Thông báo Tổng kết thăng hạng đồ socket

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 24/8/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Giữa tháng 9 up lên ss15 ah bác
     
  2. Bạn nói chán bỏ me. 1 là bạn ko có đồ, 2 là bạn không chơi game nữa
    Nói bỏ nhưng vẫn cho đổi dư để lấy dòng EX. vậy ko phải trống đánh xuôi kèn thổi ngược à. Bỏ thì bỏ mẹ hẳn đi, những ai có đồ EX SK 1 là xóa dòng đó đi 2 là vô hiệu hóa cái dòng đó.
     
    yeuanh86 thích bài này.
  3. thì chiến lược của nhà phát hành mình là người chơi sao rõ hết được, có thể sau này nó sẽ khác,
     
    InCung thích bài này.
  4. MrTuansex

    MrTuansex Chiến Binh

    thế là chỉ thang hạng gậy thôi hả ? các bác thế là hông công bàng ă tý lào cả nhé bây giò cú phải cả công lẫn thủ mí dc nhu bây giò tộc ét và đw thủ yếu quá luôn yêu tiên đw va ét hoạc RF và MG 1 tý chú cả 1 SV dộc DL thôi
     
    Kukukaka thích bài này.
  5. đọc kỹ đi bác ,ai bảo chỉ được thăng hạng gậy đâu
     
  6. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Ae nói chán bỏ mẹ ra. Bỏ công, bỏ sức, bỏ tiền, bỏ thời gian ra rồi đợi sau này sẽ khác, thế khác nào mang tiền cho đứa khác tiêu xong đợi tới khi nó giầu nó báo đáp. Xl bạn ở trái đất chúng tôi không làm thế. Ok
     
  7. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Ớ tại sao lại là hắc thần đổi HQ? Ae nói chả liên quan gì cả. Ae có HQ exsk đổi ngang với mình lấy HQ sk thường. Hoặc lấy HQ exsk thăng hạng để ủng hộ admin đi. Em thì em ko nghĩ gì đâu. Nhưng ae họ lại nghĩ "Nói mồn vậy thôi chứ thể loại ghen ăn, kém miếng khó chịu giờ ở đâu cũng có" em cũng tin chắc là bác hiểu em đang muốn nói gì.
     
  8. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Ae nói truyện phải dùng cái đầu. 2 thằng đi học, 1 thằng thì học ngày học đêm, bỏ tiền mua sách, bỏ tiền học thêm đủ mọi nơi mà thành quả nhận được giống với thằng chả học hành mẹ gì, suốt ngày lêu nghêu. Nếu ae là thằng chăm học lúc đó, ae sẽ suy nghĩ gì? Hay lại nghĩ "cố gắng học hành làm cái con mẹ gì. Tốn thời gian, mất tiền bạc rồi cuối cùng cũng vẫn phải đi phụ hồ như thằng kia thì học làm gì cho mệt xác?
     
  9. Cậu khôn thế ai chơi lại được. Gậy HQ ex bây giờ dòng cùi nhất là dòng mana bán bèo cũng phải đc 35k trong khi HQ thường chỉ tầm 30k cậu lại bảo đổi thì ai đổi, đổi xong cậu bán lại làm giàu ak
    Thứ 2 không ai dùng HQ ex thăng hạng để lấy cái mà cậu nói là ủng hộ adm cả. Nếu là tôi thì tôi sẽ bán HQ ex đi sau đó mua HQ thường về thăng hạng, cần phải động não lên
     
    yeuanh86 thích bài này.
  10. Vấn đề mấu chốt ở đây mà tôi nói đến là adm không bắt ép những bạn có ex sk phải dùng đồ của mình để thăng hạng hay gì cả. Nếu các bạn thấy thăng hạng lên thiệt thòi hơn thì thôi không tham gia.
    Còn bạn nói đến vấn đề học ít với học nhiều tôi thấy chả có liên quan gì ở đây. Bạn có trình độ Đại học nhưng lại đi xin vào chỗ tuyển chỉ cần bằng THPT xong lại kêu lương thấp, đãi ngộ chỉ bằng bọn bằng THPT
     
  11. Bác nói câu này thì tôi nghĩ bác mua game về tự chơi đi muốn làm gì thì làm
     
  12. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Riêng VM nâng hạng ex SK bt, còn HN ko hiểu tại sao lại chỉ cho nâng SK thường
     
  13. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Đọc kỹ bình luận từ đầu tới cuối rồi hãng phát biểu.
     
  14. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Ae đừng cố giả vờ ngu để lảng tránh vấn đề. Giữa exsk và sk thì exsk bỏ nhiều tiền, nhiều thời gian, công sức hơn nhưng giờ thì sao? Nâng hạng lên cũng chỉ bằng thằng sk bình thường thế ae nghĩ như vậy là công bằng à? Còn ae đừng có nói cái giọng ko đổi thì để đấy. Game phát triển đi lên, đồ đạc cũng đổi mới, sk đc thăng hạng còn exsk thì dậm chân tại chỗ trong khi ae sưu tầm exsk đổ nhiều mồ hôi, công sức hơn. Vậy thì tôi hỏi bạn lấy cái gì để nói admin làm vậy là công bằng?
     
  15. Ns chung adm ra chính sách này là đả động cực kỳ lớn tới lợi ích của cá nhân tôi. Người bỏ hàng trăm triệu. thậm trí tiền tỉ vào game.
    Nâng ex sk tốn k biết bn tiền và thời gian. Giờ đùng 1 cái ra chính sách k cho phép nâng hạng hoặc nâng lên chấp nhận mất. khác nào vả vào mặt tôi.
    Yêu cầu bqt tính toán hợp lý. game rất nhiều đại gia đã 1 đi k trở lại. cái này tôi nghĩ bqt rất rõ.
    Lam gì phải cân nhắc trc sau. Lợi ích của cá nhân bqt và lợi ích của game thủ. sao cho tốt cho cả 2.
    Game pt đi lên. Mọi đồ đều đc phép nâng cấp.
    Thì k cớ gì bắt tôi nguời chơi bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ sv. K đc nâng cấp theo cả. Tôi bỏ tiền ra choi game để giải trí. chứ k phải để ném qua cửa sổ.
    Và cũng muốn đòi quyền lợi cho mình.
     
  16. Nhiều người đồng quan điểm với bác, ae gamethu sở hữu exsk đều nỗ lực, đam mê tâm huyết không hề kém so với tất cả những gamethu khác. Nhưng sự kiện lại chưa được chào đón đúng mức.
     
  17. ADM khuyến khích giữ lại ex sk nên ra chính sách vậy. Vì đó là tâm huyết của AE nên ADM ko nỡ cho đổi đó mà. Giữ EX sk làm kỷ niệm đi các cậu.
     
  18. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Có nhiều người cũng cùng vị trí và quan điểm như ae.
     
  19. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Mỉa mai vậy vui không ae?
     
  20. Tớ ko mỉa mai ai cả, topic này thấy tranh luận về việc giữu hoạc bỏ dòng ex sk
    ADM chắc có lẽ đang bảo vệ người sở hữu ssk
    Nói chung, được lòng bên này thì bên kia mất, vậy thôi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này