Thông báo Dự kiến event tết Nhâm Dần 2022

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 23/1/22.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. @Raymond dòng luck là : may mắn ép ngọc hay may mắn sát thương tối đa , hả bạn?
     
    LeQuyet987 thích bài này.
  2. Cái sử kiện G đi vào lòng đất .. chả hiểu sao fan lại ra cái này nữa bó tay
     
  3.  
  4. Cái event này ra chưa đấu đã biết kết quả như thế nào rồi. chấp nhận là có tiền, có mạnh, có bãi nhưng thêm từng ý cái bùa thì phần còn lại quá thọt so với họ. Ai đời 1 ng trong Guild 1 ng ngoài guild, cùng bỏ công sức cày như nhau mà exp nhận đc chỉ bằng 1/2 1/3 người kia. Tự nhiên tạo thêm cái khoảng cách giữa những ng chơi.
     
    teppyking thích bài này.
  5. Từ ngày chơi lại game giờ mới đc 1 lần tham gia event. Quá tuyệt vời. Ai nói chứ tôi thấy event này là ngon rồi. Fan mà k ra event thì các ông lại ối dồi ôi. Học cách thích nghi đi các ông chứ đừng cố gắng thay đổi.
     
    TuanPhong3007LaoNong đã thích.
  6. Đồ thánh thần đấu giá là đồ: Ex full và thêm 5 dòng socket hả các bác?
     
    livilo0n thích bài này.
  7. @fantasymc A ơi sao ko thêm
    5k đổi dòng ex cho cánh nữa đi A đã thêm luck thì mình cho đổi dòng ex nữa A
    Ví dụ giờ cánh luck ex tăng SD và cho đổi sang 3 dòng còn lại ý A ơi mong A xem và bổ sung thêm ạ vì cho đổi op và thêm luck vậy E cho đổi op ex của cánh nữa đi A
     
  8. Fan cho HN2 cũng dc đập life 90% đi
     
  9. Dòng luck nó bao gồm cả 2 dòng này luôn=))
     
    maiyeu148 thích bài này.
  10. Thiếu event quả :(
     
  11. Có mà
     

    Các file đính kèm:

    KeBacTiinh thích bài này.
  12. Mình xin có ý kiến thế này. Các hoạt động mà tiêu tốn bạc trên các event như "Triển khai một số dịch vụ trả phí trong ngày 1/2" nên được thêm cả điểm tri ân nữa. Thank admin!
     
  13. Mỗi người hay có ý kiến trái chiều, mỗi người một ý. Thôi, tích trữ 5k bạc để thêm dòng luck cho cánh là ổn rồi. Cày cày, cuốc cuốc. Đâm bới, trù dập, chửi nhau. Một năm qua chửi hàng top chửi nhau chưa đã hay sao mà lôi lên event Tết để chửi. Công nhận. Họ chửi ko bik chán. Mới vừa Online mà thấy nhan nhản các cụm từ Bú bù..., Bú cặ..., Mút C, ăn cứ...,... Vãi thật.
     
  14. @fantasymc anh ơi năm nay chỉ có x2 thì a nên xme xét cho giảm phí ăn cash 20 % để ae nó bú PA 1 tuần cho dực dỡ
     
  15. bạn lại cố tình lẫn lộn, có ai ăn bùa cho cave
    Nguỵ biện thiếu thực tế thì càng nói càng sai thôi, ai cũng biết 1h x4 are bãi vip bằng cả ngày cắm bãi. Đấy là chưa có cả 1 đống % event kia, BC DV 3 lượt cũng bằng 5-6h cắm bãi. Nói thật cái đấu giá G kiểu kia trừ là fan là người của G đang chiếm are mới có thể nghĩ ra được chứ nếu nghĩ đến tất cả người chơi thì ko bao giờ có thể đẻ ra quả event đấu giá mua % exp kỳ quái vậy :))
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  16. nghỉ game tết vào xem mà thấy Cái ever to nhất năm của game đây sao ỉ a vào mặt những thằng ra cái ever nhảm này fan làm ăn như cc luôn nhìn cái ever này cũng đồng ý áp dụng. giờ nhìn cái tên đỏ @fantasymc sao nó không còn như trước nhìn thấy mất hết uy quyền cung như sự nể trọng trong mắt game thủ.
     
    Nhật Thăng, GaVoDoiUy Vũ đã thích.
  17. trâu buộc ghét trâu ăn. bạn so sánh bạn bỏ 1m ra mua acc cave. ngta bỏ 500m ra mua acc top. bạn đi so sánh với ngta xong bảo tôi nói sai. ở đây tôi k nói top hay k top. cái chuyện là acc cave cũng là acc chính của mình chăm chút. còn bạn nói từ acc cave đối với bạn chắc nghĩ là acc phụ k cần đầu tư, nhưng thưa với bạn chính ý nghĩ của bạn mới là ngụy biện. bản thân tôi cũng k có acc top chỉ có acc tầm 1 2m nhưng nó là acc tôi chơi có cơ hội có km là tôi sẽ cày nó. cũng như ng có acc 500 củ ngta chăm vậy thôi. còn khái niệm cave của bạn xin lỗi đối với nhiều ng nó là cả 1 vde đó. còn cái suy nghĩ của bạn k dành cho ae mà là do sự ích kỉ và yếu kém của bạn và G bạn mà thôi. ngon thì đi mà đấu giá ngon thì đi mà kiếm bãi. đừng có lôi cái suy nghĩ yếu hèn ra bắt ae sv fai chịu theo. bạn cũng còn 1 cách là rúc vào G mà bạn cho là mạnh và hưởng. hay cái vde đó mình nghĩ bạn cũng k có tuổi để vào. ng ích kỉ sống với dế thôi
     
  18. năm hết tết đến a cho x3 đi anh @fantasymc
     
  19. bỏ là đúng =)) thề chứ bỏ 5k thôi mà giá trị cánh tăng vùn vụt =)) cái k luck 80 có luck phải 120k ý anh ạ =))
     
  20. Nhớ Fan nói dù ss nào thì cũng ko có full sk , giờ thì hay rồi :))
    Tất cả chỉ là ngụy biện :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này