8 về game Rác Sever

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi idumuc, 16/2/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. à. cãi à. anh cũng 1.0 đây. chú thử kể a coi cách đục lỗ chai riệu để đập ring, pen lên +9 như nào xem nào??.
    anh vẫn còn thuộc tất cả đồ = tên tiếng anh như xưa nhé, và a thấy như giờ là ok. chấm hết. chú nên xem lại mình đi. a tuy nhiều acc nhưng đang giúp vài ae luôn có pt, có bãi để đứng, và cũng ks nhiệt tình mấy thằng dở. hiện tại đang ks tất cả 13 acc ko biết của ai. vui phết
     
    Em Về Đi thích bài này.
  2. Toàn bộ các cái thứ bạn kể trên cũng chỉ nhằm mục đích kiếm vật phẩm tốt, trong khi dù có bỏ sức người ra đến đâu cũng chỉ như muối bỏ biển so với treo hàng trăm cái acc kiếm vật phẩm => khi có AUTO bạn đe'o phải làm những thứ trên, sức người so thế đe'o nào được với sức máy chơi hàng trăm cái acc, bỏ sức người vào làm gì? vô dụng so với sức máy, treo máy ở đấy qua game khác chơi, làm việc khác. Trải nghiệm game tồi tệ.
     
  3. Thế mồm thằng nào đòi vào trước tao? tự đấm vào mồm
     
  4. Game ngập vai giờ ko có auto thì đúng là ác mộng, tgian đâu mà ngồi cắm mắt dc. Cá nhân em cũng ủng hộ auto, còn ng khác họ khai thác việc này như nào thì mỗi ng 1 cách tính thôi. Auto cho toàn bộ mn mà.
     
  5. thôi thôi ông ơi ông đọc lại kỹ đi đã ông đang đá vào mồm ông ấy chứ không phải người ta đâu
     
    daulaubetungkute đã thích.
  6. bỐ hết lịch sự với mày luôn nha. mày bảo 1.0 mà mày ko biết cách đập con imp, sách evil, hay ring pen lên 9, và mày lại nổi khùng lên với tao à? mày tuổi gì đòi 1.0 trước tao?. mà tao cũng nói thằng luôn là riêng mày dù đến trước tao vẫn cứ cho ăn hành. cái loại thích lúc nào chơi lúc đấy lại đòi hơn thằng nghìn năm đứng 1 map như tao chắc??????
    Mở mồm ra là bảo người khác tự vả vào mồm?!!!. Nhưng tao thấy mày toàn bị ae khác vả và chính mày cũng tự vả vào mồm mày.
    Mời mày PT mày ko chịu, nhường hẳn bãi cho mày.. mày cũng chửi. thế thì mày đọc vị trí nonpk ra để tao cho cái loại như mày tuyệt chủng luôn. còn nếu mày thích thể hiện thì tao ở k3p5. acc BigBumBum, Viperr, Zsay, SilverCat2, K3nangels.. vân vân và mây mây..... ok.
    Cay quá thì uống nhiều nước vào. Kể cả mày có khấn và vái: Nam Mô Anh Fan Đà Phật... hay gì gì thì cái số kiếp của mày cũng chỉ đến đó. Chấm hết.
    Ko nói chuyện vs mày nữa. thích ks thì vào game pm. bye
     
    onghuydaytungkute đã thích.
  7. @daulaube thằng đần, tưởng cái gì, dăm ba cái bug trẻ con mang ra lòe, bug đục lỗ ép ring pen 1.0 thì đe'o ai chả biết, trẻ con vcl, tao đe'o muốn nói mấy thứ trẻ con này nhưng mày thích thì tao chiều, bán đồ vào shop đồng thời ấn ECS -> nó sẽ tạo ra một vị trí món đồ ảo -> mua 1 một vật phẩm trong shop nhỏ hơn cái đồ vừa bán -> nó sẽ tạo ra 1 cái vùng đặt ring được ở đó -> đập ngọc vào phần vị trí ảo mòn đồ đã phi shop ban đầu.
    Cái bug này đe'o nói được cái gì vì ai chơi MU cũng biết, đần vcl.
    Còn pt với cả cắm bãi tao đe'o cần, mày nói vô nghĩa vcl, cắm máy quanh năm nhàm vcl ra chơi game cái quần què gì, toàn máy chơi với máy.
     
  8. Lâu lắm rồi ko cày zen, nghỉ game hơn năm :(
     
  9. Thế máy không chơi với máy thì ai đang chơi với máy, ông đang chơi thông qua máy thì chẳng là máy chơi với máy =)) hại não vl, nếu nói người chơi với người thì chỉ có ra gặp trực tiếp đấm nhau với đ!t nhau thôi nhé =))
     
  10. ThailanD

    ThailanD Cư Dân

    bỏ auto thì sum mg soud lên hương rồi^^
     
  11. Vẫn là bài ca muôn thuở, hết người này ca thì đến người khác hát. Mình đề nghị bạn viết mail cho Webzen và kiến nghị bảo nó ra phiên bản mới đừng có auto! chứ ở đây không ai giải quyết được đâu.
    Mổi người có cách sống và chơi khác nhau, bạn không thể muốn người khác sống và chơi cũng giống vs bạn.
     
    ngocquan14 thích bài này.
  12. Quân vẫn giữ mấy chục K bạc lừa đảo, acc DK thì tuồn nhờ Nam Khỉ @Nhật Thăng bán hộ ăn chia thì phải.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này