Thông báo Nhờ anh em kiểm tra giúp sự kiện Arca War

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 8/11/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tại sao các anh phải chơi kèo khoá ngược em ơi. Hết chủ nhật tuần này ko giật được xuyên trụ thì lên PT ngồi. Có video thì dc thả ko thì ăn tết sớm với Eser nhé. RIP
     
  2. Nếu thiên vị thì lên PT ngồi rồi. Có video mới dc thả e nhé. Còn ở đây FAN đưa ra để hỏi ý kiến và cho đến sang tuần để chứng minh. Ko chứng minh được thì đi bụi nhé
     
  3. 3 năm trước mày vẫn là thằng chui rúc cày thuê, cậy răng ko giám sủa,
    Fan cũng ưu ái cho LGMU auto thả phanh, phe đối địch hở video là block chứ cho cơ hội giải thích như quỳnh cụt trình bày giờ à
    3 năm trước mày không khóc đi quỳnh Cụt, để xem mày có ăn bám cày thuê để sủa như hôm nay không.
    Ngoan a còn thuê cày, sủa đổng đến lúc LGMU ko thuê nữa lại chết đói đi rình FB ZALO trộm cắp lừa đảo như nam Khỉ @Nhật Thăng đến nơi.
     
  4. hỏi ý kiến theo hướng "khóa KHD 90d" :)) game do mình vận hành nhưng không hiểu những kẽ hở, mà đây là 1 cái KẼ như rãnh mariana suốt bao nhiêu năm trời ở sv khác, thằng ngu nào quân sư cho Mr.Quân - Fan thì mới gọi là đỉnh cao của sự ngu dốt, Mr.Quân thì tắc trách và nghe 1 thằng ngu + cần cù quân sư, mà ngu + cần cù = phá hoại
     
    tocbacvjp thích bài này.
  5. Hỏi thẳng Fan xem ai quân sư. Nói đến quân sư thì phải nhớ lại cái nhóm mà Tín cẩu cầm đầu. Trong cái nhóm đó nó mới kinh dị. Nó là nơi của những trò lố bịch. Nơi ép chết bao nhiêu gamethu. Nơi đổi trắng thành đen. Nơi mà những quân sự hùa theo chó đàn theo em theo em.... hài vkl
     
  6. à thế à, bảo sao bố Eser của bọn mày bị khoá pk =))
     
  7. cho mình hỏi chút là sao ae cứ gọi ông kìa là Quỳnh cụt z? ông ấy bị khuyết tật gì về thân thể hay sao hay là chỉ gọi vậy cho vui thôi. Nếu bị khuyết thân thể thật thì mình nghĩ ko nên gọi xúc phạm họ vậy, nên kiếm cho ông ấy 1 cái nick name khác đi đc ko?
     
  8. vấn đề là Fan rất cầu thị đó thôi. Fan ko hiểu, ko biết tới lỗ hổng nên mới nhờ anh em game thủ hỗ trợ để fan biết để sửa. Nếu như các bạn báo đc lỗi, fan fix lại thì có thể fan già sẽ thưởng cho Legend cái j đó vì vá bug cho game chẳng hạn. Còn nếu can thiệp vào game của fan thì "Cụ đi chân lạnh toát" thôi.
    Và các bạn có thể pm riêng, vùng kín với fan để có thể góp ý, chứng minh. Chứ ko nên cả Guild cứ đứng ra gạ kèo bên kia làm kèo khóa ngược làm gì cả, họ chì là bên bị hại cho vấn đề bug game này thôi, người bị hại thì chỉ ngồi đợi đền bù thôi chứ dại gì họ lại dính vào vòng lao lý.
    Mà suy cho cùng thì cũng là Gieo gió gặp bão thôi, game thủ các bạn dùng auto tràn làn trong game của fan, phá nát server bao nhiêu năm nay, nên nó cũng như người có tiền án tiền sự từng vào tù ra tội vậy, ko thể nào mà pháp luật họ đối xử hoặc nhìn nhận như người có lý lịch trong sạch đc.
     
    nhatbia thích bài này.
  9. dùng cái từ "phá nát sv" thì bạn nên tìm hiểu ngọn ngành bên nào sử dụng auto trước, cái thời Emperor gạ kèo solo khắp trong game ngoài diễn đàn, rồi thì QB mísa đá trăm phát trăm trúng. còn cái việc "THƯỞNG" thì chắc chỉ bạn nghĩ ra thôi :)), còn đương nhiên FAN không tự quay được cái clip kia, giống như bao nhiêu vụ khác giữa 2 G đối địch, mượn câu nói của bạn "gieo gió gặp bão thôi" thì ai là người gieo gió và ai là người gặt bão ở đây thì cứ vào kèo là biết. Trên đời này ngoài bme và gđ bạn ra thì chẳng ai cho không bạn cái gì đâu, kể cả từ cái tăm xỉa răng.
     
