Góp ý Giảm sv Full

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi JingJing, 5/3/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. -E góp ý mong ADM với BQT xem xét ạ
    Giờ những acc < 20k dư thì k vào được đào ngọc và không đào được ngọc.... Còn acc < 500 skill hoặc rs < 1000 thì không lên được kalima 6... acc không chính chủ thì không train không nhận được ex Những acc bán đồ ít nhất rs > 1000 lần và rs >500 lần hoặc có 20k dư....
     
  2. Nhất chí
     
  3. Đồng ý với ý kiến thật vãi loằng của ae
     
  4. điên thần kinh vừa
     
  5. Mình tham gia vài lời như này :
    cái thứ nhất, nói như bạn chỉ là sự nóng giận nhất thời, khi bạn xem xét lại thì sẽ thấy có rất nhiều bất cập. Nếu như fan hoàn toàn đồng ý với bạn thì những ae chơi lại game sẽ như thế nào? đơn giản là họ ko được đào ngọc, ko được vào k6 .... Còn kcc ko nhặt được đồ thì ở sv20 đã áp dụng, các sv khác chắc fan cũng đã để ý tới.
    cái thứ hai là fan đã áp dụng giới hạn 20 acc trên 1 đường truyền, như vậy là hợp lý, nếu như để thẳng căng ra, chỉ có 4 5 acc trên 1 đường truyền, thì thử hỏi ae fan lấy đâu ra kinh phí để duy trì sv, hay chí ít là tất cả ae sẽ chịu một mức giá cả cao vút mà ko có điểm dừng.
     
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Thôi tốt nhất bạn bán acc nghỉ cmn game đi. Chứ chơi mà tôi thấy bạn ức chế quá :)).
     
  7. K đào ngọc đâu có chết có ảnh hưởng gì người mới chơi đâu bạn? mới chơi lên k6 cũng k đứng đc TM tụt hp không phanh :) Cái 20acc Fake ip là xong, Đến bản phát hành chính của webzen cấp id fake còn chơi đc nói gì ở đây bạn? 4 5 acc /1 đường chuyển thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến game cả đâu bạn họ vẫn rs mà chập nhận chơi mới đầu cầy từ từ thôi hoặc bạn có thể mua skill đổi dư mua rs 1-500 lần rẻ bèo .... Cắm rác k6 fulll ácc nên ngại à?
     
  8. Sân chơi FAN tạo ra, Ai chơi đc thì chơi chứ k6 cắm full rác ra đấy, Giờ mà FAN áp dụng như trên ảnh hưởng đến 1 số bác cắp rác k6 nên nó cũng k thích vậy áp dụng như thế là hết full sv ngay
     
  9. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Mới chơi cũng ko ai lên k6 nếu ko có buff. Còn cái MuHN này quá nhiều hạn chế, quá nhiều luật rồi :)).
     
  10. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Cắm ko nhất thiết ở k6 mới full sv. Đã cắm thì chả trừ bãi nào. Còn để cắm dc ở k6 thì point, đồ cũng ko phải cùi mà cắm dc.
     
  11. Đào ngọc là cách đơn giản nhất để các ae mới chơi kiếm đồ, lúc tôi chơi lại cũng như vậy cả thôi, tích đừng viên nst vào để mà đổi zen mua đồ ex. b quên là giờ au to bãi có èfl buf thì sao lại không đứng ở k6 được?
    Tôi mà cắm được rác ở k6 thì tôi đã chả tham gia ở đây làm gì cho nó nhọc, k6 là mỏ vàng đấy
     
  12. Hình như ACC không chính chủ lên p20 không nhặt được đồ từ lâu lâu rồi nà
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này