ca , là bang chủ của Hợp Khúc bang , đích thị là Nhoemnhieu , năm xưa vì chuyện buồn gia thất nên đã ẩn thân không dính vào chuyện đời , sau này vì nghe tin :Thiết Ma Vương Ái Vơi và các thế lực Ma đạo đang nổi lên hòng thống trị lục địa Rum(MU) nên đã xuất quan xuống núi theo dõi thực hư , tuy nhiên con người này hành sự kín đáo , hàng tung vô định, võ công nội lực cao thâm không lường , nên cả hai giới Hắc Bạch đều cho rằng người này ẩn thân nơi rừng xâu hoang dã , và không đi lại với đời , Việc Cửu long tranh bá luôn luôn vì 9 miếng ngọc cửu long ngông bích gây ra , và Dâm thư bí kíp cũng là một võ công được khắch trên miếng cửu long ngông bích đó !
    Lần này lại dễ dàng tìm được bí kíp này, không biết giang hồ có sóng gió gì không ??

    Hôm sau kể tip nhé

    @ NEN : vậy thui Sơn ko tham gia nữa nhưng Sơn có ý tưởng này Nen xem dùng được ko ?

    Trận Kỹ nghệ, nơi Bùi xướng Qác tung
    Bị nội thương , ẩn thân nơi rừng núi
    Chẳng quản ngại nơi rừng sâu hẹp lối
    Thiết Ma Vương Ái Vơi tự bế quan
    Trước lắm trò , lắm mẹo lại gian ngoan
    Tịch Tà kiếm , đã lấy làm riêng của
    Lần này bị nhiều quần hào vây bủa
    Quyết trả thù để rửa hận ngàn thu
    Một ngày dài , mân mê rồi nắn KU
    Quân Tử Kiếm , ủ rù như sắp chết
    Mộng Bá Vương vẫn đặt lên trên hết
    Con Ku còi thương tiếc để làm chi
    Lại một ngày , suy, tính, toán, chi li
    Sau tịnh thân vì tịch tả kiếm phổ
    Phen này mem , tha hồ mà chịu khổ
    Bởi đến ngày , ái mãnh hổ hạ sơn
     
  12. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tu hú chấm phẩy 07-04-2007, 09:09 PM

    Dâm thư thì anh cũng thèm lắm, nói chung cứ thấy dâm là anh khoái rồi, cám ơn các chú đã cho anh hả hê được 1 tí. Ậy, nhưng nói anh nâng khăn sửa túi cho Qac là chưa chính xác lắm, nếu anh làm được như vậy thì các chú đêk thằng nào thoát khỏi tay anh đâu.

    cái đoạn này Sờ lung tung viết đíu logic tí nào cả, anh đang lơ lửng trên cành cây thì cao nhân nào mà đi qua đá cho anh phát được, có họa là thằng cao nhân đấy bay . Chú lần sau sờ gì thì sờ cho nó chặt tay vào nhá, sờ thế này anh nhột lắm, đíu nhịn được đâu, anh lại phọt ra bây giờ.
     
    Last edited: 16/5/17
  13. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Giadinhnhaao, BoyZone9xEm Về Đi đã thích.
  14. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tiếc quá topic ấy tôi copy hết trang 01, còn trang 02 nhưng không nhớ tại sao không copy tiếp, có lẽ trang 2 chỉ có thêm mấy bài chém gió rồi các cao nhân nghỉ, không sáng tác tiếp.

    Thời điểm này ngoài smod Nhoemnhieu, các thành viên khác nếu có lời bóng gió smod voiai thì rất dễ bị banned, cũng vì vậy nhiều cao nhân rút lui khỏi diễn đàn.
     
    BoyZone9x, Em Về ĐiMasterPie đã thích.
  15. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Cảm ơn Cậu đã giư lại dc những ký ức này, cảm ơn nhiều lắm, rất xúc động khi đọc lại.
    Mình bị voiai xoá và banned nhiều lần nên sau cũng chán :)).
    Chết cha lộ hết hàng của mình :-ss
     
  16. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đọc lại cái này mới nhớ, ngày xưa còn từng quen Evis_Master, Sơn Lãng Tử (hình như 1985, cũng hay chat yahoo)... và hóa ra từ tháng 04/2007 mình đã hoạt động đủ năng nổ để được nhắc tên trong số các anh hùng rồi :))
     
    Bợm., Phê, LYJANGQUAN2 người khác đã thích.
  17. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Hồi đấy mình với Quác quay trở lại forum chỉ mỗi ông Trường nhận ra, sau đó ông ấy cũng lập clone NEN =)), Sơn lãng tử nick langtu87 đúng ko nhỉ, cậu này 1 thời gian ở forum 888 cũ cũng được làm Staff thử việc.
     
  18. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    ba dao.jpg vai.jpg Đôi giầy, Đây rồi :)).

    Lục tìm lại email yahoo cũ nick bá đạo của mình cũng tìm được 1 cơ số thứ liên quan đến MUHN :)). Bản MUHN 1.0, nick Soul Em-Ve-Di ngày xưa gửi cho cchs chơi.

    Bá nhất là tìm được lại bài Chó Săn part 3 mình chửi voiai =))
     
    BoyZone9xBợm. đã thích.
  19. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đây là bài Chó Săn part 3 khi mình quay lại forum thời game4v.vn với clone ... Tiên sinh :))

    Chuyện kể rằng thời Tống - Kim đại chiến
    Bá tánh lầm than thống khổ trăm điều
    Vua ngu dốt cùng lũ mọi quan vô học
    Dìm giang sơn trong cảnh loạn lạc khốn cùng

    Sáng thức giấc đã phải nghe bọn chó quan cắn điên khùng
    Trưa chẳng yên ổn khi đến lượt thằng Vua ngu sủa đớp
    Khốn nạn thay buổi chiều chúng cũng lên lớp
    Đòi dạy khôn bậc Vĩ Ý Cao Tài

    Một Lũ ngu nhưng lại thích ý dài văn dai
    Chữ không biết nửa cũng đòi thơ văn lai láng
    Những thằng xưa kia "Ngu" "Đen" như (van... ai...)phỉ báng
    Nay cũng thăng quan tiến chức đến khó ngờ
    Nói chẳng nên câu cũng học đòi post thơ
    Chẳng khác bọn chó mù ngu ngơ cu đơ đểu cáng

    Vậy cho nên mới nói thế này:

    Giang sơn này ngu từ thằng Vua đến thằng bợ Chúa
    Một "Lũ" mọi danh luôn tự đánh bóng tên mình
    Bàn dân thiên hạ nghe chó cắn làm thinh
    Ấy thế vậy chúng lại nghĩ hay sủa tiếp

    Có chửi chó, đánh chó đến ngàn đời mạt kiếp
    Thì với loại "Ngu" " Phu Đen " cũng chẳng hiểu đỗi 1 lời
    Trời xanh biển lặng hát lời:...................
    .........Mẹ cha " Lũ Chó " gặp thời đớp P...H...Â...

    Design: AZN!
     
    BoyZone9x, Bợm.Thiên Thanh Hi đã thích.
  20. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @Em Về Đi Ngày xưa đọc mấy bài này công nhận cũng ái ngại, nhưng giờ nhìn lại thì tất cả chỉ còn kỉ niệm.
     
    BoyZone9xEm Về Đi đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này