Thông báo Tổng kết thăng hạng đồ socket

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 24/8/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 0986642000

    0986642000 Cư Dân

    Ý kiến của mình về việc thăng hạng đồ ex socket: giữ hay bỏ dòng ex đều được, nhưng cần có sự chênh lệch giữa nguyên liệu Ex sock và nguyên liệu Socket thường
    *Nếu cho giữ nguyên dòng Ex, sẽ chẳng ai kêu nữa, kể cả những ông ko có đồ ex sock cũng ko kêu (vì có thiệt đâu mà kêu)
    Giữ lại cũng ko phải sai, vì hiện giờ vẫn có những đồ Thánh thần Ex socket (đồ đấu giá). Đã có đồ như vậy rồi thì phổ cập cũng được chứ sao
    Cái ông nào lôi game MU webzen gốc ra để so sánh ấy, dốt lắm. Ổng bảo là ko có ex sock, nên ủng hộ đồ sock thường. Webzen gốc ấy, đồ Ruud này nó ko có socket đâu. Dốt. MUHN chỉ dựa theo phiên bản MU webzen, còn chỉnh sao là do Fan
    *Thăng hạng mà bỏ dòng Ex cũng được, nhưng nên có sự ưu tiên gì đó đối với nguyên liệu Ex socket. Vì giá trị nó cao hơn nhiều socket thường mà.
    (Đem 1 món socket mà dung hợp dòng Ex, tỷ lệ chỉ có 2%
    Quay chao thì nguyên liệu tạo ex sock lại đắt hơn sock thường, mà tỷ lệ ra ex sock cũng thấp hơn ra sock thường
    Khi sử dụng, đồ ex sock cũng mạnh hơn sock thường)
    Mình có chưa đến chục cái gậy HQ ex sock, nhưng vẫn nghiêng về phe ủng hộ ex sock
     
    Kukukaka thích bài này.
  2. Càng ngày càng thấy các bạn quá vô lý. Quy định đổi là do adm đề ra, cái gì đổi được cái gì là do adm quyết định và người lựa chọn việc đổi hay không đổi là do các bạn chứ adm ép các bạn đổi à. Vẫn biết mỗi thay đổi đều có người được lợi và cũng có người bị thiệt, cuộc sống là vậy. Đa số các bạn kêu ca là những bạn cầm trong tay hàng ex socket. Các bạn khôn quá rồi đấy
     
  3. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Ng ta mất tiền, mất công sức để lên, chứ ko phải muốn có là có. Dung hợp ex sk có 1, 2%, khi ngta lên dc 2,3 dòng thì h cho nâng hạng lại mất dòng. Vào trường hợp của bạn , bạn nghĩ sao ? Hay là ko có or đồ ko có nhiều như ngta thì lại bảo do ADM. Thế ngay từ ban đầu ko cho dung hợp, ko cho rơi đồ ex SK đi, thì ai ý kiến j.
     
  4. Lên thánh thần hắc thần sk là phôi từ j ae
     
  5. huyết thần -> hắc thần -> thánh thần -> linh hồn
     
  6. Đúng là mình k có đồ ex socket nào, ngoài ra mình cũng chẳng tham gia cái này nhưng thấy vô lý thì mình nói thôi. Bạn nói là mất nhiều công sức và tiền bạc cái này mình công nhận nhưng mình thấy lý lẽ này không hợp lý. Đồ bạn vẫn thế chứ có phải k lên hạng thì sẽ bị xoá mất đâu mà đòi hỏi chứ, nếu thấy k hợp lý thì thôi k lên hạng nữa là xong ai ép bạn đâu, đồ của bạn vẫn thế chẳng mất đi đâu. Còn bạn muốn đòi hỏi quyền lợi cho những ng sở hữu ex sk thì đó là việc của bạn k ai cấm còn mình chỉ nói quan điểm của mình về sự việc này thôi
     
    apollo190 thích bài này.
  7. Vô lý đùng đùng ra ý chứ tại sao tất cả các đồ đều đc nâng hạng mà ex sk lại k? Tiền và thời guan để cod đc ex sk là rất nhiều. Nếu k cho thì k cho luân từ đẫu đã cho rồi thì phải có chính sách phù hợp cho người chơi. bạn k sở hưu cái nào k bỏ tiền ra chơi ms thấy nó hợp lý. chứ bỏ tiền trăm tiền tỷ ra chơi xem có thấy nó hợp lý k ?
     
    Kukukakahoabach96 đã thích.
  8. Ad đã ra tính năng thì phải làm sao cho hợp lý ở tất cả các loại đồ.
    Đồ full cũng dung hợp mà ra tie lệ dung hợp cao.
    Đồ ex sk cungz tư dung hợp hoặc xoay mà ra. Tỉ lệ cực thấp . Vậy tại sao cho phép đồ full nâng hạng giữ nguyến dòng. mad đồ ex sk nâng hạng lại bị xoá hết dòng.
    vậy cho ra cái tính năng ex sk từ ban đầu lzj ?
    Ra bất cứ chính sách gì phải làm sao cho ng choie thấy phục. và đặc biệt vs những cá nhân công hiến rất nhiều cho game.
    Chứ k phải là tìm cách để phế những ng đó.
     
