8 về game Rác Sever

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi idumuc, 16/2/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ngáo là cái thằng còn ko biết Game Online là cái gì còn đòi vặn vẹo, thế 2 game đấy ko phải online hả, tự đấm vào mồm mình luôn.
     
  2. Bạn bóp méo quan điểm của tôi. Tôi ko mong muốn cái bạn nói, mà tôi mong muốn ngăn chặn Auto.
    MUHN cũng đã có giai đoạn chết đi sống lại rồi bạn ơi, tôi rất khâm phục nghị lực và bản lĩnh của Ban Quản Trị, và tôi còn mong muốn MUHN ko chỉ sống mà còn là sống khỏe sống mãi, nên mới mong muốn ngăn chặn Auto. Vì Auto đã, đang và sẽ luôn luôn phá hủy trải nghiệm Game.
     
  3. Nghe văn này thì sặc mùi của saivado1 :))
    Không biết bạn có liên quan hay họ hàng hang hốc gì với thanh niên đó không, nếu không phải thì thôii, còn nếu đúng thì .... :))

    Mà thôi, ai thì cũng mặc kệ, tầm này tôi chả quan tâm nữa rồi.
    Nói tóm lại là bạn đang quy chụp cả những thành phần cày rác kiếm sống nhờ game lẫn với những người chơi có mong muốn game phù hợp hơn với cuộc sống của họ.
    Điểm chung của 2 thành phần này nằm ở 1 cái gọi là auto game.
    Bây giờ ý của bạn, thay vì bạn tìm ra phương án để thích hợp cho cả 2, thì cách làm của bạn là giết con_mẹ nó cả 2 luôn.
    Và bạn cho là như thế thì game mới quay về đúng bản chất.
    Thật buồn cười. Bạn đang đánh con_mẹ nó đồng giữa 2 khái niệm nguyên sơgiá trị cốt lõi.

    Bạn cứ thử tự đi làm 1 cái sv online nhỏ nhỏ, tự chạy QC, tự mua domain, tự calib drop rate, tự fix lỗi, tự chống hacker... vv của 1 sv MU để nó tồn tại 1 thời gian xem, cốt lõi của MU là cái gì ?

    MU này nếu không phải vì cộng đồng MU này lớn mạnh nhờ vào sự mềm mỏng chiều lòng game thủ của admin, thì tôi xin lỗi, SẬP CON_MẸ LÂU RỒI !

    Bất kỳ sv nào từ lậu đến chính thống, muốn sống được cũng đều phải dựa vào sự đồng thuận của số đông, là khách hàng, là người nuôi sống admin, nuôi sống đam mê của chính họ, bạn hiểu không ?
    Tất nhiên admin là người có quyền quyết định sau cùng, tiết chế cộng đồng và định hướng đứa con tinh thần.
    Nhưng nếu cứ áp đặt lúc nào cũng "Bố mày là nhất", "Game này bố mày mở ra là phải theo nguyên bản", hoặc "Phải theo ý bố mày", "Bắt chúng mày phải chơi theo kiểu của bố mày"... thì chắc chắn sẽ mất đi lượng khách hàng và sớm muộn gì admin cũng nhảy lầu nốt thôi.

    2 cái game củ că.c bạn kể kia, nó là game thuộc vào kỹ năng. MU này cũng có kỹ năng, đó là PK thì cấm auto là đúng rồi. So sánh phải so ngang hàng chứ ?
    Còn train quái ? Auto Party ? Nhặt nguyên liệu thì có game đe'o nào cấm auto ??? Hay lại bảo bạn không biết sử dụng hết các tính năng của auto trong MU ?

    Bạn làm tôi hơi buồn cười ở chỗ, đi lấy ví dụ 4nite thì đang lay con bà nó lắt sau vụ lùm xùm, còn LOL thì là cái game rác rưởi nhái các thể loại mà cũng lấy ra làm ví dụ của sự thành công được :))
    Chắc do lượt tải nhiều và giải lớn = auto thành công. Cũng giống mấy em làm ở ngân hàng Hai - Chân - Bank thường hay lên mạng giảng đạo lý vì kiếm đc nhiều tiền thì = auto đúng.
    Tôi thấy, chỉ có các cháu còn đang quàng khăn đỏ xem youtube NTN hay thanh niên thất nghiệp ở nhà xem các streamer khoe vú sóc lọ mới bảo 2 game đấy là 2 game thành công.
    Dạo này mới nổi lên cả Phi-phai nữa đấy, bạn cho cả vào luôn cho đủ bộ :))

