Thông báo Block auto PK 3 tháng

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 30/8/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Điều phối viên xanh lè thế kia còn sd auto thế này nhẽ ra phải phạt nặng hơn mới đúng
     
    ngocquan14 thích bài này.
  2. Nếu nộp 100k bạc để đuợc giảm án thì @fantasymc nên chuyển thẳng vào acc người quay video. Người quay video có động lực chiến đấu. Người nộp bạc sợ mà không dám sử dụng auto. Nộp vào quỹ nghe có vẻ không hợp lý rồi
     
    ngocquan14 thích bài này.
  3. Anh @fantasymc xme lại anh ơi, việc này không ổn. Khii anh đã thông báo rõ ràng và nhân vật này còn là Điều phối viên lý do này không anh em nào chấp nhận được.
     
  4. Cái bọn newstar Bị đánh cho chui như Chó hở ra cái là cắn kinh lắm. Tao nhớ như in mấy thằng lol bảo cho 10 Ngày sẽ đánh sập G LG mà đến nay bọn newstar vẫn sml như thời chúng nó ở NĐ HẢI DƯƠNG HAY Fukyou. :))
    Đúng càng sủa càng thể hiện sự bất cmn lực
     
    Hoanglong11 thích bài này.
  5. anh @fantasymc xem ý kiến member này rất hợp lý này anh. Bẩn thân biết luật còn sai, còn lươn lẹo phải phạt nặng
     
  6. Mà mấy thằng hôm qua chầy cối cãi lag sao nay không thấy cãi nữa nhỉ? Điều phối viên diễn đàn đứng ra nhận autopk rồi kìa. Điều phối viên đấy các mày ạ:)) điều phối viên cán bộ của diễn đàn đấy:)). Con ông cháu cha leo lên chức vụ bằng mối quan hệ, leo lên chức vụ bằng đầu gối à? có gan làm sao lại không có gan chịu vậy điều phối viên ? Lôi cái mác điều phối viên ra để khè với thường dân à?
     
    VyXinhGai thích bài này.
  7. Yes quy định nộp thêm phạt bằng bạc của mình cũng được @fantasymc hưởng ứng. Mong rằng những acc lởm admin cũng phạt số lượng bạc nhỏ hơn khi auto.
     
  8. Điều phôi viên( trung gian sv Vương mệnh - k liên quan tới hn) và cái thứ 2 tại sao chỉ legen bị khoá 3 tháng. cond lại 1 tháng. A dua vô lý.
     
    NoDayRoi thích bài này.
  9. Tố cáo đi con zai! Tố cáo mạnh lên chứ. Có hẳn toppic nhận kèo tố cáo sao không dám vào sủa?
     
  10. T chấp nhận bị block pk chứ k yêu cầu gỡ. nhưng phải hợp lý. k có lý nào riêng 1 guild bị 3 tháng còn lại 1 tháng. thích khoá khoá all 3 tháng nhed. Còn t là trung gian gd sv vm chứ k liên quan gì tới hn. Đừng có lucd nào cũng mỡ mồm ra điều phối viên. Chả đc cái lợi ích hay quyền lợi gì cẢ. Nhé.
    K có chuyện quy chụp 1 cai comment trong 1 toppic là thông baod đc. K có chuyện sử phạt bên nặng bên nhẹ ( bên 1 tháng bên 3 tháng cả) . game phải công bằng.
     
    TheMen91 thích bài này.
  11. tý bố úp cho cái video lion autu=))
     
  12. Điều phối viên Vương Mệnh mà còn sử dụng auto thì đủ hiểu những thằng đang phá hoại sv bên vương mệnh là ai rồi. Tâm huyết của admin khi mở sv bị mấy thằng điều phối viên như mày phá hoại hết thôi
     
    Hunter87luuducanh2310 đã thích.
  13. Mày Điều phối viên VM thì săng VM mà điều lấy nick điều phối đì Điều ở đâu sử dụng nick vô tội vạ thế. Không biết cái nào cái công cái nào cái tư à em. Cái tội lươn chúa thì có mà cả ngàn lý do.
     
    baotram19 thích bài này.
  14. xJameBollx

    xJameBollx ๑۩۞۩๑♥sư phụ♥๑۩۞۩๑

    Mình chỉ đề xuất hình phạt phải giống nhau không phân biệt G nào hết. Cùng 1 tội danh thì sao phải phân biệt G này G kia cho lằng nhằng. Còn cách @fantasymc xử lý tình huống này thì không ý kiến.
     
  15. Nhưng sự thật mày phải nhìn vào bảng phong thần mày hiểu không? mày bản thân là điều phối viên. Là chủ dàn acc top thì mày nên tự nhận hình phạt làm gương. Đừng chày cối cãi với lý do không biết. MUHN không phải mở ra chỉ để một mình mày chơi mà thích cái gì được cái đó. Nó là sân chơi chung của tất cả mọi người
     
  16. nếu mà là điều phối viên còn không biết luật còn sử dụng autopk bị tố cáo còn dùng đủ mọi lý do để kháng cáo thì thiết nghĩ nên bỏ mẹ cái mã điều phối viên đi và phạt thêm cho nó 3 tháng nữa là 6 tháng hoặc mất thêm 300k bạc nữa cho nó nhớ, cứ tưởng mạng laggg là muốn làm gì làm à :D
     
    VyXinhGaingocquan14 đã thích.
  17. LƯƠN CHÚA GỌI BẰNG CỤ
     
  18. Ko cần up. Bố nhận được rồi con zai ạ. Và đen cho mày là bố có video =))
     
  19. bố thằng khuyết tật này:))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này