Góp ý Góp ý vấn đề giá account rao bán trên Forum

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi lisone99, 3/4/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. anhtraifan2020

    anhtraifan2020 Hiệp Sĩ

    Cái này cũng được , mình thấy giá acc giờ khá rẻ , nhưng 1 số anh em gom nhiều tài khoản tích lũy thành đống , chờ thời cơ được giá thì bán ,
    - Vấn đề lợi của bạn là : Có tiền đến đâu thì mua giá đó nếu người ta thật lòng muốn bán
    -Vấn đề hại: với giá như ví dụ của bạn 27 triệu . như bạn đi chợ mua 1 kg hoa quả với giá 100k , có ai không mặc cả chứ , nếu là bạn cứ mua 100 nghìn /1 kg , nhưng cùng 1 cửa hàng đó hàng xóm của bạn do mặc cả mua được với giá 70 nghìn , bạn nghe có tức không . Mình đã thử hỏi mấy anh em vì sao lại không để giá .
    -Người ta chỉ nói đó là nghệ thuật kinh doanh : Theo ý mình hiểu là giá cả cao thấp từng ngày , như thời điểm bây giờ bạc càng ngày càng mất giá, do vậy dân buôn ít si để giá , người để sẵn giá đa số không phải dân buôn
     
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Quy định của box Chợ là bài đăng bán phải kèm giá, nếu không sẽ khóa bài. Do lâu nay gamemuvp không thực hiện nghiêm quy định này nên nhiều bạn tưởng là chưa có.

    Tôi đọc phân tích của một số bạn ủng hộ việc không cần đăng giá bán thì về tình các bạn nói không sai, nhưng về lý các bạn quên mất box Chợ chính là một trang rao vặt điện tử. Bạn không thể đăng món hàng nào đó lên shopee, sendo hoặc lazada với giá bán "Thỏa thuận" mà phải rõ ràng con số. Các diễn đàn như nhattao cũng vậy.

    Bán hàng trong đời thực ít nơi bắt bạn niêm yết giá vì có đặc thù riêng, nhưng bán hàng trên mạng thì khác. Trường hợp hy vọng có thể bán với giá cao nhất có thể, bạn nên đăng bài dưới dạng đấu giá, trong bài cho một cái giá tối thiểu, ai trả cao hơn sẽ bán; như vậy đảm bảo được mục đích của bạn mà vẫn tuân thủ quy định của diễn đàn.

    Tôi sẽ không bắt buộc để tránh những thay đổi đột ngột khiến thành viên chưa kịp làm quen, vì vấn đề này cũng không lớn, tuy nhiên thời gian tới gamemuvp nên thắt chặt việc làm theo quy định của box Chợ.
     
  3. làm mạnh đi sếp
     
    lisone99Thiên Thanh Hi đã thích.
  4. Ko đưa ra giá tham khảo dễ lùa mem mới chơi
     
    lisone99 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này