    Hoàng Việttocbacvjp đã thích.
  10. kkkk, thì những Emperor và MISA đó giờ đã lùi vào dĩ vãng rồi, còn lại 2 bên đối địch các bạn bem nhau thôi mà. Ngày xưa chơi server Phục HƯng có thằng kia nó phát hiện ra bug game j đó đc thưởng nguyên 1 set Vicous đó. Như trên đã nói rồi, chẳng ai dại mà đi vào kèo đâu vì họ có mất mát j vụ này đâu mà vào kèo. Các bạn nên bảo vệ quan điểm của mình theo 1 hướng khác, ko thể lôi người ko liên quan trở thành người liên quan rồi từ người liên quan trở thành người chịu rủi ro thắng/ thua được.
     
  11. Zoom lên và xoay 3D pk được mà, cứ zoon với xoay đi rồi lên phong thần mà ngồi
     
    DươngEuro thích bài này.
  12. nó giống như lần bug ngựa gần đây nhất, sao các bạn "ngôi sao mới" không tấu Fan mà lĩnh thưởng vì lỗi game :)) cái gì cũng có 2 mặt và đương nhiên thằng nào biết trước thằng ấy dùng, bgio bị phanh phui thì nói chuyện tiếp :))
     
  13. Thế chúng nó bảo bố bạn bú cu mình bạn có tin ko ?? =))
     
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Nói tóm lại là Quân ngu thiên vị. Còn bt chả ai quan tâm vấn đề đó đâu. Việc chui vào Boss hay Trụ có cách đây chắc chục năm hơn rồi. Chơi chưa tìm hiểu kĩ thì bảo là bug, hack , lợi dụng. Giới trẻ chơi game h chỉ đi hỏi là nhiều, ko chịu học hỏi tìm hiểu j.
     
    vidautaxanhau thích bài này.
  15. bug ngựa bug kì lân ngày xưa mình chơi server Phục Hưng đã có rồi. Hồi đó có 1 ông báo cho admin trungem mấy bug gì đó, được thưởng hẳn 1 set Vicous thần mà.
    Fan già nếu chịu trả thưởng thì chắc cũng thiếu j a e tâm huyết bỏ công sức ra tìm bug. Nó như là hacker mũ trắng vẫn đi tìm lỗi để vá cho các công ty IT đó thôi. Vừa tìm ra lỗi vừa kiếm đc tiền.
     
  16. sao bạn ko bảo mấy bạn "ngôi sao mới" bẩm fan, các bạn ấy bug đc nửa tháng gáy kinh lắm, gáy ngày gáy đêm cơ mà, sau ko bug đc thì lại ko thấy mặt 2 con soul đâu mấy ngày liền. ko rõ bạn có cầm acc pk ko ? chứ cái giọng thần phật với thánh hiền nó ko phù hợp ở những cái toppic kiểu như này
     
    tocbacvjp thích bài này.
  17. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi nói thật, nếu chịu nghe member ý kiến thì ai cũng chỉ ra các bug hay hack cho ADM ngay. Nhưng từ khu Quân ngu nắm quyền có coi gamer ra cái j đâu.
     
  18. dự kiến là thứ 2 tuần sau bọn khuyết tật lại đám ma con KHD. nếu ko có video pk trong trụ.
     
  19. các em LG that là già mồm, toàn chém xuyên rào xuyên trụ nhưng mồm luc nào cung như đit vịt, cố mà chứng minh đi em yêu
     
  20. Có đúng quỳnh cày thuê bị cụt 1 đốt tay ko
    Cày thuê có auto xuất hiện sủa như chó dại trước bố cho tiền ko giám hé răng. :-ss
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này