Bang hội Ghóp ý CANABIS về thái độ thành viên

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi yumyice, 19/3/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Xút vỡ mõm cno đi bạn. Ngại mùa đông ah
     
  2. Acc của bố, tiền của bố chả xin thằng lồ n nào cả.
     
    PXTHANGUy Vũ đã thích.
  3. Chuyện vẫn chưa có hồi kết à
     
  4. Do loại mày bới lên thì mới ko có hồi kết đấy
     
  5. Mình không bênh ai nhưng gui nào cũng có thằng bựa.
    Chuyện là mấy hôm trước mình có tuyển k6 bao vé lên free. Tại D3 sv 18 hay 19 gì đó không nhớ.Ông cầm char LuckyCat cũng nhào để mình PT( muốn free lên K6). Lên xong hồn nhiên bỏ PT không nói câu gì. Cầm acc Tóp có cầm bẩn bựa thế không.?
     
  6. Được biết ông này CANABIS nhé
     
  7. Nó khủng nó có quyền
     
  8. Chuyện bình thường, Bạn BAO VÉ FREE vậy bạn đòi hỏi yêu cầu gì ko, Nếu bạn yêu cầu tuyển PT cắm lâu dài BAO VÉ FREE thì hãy nói người ta bẩn bựa. Phỉ báng người khác chỉ vì 1 lần bạn BAO VÉ FREE mà người ta ko nói câu gì cũng nên xem lại, biết đâu lúc đó đang mải PK thì sao. Nếu ngược lại Bạn ko trả lời ng khác trong lúc bạn bận rồi bị người ta nói lại là BẨN BỰA nghe có xuôi ko :)
     
  9. Bạn bênh ai thì cũng có cơ sở nhé. Tôi tuyển team đương nhiên là cắm ở team tôi rồi. Hơn nữa tôi, cả team còn đứng đó đợi nhau gần 5 phút. chả ai bận PK cả.Tôi bao vé nhiều người lên K6 rồi nhưng không ai có cái kiều âm thầm vào rồi cấm nín đi ra như vây bạn ạ. Sống đàng hoàng thì mở miệng ra nói 1 câu.
    Tôi thấy bạn trên face và diễn đàn cũng có uy tín và tiếng nói đây chứ sao lại có thể bệnh kiểu vô lý như vậy.?
     
  10. Cái chuyện này nó quá bình thường, chắc chắn ko phải 1ng và 1 2 lần bị, tôi cũng đã từng bị. cắm trên K6 tốt nhất team của b hết hoặc 1ng cắm cùng ổn định lên, chả mấy khi gọi ng lạ. Đấy là chuyện ai chẳng rõ, B bao vé FREE cho 1 ng lạ ko quen biết xong nó bùng thì chấp nhận. Tôi chả bênh ai cả nhưng vì 1 điều ko cẩn thận từ phía bạn mà đi chửi ng khác BẨN BỰA thì đầu óc bạn có vấn đề. Thế này ai lỡ chơi đểu PK thần mã hoặc TH ban về map khác chắc bạn đào cả lò nhà ng ta lên :) Còn việc ng ta có bận hay ko bận, đấy là tôi VÍ DỤ thế. Cái việc này có thể bạn còn bị nhiều lần, thay vì Chửi ng khác bẩn bựa nhiều lần thì tạo team riêng của mình hoặc chỉ pt với người thân tín trên k6
     
  11. Bình thường với bạn vì bạn dùng nó nhiều lần rồi. Bạn quy người khác đầu óc có vấn đề qua 1 sự việc thì bạn xem liệu đầu óc bạn có vấn đề gì không. Cầm cái acc top cả trăm củ chả nhẽ không mua được cái vé. sự việc nhỏ nhưng đó là cách sống bạn nhé. Người đàng hoàng không bao giờ làm vậy bạn nhé.
     
  12. ai dùng nhiều lần :)) ông đàn bà vcl ra có mỗi cái việc của khỉ đâu đâu quy người khác bẩn bựa xong lại nói về cách sống à. Đã cầm acc top bao giờ chưa và đã PK với acc top bao giờ chưa mà dám phán câu cầm acc top ko bao giờ làm vậy :)) Nực cười. Nhiều ng cầm acc TOP nó còn có nhiều trò thốn hơn, bẩn hơn. Tôi gặp và phải đối đầu vs nhiều đối tượng như thế còn chả đăng đàn, đã chơi thì phải chấp nhận, FAN ko cấm ta ko có quyền phán xét. hở ra là than thở thì chơi 1 mình cho nó nhẹ nhàng
     
  13. Ông không hiểu. team đang 175 lên xong có ông out ra chả nói câu nào. Rồi sang nhóm cũ pt ngay ngay trước mặt. team mình thành thiếu ae nó tan rã mẹ luôn. Phải oing có bực không. Chứ cái vé thì tiếc gì đâu.
     
  14. kệ đi bạn êy CÀ LÀ PHỊT. miếng ngon đến mõm thì chia. miếng thối đến mồm thì chừa nhau =)) còn đòi xin địa chỉ mình chứ :v DŨNG ĐẦU KHẤC ĐỌC ĐC MỞ BLOCK ZALO EM . EM CHO ĐỊA CHỈ =)) ngu đến mức bị lừa đồ xong cắn dại thì mình coi như thông cảm với bố mẹ nó sinh ra thằng con khuyết tật vậy. còn ae nào chơi với mình thì hiểu. vài ba đồng ko đáng để mình làm cái trò đấy
     
  15. InCung nói 4x tuổi
    Còn pxthang sinh năm 95 là 26 tuổi
     
  16. Chú đã đã có tài moi móc bới mộ thì anh khuyên chú 1 câu.
    Chú nên nói ít thôi, đừng xía vào chuyện người khác, đừng phát ngôn bừa bãi phân biệt vùng miền này nọ rồi lại phải đi xin lỗi. Mệt.
    Tập trung thời gian mà kiêm ăn mới có tiền thuê đồ ngon còn đi cắn thần mã cho ngọt. Cắn TM cũng là 1 thú vui.
    Nhân đây anh cầm F ghe ChieuDong nhé. anh chỉnol arena 9h30 tối thôi, ngay anh còn đi kiếm cơm. Chú thích cắn cứ lên gặp anh. Anh chiều hết.
     
  17. Anh không bao giờ online lúc 21h30 nhé
    Lúc đó anh còn đi kiếm ăn lo cho gia đình
    Chú là cái gì mà anh cần lưu tâm
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này