Thông báo Block auto PK 3 tháng

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 30/8/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. may thich lam kèo ok dmm dưa nào ko dám nhé làm như đúng ở video, con tai nó hiện ở đó là *** có cái bóng rồi con ak=) còn mõm chó ko dám làm kèo chì làm con chó=))
     
  2. đến cái bùa aca lồng mấy con cave sum vào autu=)) lại còn cho TT đeo 3món thủ là bít lũ chúng may như nào rồi=))
     
  3. Thấy có khỉ đột chuyên mò fb zalo, đang đói cần tìm chủ nuôi lấp ló trong top này.
     
  4. điều phối viên mà ko biết nữa thì VL 100k chắc éo gì đến Bình dương dc có mà nhà fan an chia nhau hết kk
     
  5. Mày nên mở mắt to ra thống kê cái bảng phong thần 1 năm trở lại đây có những ai lên đó ngồi và nó thuộc gui nào! quên thì bảo fan thống kê cho. Có những acc lên nhiều lần quá fan còn chán không muốn cho lên nữa sợ tự ái bảo fan trù dập. Acc cave mang ra auto ngày đua gui đua rs bị block fan chek ip xem của gui nào? đến nỗi fan phải thốt lên riêng LG có chứng cứ block 3 tháng. đó là hệ quả của việc sử dụng autopk tràn lan bất chấp hậu quả mày hiểu không? Còn giờ đòi hỏi thì fan chấp nhận block cả hai bên không lại bảo thiên vị. nhưng nên nhớ ấn tiền vào chơi game nhiều mà không có tay pk phải sử dụng auto, thì ngoài những thằng xung quang mày ninh hót tâng bốc cho mày sướng để mượn acc và nhờ xin xỏ thì người ta lại chửi mày như.... :))
    Chơi game cầm dàn acc top, làm thành viên của ban quản trị mày nên chơi sao cho người ta nhìn vào người ta nể. Chứ đừng để người ta nhìn vào người ta Đ
    Cầm acc chửi người khác thì được- nhưng khi bị chửi thì lại đi xin xỏ block kể cả chát thường. Nếu mày vẫn giữ quan điểm chơi game như vậy thì nên bỏ đi :))
     
    apollo190 thích bài này.
  6. Nó cũng như medusa với tql đeo 3 món thủ rồi bị khoá 3 ngày thôi có gì đâu. Có gan làm có gan chịu lươn lẹo làm gì anh Què nhỉ :))
     
  7. Nhắn cho fan ấy anh Què. Bảo em khảng định video em đang tele từ trong rào ra ngoài thì bị lion nó thả thạch vào đầu là autopk. Nếu tố cáo sai em xin chịu phạt ngược 3 tháng. Còn đúng thì khoá lion 3 tháng. Thế cho nhanh nổ làm gì lắm anh què:)). Nói được làm được chứ đừng mõm
     
  8. Out guild giả vờ bán acc . Bị pk như con chó cũng bảo chủ mới là được tha ngay ( tiện thể cày Sk ) =))
     
  9. Phạm pháp mà lại còn yêu cầu phải được phổ biến luật =)) =)) =)).
     
  10. T nghĩ khôi nó không đến nỗi phải out g bán acc đâu :))
     
  11. Hoc
    Học thằng chủ acc chipheo đó :)) bị các bố fang cho như con vẫn cố nhịn =))
    Guild new toàn loại chui rúc khổ đến thế là cùng =))
     
  12. Cô Đơn Mình Anh

    Cô Đơn Mình Anh ™…Xin Say 1 Lần…™

    Cho em đâm bị thóc chọc bị gạo tí =))
    Đọc qua topic này em cũng không hiểu sao lại phải " phổ biến luật pháp đến từng người " để thực thi được ???
    Từ trước đến giờ em chả thấy cán bộ nào đi gõ từng nhà để phổ biến luật mà đều thông báo lên các phương tiện truyền thông. Người dân nào chăm theo dõi và tìm hiểu thì sẽ biết còn không chịu tìm hiểu hoặcNGU thì mất tiền hoặc trả giá bằng những thứ khác :D
    Em ở trên rừng mới xuống lên em cứ tưởng chỉ giết người mới có tội chứ không biết tạo ra người mà không đc sự đồng ý cũng có tội =))

    Luật thì phải tự tìm hiểu nếu muốn biết chứ ai đi gõ cửa từng nhà mà giảng cho nghe đâu . Ngu thì chết chứ bệnh tật gì :D
     
  13. quan trọng là fan trả lời trong cmt topic chứ không phải thông báo trên trang chủ,thông báo trên trang chủ hay diễn đàn này xem ai chả biết.còn trong cmt toppic thì ai nói chả đc,
    thứ 2 sao lại mỗi 1 bên bị khoá 3 tháng mà 1 bên lại không có thông báo đó là điều bất hợp lí
    thứ 3 fan khoá hết acc bị tố cáo ở trên diễn đàn đi cho anh em biết rõ,rất nhiều top tố cáo auto mà không thấy a fan hay ban quản trị đả động đến ,hay xem và ngó lơ
     
  14. Như ý kiến này hay này, auto phạt zơi zen ko nhặt lại dc. Ae xung quang ai nhanh thì dc nhặt ko lại về kho bạc adm ;));));))
     
  15. bây giờ auto nhiều quá chả biết đường nào mà lần. nên phạt mạnh tay để còn răn đe các đối tượng khác. và xin đề nghị adm thưởng 1 phần cho các ae qay clip phát hiện auto, phạt 100k sjc thì thưởng người quay clip 10k là có công với cách mạng chống auto đấy sếp fan.
     
  16. Ơ định mệnh anh què không lên kèo tố cáo lion à? Đợi mãi không thấy fan báo chứng minh cho lion để tránh khoá 3 tháng nhỉ. Hay anh Què mượn acc hoặc khóc thuê nên TaiChuTich nó ko đồng ý. Sủa như bị thiến mà không dám tố cáo à?
    Lãnh đạo Khôi vào động viên anh Chiến Què tố cáo lion autopk để Lion hoặc TaiChuTich lên PT 3 tháng nào. Hay kèo QB hoặc Zeus lên PT 3 tháng nào.có video mang đi bôi nhọ lại không dám chơi à?
     
  17. @PXTHANG thánh Đạo lý vào phán đỡ cho ae câu, bảo Fan ko block mà lại thế này.
    Giờ ko còn acc ko cần bợ đít để cày nữa đừng có bơ ae nhá.
     
    apollo190 thích bài này.
  18. lũ LG thì khác gì auto cả lũ từ ác chính tới cave rồi ra sủa như chóa oan ức cái gì thế :D
     
  19. bán ac nghỉ game là ko phải cãi nhau nữa ahihi
     
  20. Biết luật lại còn cù nhầy, theo tôi lên bỏ tít Điều phối viên đi để cho bạn ý cù nhầy ko bị chửi.
     
    bodangphitmm thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này