Thắc mắc Bao giờ mới fix lại damg ef như lời bác Vip nói vậy?

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi zDocCoCauBaiz, 23/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Elf muôn đời vẫn thế thôi.
    Tớ chơi bên HN elf 600sk đồ full max max các kiểu. Gặp con sum ngang point 2 hit là nằm
    Bên này ít ra còn kêu ca được với adm. Bên hn bọn tớ ý kiến cái y như rằng elf bị fix giảm dame luôn. Ức chế cũng ko dám nói, nói nữa sợ elf bị fix yếu hơn cả con mg luôn.
     
  2. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Đừng hy vọng quá nhiều rồi thất vọng, Chúng tôi sẽ điều chỉnh như ko phải nâng dmg cho elf. Ở 1 mức trung bình cho 8 chủng tộc thôi, ko phải trâu bò gặp SUM cũng giết đc. Đánh ngang ngửa với các chủng tộc chuyên PK và máu !
    Nên nhớ chuyện thay đổi sức mạnh chủng tộc theo ý của memb chưa bao giờ được thực hiện ở GamethuVN. Không nên quá hy vọng rồi thất vọng
     
  3. Như GT đã nói để cân bằng @GangterMU nên bó Quái Điểu đi, còn để Quái Điểu thì đồ PC 5% gần như không có tác dụng.
     
    KhachPhongTran thích bài này.
  4. Một khi đã áp dụng rồi thì gần như chắc chắn ko bao giờ có chuyện thay đổi, trừ phi nó quá mức làm loạn game, quá mức mất cân bằng! Muốn thuyết phục được admin bỏ quái điểu thì... khó khó khó :))
     
    ledem0488 thích bài này.
  5. Con quái điểu là để hỗ trợ tân thủ vậy AD fix nó chỉ cho tân thủ mới thuê được thôi ! Như vậy ko phải bỏ QD đi nữa !
     
    ledem0488 thích bài này.
  6. zZNTLZz

    zZNTLZz Tân Thủ

    Dau tu cho elf gan nhu la phe
    đâu tu cho elf h nhu phê
     
  7. đi sang phuchung mà chơi ku dám bén mảng sang bên này ah
     
  8. Chỉ thích pk mất máu nhẫn gấu thôi là cũng quá đủ =)).
     
  9. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    DW nào mà bá thế, giết được QB 50k agi 60k vit vậy ông Hiệp :D.
     
  10. chưa thấy hả em bữa nào anh wa phuchung cho em thấy nhé dũng
     
  11. ef vốn dĩ đame siêu yếu.. nếu bản gôc so với VQ hiện giờ dame ef vẫn to gấp 2 đến 3 lần đó cả nhà :D
     
  12. Tốc độ -760=33k agi, dame thì buộc phải +str, skill hỗ trợ thì ko có, lượng hp quá thấp so với các chủng tộc khác, rup thì sao + max dame thì nó + max thủ thế là bằng nhau. Tất nhiên yếu thì cố mà chấp nhận nhưng để phế đến cái mức sét 15 thua sét+0 thì thử hỏi ai chịu được
     
  13. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Sum giật sum cũng 1 2 hit là cùng thì nói gì đến sum giật elf @@.
    Các bạn cứ lôi sum đồ + 0 vào đây làm cái gì nhỉ, tôi hỏi các bạn quần áo nó có ảnh hưởng đến damge không ( trừ vũ khí ).
    Damge nó đã không khác nhau thì nó giật khác gì sum đồ 15 đâu nhỉ, cái quan trọng là gặp thằng tầm đánh nó xa thì chết chứ sao.
    Đưa cái ví dụ đồ 15 với đồ +0 ở đây chả ý nghĩa gì,sum đồ 15 chấp sum đồ +0 2 hít xem có còn đứng dc trên mặt đất nữa không.Nói chi đến elf. elf mà cứ bị sum giật trc kiểu gì mà sống nổi?
     
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Làm set chrono cái khác ngay ;)). Troll tý =)).
     
    KhenhDZ thích bài này.
  15. Là sum gậy +0, sách +0 và w +0 ý, đấy mới thành vấn đề. Với khoảng chênh lệch đồ như thế mà 10 trận 10 thua cay mũi là đúng thôi. Mà thực ra thì lý do chính dẫn tới sự chênh lệch cực lớn này là vì sv mới đưa ra quá nhiều yếu tố phụ tăng damg. Nhẫn ước nguyện tăng 15% + đại quỷ 40% + 2 pet 24% + quái điểu 15% damg = tăng thêm 94% damg so với các sv trước. Lý do nhỏ hơn là cày mt VQ quá dễ dàng, ai cũng max mt một cách nhẹ nhàng được nên ai cũng damg to vkl ra, ko tạo thành khoảng cách damg cơ bản chưa tính đồ.

    Đối với các class khác thì bình thường đánh nhau tăng damg là tăng damg chung, ko có nhiều ảnh hưởng, nhưng riêng đối với sum và ef thì lại tạo chênh lệch cực lớn vì các sv trước sum đã giật ef 2 hit đứt, tăng thêm damg có nghĩa là giảm xuống chỉ 1 hit đứt. 1 hit đã giải quyết xong thì lấy đâu ra cơ hội đánh trả. Ef gần như cực kỳ khó đến gần được sum để bắn liên hoàn, đã ko đến gần được thì trừ phi damg tăng lên 500%, đứng xa bắn liên hoàn chỉ dính 1 tia damg vẫn vượt mốc qwe đều tay, ko thì khó mà giết nổi đối thủ đứng xa.

    Và góp ý riêng với KhenhDZ, những cái này em chen lời làm cái gì =)) Người ta đang khổ sở kêu gào em cứ vào nói trái chiều, thích đi ngược chiều dòng sông nước cuốn đá đập vỡ đầu giờ :))
     
    Last edited: 25/3/16
    KhenhDZ thích bài này.
  16. Sẵn topic này mình hỏi các pro tí, ngày trước dùng elf khi PK mình rất hay dùng bắn băng và đứng từ xa (đã tăng max MT băng), SUM giật sét k tới, DL đánh k tới, DW đánh MBT cũng k tới, DK MG RF GL thì đừng hỏi. Nhưng sao sau update rõ ràng mình đã canh khoảng cách xa vừa đủ mà vẫn bị DL đánh trúng là sao (chưa thử các class khác), làm đi làm lại mấy lần mà k đc.
    Anh em đọc đừng chê cười, vì mình thủ yếu (set thiên thanh +9 chưa GC), PK toàn chơi bẩn (theo lời đối phương nói) là dùng 1 chiêu băng với lợi thế tầm xa. Ấy thế mà giờ cũng hết tác dụng là thế nào, hay do mình quá gà. Mong anh em chỉ giáo!
     
  17. Giờ rất nhiều người có ring pen băng +6, thậm chí là +15 nên chốt băng hiện tại là điều cực kỳ khó khăn. Tính năng up dc lv cho ring pen làm một lợi thế khá lớn của ef đã bị hủy bỏ!
     
  18. mu bh thay đổi tính theo ngày vl quá =))
     
  19. công nhận game dạo này kém ổn định,game thủ chóng mặt
     
  20. Đề nghị thêm dame Mg :-?:-?:-?:-?:-?
     
  21. bản gốc là bản nào thế ? là bản non reset à ?
     
    BaBykool1 thích bài này.
  22. tôi nói thật. ra đời STT dùng để train và pk khi đeo. Pk thì toàn miss dame TT. dame quái acheron cũng thế. fix lại dame TT để người khác còn chơi chứ.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này