    Cuối cùng là tôi chả biết bạn lấy số liệu kia ở đâu, thằng nào là thằng thống kê, top 100 là top 100 của web game sex nào ấy chứ, tôi dám khẳng định với bạn, nếu cái game MU này mà Webzen không nhanh chân kịp thời mà update Auto Z, không theo kịp nhu cầu của thị trường từ những năm đầu 201x thì *** nó còn bị đạp mẹ xuống đáy bùn đen, chìm trong cư't rồi :))
    Ở đấy mà lo top 100 :))
     
  4. Muhn cũng đã 17 năm rồi bạn còn đòi hỏi gì ở nó nữa đây, bạn biết thị hiếu chơi game của người việt nam còn gì, đã nuôi nhân vật là phải có auto
     
  5. Bản thân webzen ra auto là do xu thế chung của xã hội, nhà phát triển phải đáp ứng nhu cầu người chơi nếu ko thì còn ai muốn chơi, bạn xem đến auto Z trong game còn ko có thì ai muốn chơi muhn nưã ngoài bạn ra
     
    nghoandd thích bài này.
  6. =)) Nhớ ông saivado1 vãi, 1 thời tranh luận quan điểm như chính trị
     
    nghoandd thích bài này.
  7. Ngoài vỏ thì trịnh trọng chứ bên trong lí luận rỗng tuếch, có cái mẹ gì.
    Thể hiện ngay ở hành động tranh luận không lại thì đi xoá bài, edit, ban acc.
    Hợp với mấy thằng gà, thích bợ đít và ảo game.
     
    BoyZone9xtakurou đã thích.
  8. Tao cũng cày rác đây và diễn đàn này rất nhiều thằng ghét anh em tao =)) , ra sức post bài này nọ hở cái là ối anh Fan ơi anh fix tụi rác đi trong khi chúng nó cũng nhặt rác như chó nhặt xương không trượt sợi lông nào
    Nói chung những thắng nói đạo lý thường sống như bu ồi đặc biệt là mấy thằng hay đạo đức giả lo cho game thay admin =))
     
  9. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Game đang sống tốt và phát triển tốt, đồ ngày càng lên giá người chơi đang đông sever thường xuyên full nên chẳng có lí do đé.o nào phải đi nghe mấy thằng mồm loa mép dài ở đâu đâu hết. Ingame không biết có được acc nào ra hồn không mà cứ ăn tục nói phét.
     
    tungkute thích bài này.
  10. phải ghi rõ moba và online (mmorpg) thì mới hiểu nổi hả, nó cùng thể loại à mà đem đi so sánh. Lại còn đem 2 cái game cùi ra làm ví dụ nói ngáo là còn nhẹ :))
     
    Last edited: 23/2/21
  11. Thằng chủ topic này ko những bị liệt nửa người mà còn bị liệt cả não. Từ trên xuống dưới thấy số đông đều chửi cho mà vẫn gân cổ lên cãi ngu :))
     
    thanghv96onghuyday đã thích.
  12. Bình luận của bạn cho thấy bạn là người rất đam mê với MUHN, và tôi tôn trọng điều đó.
    2 Game tôi đưa ở ví dụ trên là thành công dựa vào lượng người chơi, toàn top đầu trên thế giới.
    Tôi ko hề nói về "giá trị nguyên sơ hay giá trị cốt lõi" bạn đừng gán ghép vào tôi, mà đó là thành viên tungkute đề cập đến "tính năng cơ bản", nhắc đến tính năng cơ bản thì 2 cái tính năng cơ bản nhất của MU là kiếm điểm kinh nghiệp EXP và kiếm vật phẩm, MU có đặc thù riêng là cắm tăm -> đã tự động hóa kiếm điểm EXP nay còn tự động hóa luôn kiếm vật phẩm thì người chơi còn chơi cái gì? toàn máy chơi với nhau.
    Còn nếu bạn đã nhắc đến giá trị cốt lõi của game thì sẽ là trải nghiệm của người chơi.
    Việc AUTO vật phẩm phá hủy trải nghiệm người chơi thì tôi đã nhận ra từ lâu rồi.
    Nhưng đến bây giờ AUTO PK nó khuếch đại điều đó lên và làm nó rõ ràng hơn bao giờ hết.
    Chơi game mà để máy chơi hết từ kiếm EXP đến kiếm vật phẩm thì người chơi còn trải nghiệm cái gì? Đâu còn gọi là chơi game.
     