    Kukukakatocbacvjp đã thích.
  9. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Thế nào là vô lí. Tất cả các đồ có thể nâng hạng , vậy tại sao ex sk lại ko ? Đồ nào cũng là đồ của adm tạo ra, nếu ko cho ngay từ ban đầu thì ko ai ý kiến. Ng ta bỏ tiền và công sức thì đáng ra phải dc hưởng thành quả xứng đáng. Nhưng đây lại mất dòng ex khi nâng hạng mà bạn cho là hợp lí thì chịu bạn rồi :))
     
    KukukakaTieubaccai đã thích.
  10. Tốt nhất bỏ tính năng nâng hạng đồ. nv là hợp lý nhất. chứ đừng có thiên vị hoặc phế một số đồ nó vô lý đùng đùng. tiền bạc củ game thủ k phải là tiền sao? Các chính sách mới của game hiện tại đều thấy bất lợi cho game thủ và lợi về bên adm.
     
  11. Top này như kiểu đang chia làm 2 phe, 1 phe là những người đang sử dụng exsk( ít nhất là 1 món), 1 phe là không có hoặc có thì đã bán rồi, hình như ở bài viết nào đấy admin đã nói qua về vấn để bỏ dòng ex sk đi rồi mà, admin kéo dài thời gian đến bây giờ cũng coi như là 1 thời gian a e trải nghiệm rồi mà, đa phần những ae có đồ ex sk là những ae top và có điều kiện, 2 năm kể từ khi có bài conment của admin về việc bỏ dòng ex sk thì mình nghĩ đến bây giờ ae cũng có thiệt thòi gì nhiều đâu( trừ những thương nhân buôn bán), admin cũng đã nói rồi coi như ae tính vào phí thuê đồ trong 2 năm, được trải nghiệm, đc cầm vk ngon để pk..., còn giờ thay đổi mới thì ae nghĩ thoáng ra, có gì đâu,
     
  12. Chưa đồng ý với bác về ý kiến bỏ tính năng thăng hạng và chính sách hiện tại lợi cho admin, bất lợi cho gamethu.

    Game đang có 3 loai: hàng SK, EXSK và SSK. Tất cả 3ae cùng đón chờ lên seasons mới với khí thế mới :)).
    Tin vui là ae SK đã được lên thăng hạng với đầy đủ tính năng.
    Các ae Ex-SK và SSK hãy nêu ý kiến và cứ bình tĩnh chờ quyết định cuối cùng xem có được chào đón như ae kia không? Bác ý kiến thế thì hơi thiếu xây dựng, phiến diện và quy chụp quá.
     
    Chiến Khói Lửa thích bài này.
  13. Ý là nếu phế ex sk. Thì bỏ luôn đi cho đỡ cãi nhau. Còn đã hỗ trợ thì phải tính toán cho nó hợp lý.
    Còn k tính đc thì tốt nhất loại bỏ. cho drop đồ ae tự dung hợp như hiện tại. tính năng nâng hạng đồ là 1 tròn những tính năng có độ hút máu cực cao.
    Ở đây m thâyd ad đang làm sao để thu về nhiều lợi nhuộn nhất. nhưng ngược lại k tính toán cho game thủ những ng đã bỏ rat rất nhiều tâm huyết và tiền bạc để có đc dòng ex sk. Nếu k tính toán đc hợp lý thì k triển khai. Đã triển khai thì mọi loại đồ như nhau. Hỗ trợ hết.
     
    hoabach96Tieubaccai đã thích.
  14. Người làm chính sách như làm dâu trăm họ, có chính sách đúng, có chính sách chưa đúng cần sửa hoặc dừng lại nhưng vẫn phải cần time. Cái thăng hạng này cũng giống như lên đời Iphone là quy luật tiến lên tất yếu, ai thấy nó tốn kém thì dừng ko tham gia nữa, giữ nguyên hàng, nên không thể nói là hút máu hay thu lợi cho admin được.
    Còn tôi vẫn tin là sẽ cho triển khai công bằng cho cả SK, EXSK, SSK, ai dám chơi thì cho tất, nên nhớ chi phí thăng hạng cho EXSK và đặc biệt SSK là rất khủng khiếp, đồ lại cực hiếm.
     
  15. =DapVoMom=

    =DapVoMom= Sơn đẹp zaj

    Thế bác đừng nâng nữa.
     
  16. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Như thế lại ko dc :)). Có thì phải nâng chứ. Vì khi đã cho rớt nguyên liệu, cho dung hợp thì phải chấp nhận cho ng ta nâng hạng ex sk. Như VM lúc sv test vẫn nâng hạng ex sk bt có sao đâu
     
  17. lifeofking

    lifeofking Hiệp Sĩ

    Tộc nào cũng đc 2 món mà sum lại có mỗi chiêm tinh tự nhiên làm cho triệu thần bị rớt giá
     
    nghoandd thích bài này.
  18. lifeofking

    lifeofking Hiệp Sĩ

    Mà bình thường triệu thần dame to hơn chiêm tinh và đắt hơn
     
  19. MrTuansex

    MrTuansex Chiến Binh

    @mòi mọi nguòi và ah FAN già chỉ giáo (2 khiên ) thái âm cuả DW lúc 5 sk thì gia ̣(khiên gì cuả DW ) nhé ?
     
  20. Làm ji thăng hạng được khiên.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này