  13. Bản chất của con người, đấy là muốn có ăn mà không phải làm việc.
    Tuỳ theo cách nhìn nhận vấn đề mà đánh giá đây là sự tích cực hay tiêu cực.
    Nếu tích cực thì là kích thích sự sáng tạo.
    Còn tiêu cực thì là thúc đẩy trộm cắp, là ăn cướp.

    Với sự phát triển của CNTT chung trên thế giới thì cái việc người chơi sử dụng auto tràn lan là điều mà 1 công ty như Webzen hoàn toàn có thể nhìn ra được.
    Sáng tạo thì chưa thấy đâu, chứ trộm cắp với ăn cướp thì là điều chắc chắn không thể thiếu.
    Bằng chứng là những sự phát triển của các game song song thời đó, đầy rẫy auto ra.
    Ai là người chịu thiệt thòi nhất ? Chẳng phải những người không biết auto hay sao ?
    Vậy thì Wz đã chọn cách đó là vẽ ra đường cho con hươu nó chạy đúng bằng việc tích hợp auto chính thống vào thẳng game của mình.
    Việc này vừa chiều lòng người chơi không cảm thấy thiệt thòi, vừa tiết chế các thể loại auto tự phát.
    Đồng thời định hướng người chơi đi theo lối chơi khác, đó là thay vì phải chăm chăm nhặt rác như 1 thằng vệ sinh môi trường, thì bây giờ hãy mua sắm đồ đi, đỏ đen đi, phang nhau đi.
    3 cái đó tôi thấy đâu có auto được đâu ?

    Cái gì cũng có tính 2 mặt và sự đánh đổi.
    Trải nghiệm game bằng việc thủ công nhặt đồ là của số ít những người chơi MU, và là thứ không thể tồn tại lâu dài.
    Kể cả ngoài đời, làm 1 công việc mãi cũng nhàm chán, huống hồ đây lại là giải trí.
    Bây giờ, bạn muốn loại bỏ hoàn toàn auto vì sự trải nghiệm ? Vậy thì bạn phải chấp nhận việc: Người chơi không biết viết auto sẽ rất thiệt thòi, không chịu được nhiệt và bỏ game.

    Còn, nhắc lại với bạn 1 lần nữa, giá trị cốt lõi của game KHÔNG PHẢI LÀ trải nghiệm của người chơi.
    Bạn không hiểu từ "giá trị cốt lõi" thì đừng sử dụng 1 cách bừa bãi.
    Mang lại trải nghiệm tốt nhất, đáng giá nhất cho người chơi - mới được gọi là sứ mệnh của người làm game.
    Có cầu ắt có cung, người chơi không muốn mất thời gian đi nhặt đồ, đi chỉ tay vào từng con quái - thì nhiệm vụ của người quản lý là đáp ứng nhu cầu của số đông là làm ra auto, cắm chuột.

    Còn cốt lõi của game này, đấy là công cụ để kiếm tiền của NPH game, bạn nhé.
    Khi nào mà NPH không thu được tiền về thì lúc đấy bạn hẵng nói đến việc cốt lõi game có vấn đề.
     
    nghoandd thích bài này.
  14. đây là hỗ trợ train trong game chứ ko gọi là auto
     
    onghuyday thích bài này.
  15. thôi chuẩn Quân sai vá đúng rồi
     
    nghoandd thích bài này.
  16. chết dần chết mòn đâu phải do auto zo NPH hút máu thui chứ mấy game võ lâm kiếm thế lậu ít hút máu nó chới đầy
     
    thanghv96Em Về Đi đã thích.
  17. tôi thề với ông đừng tham gia là gì cho hại não, chắc mẹ gì thanh niên kia đã từng chơi, hay down load 2 game onl đấy về mà phán như thật :D
     
    Em Về Đi thích bài này.
  18. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Không phải Quân thì còn ai trồng Khoai đất này :)) .
     
    Last edited: 25/2/21
  19. Càng đọc càng thấy đúng saivado1
     
    nghoandd, onghuydayEm Về Đi đã thích.
  20. Sai ngay từ câu đầu tiên rồi bác ơi, Bản chất của con người, đấy là muốn có ăn mà chỉ muốn làm việc MÌNH THÍCH. Người chết mới ko làm bất cứ việc gì và ko cần ăn luôn.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này