Hà Nội Những ngày tháng tại GamethuVN

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 10/6/11.

  1. em cũng chơi MUHN từ 2003 , nhiều scaldal chứ ko có nhiều bạn tốt , và những câu chuyện bất hủ này
    nghỉ mà buồn cho 1 số phận
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện của bạn không?
     
    bacninhquetoi thích bài này.
  3. em là Đào Văn Hà
    nói thật em chỉ tiếc 3 chuyện
    1: thời gui Thác Loạn với Dũng TuoiDayThi thôi anh ạ
    2: thời gui BangNat off ở như quỳnh năm 2007
    3: thời off gui ở 76 Nguyễn chí thanh em đi cùng anh Hiến Kubin ở yên mỹ hưng yên . đi nhờ anh ấy ô tô mastis lên HN off năm 2010

    em văn ko hay nên không viết ra chuyện được anh ạ
     
    EmpiresThiên Thanh Hi đã thích.
  4. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @bacninhquetoi Khi đó bạn tiếc những chuyện gì? Tôi nghĩ nếu bạn có thể chia sẻ thì anh em sẽ thấu hiểu hơn, lòng bạn cũng thoải mái hơn.
     
    bacninhquetoi thích bài này.
  5. 1: thời gui ThacLoan +HaiDuong tranh nhau đua gui ... em có về nhà anh Dũng TuojDayThj chơi . được anh ấy và mẹ anh ấy đối xử rất tốt. mà vì 1 chút lợi . 1 chút lòng tham . mà bỏ gui ThacLoan sang gui HaiDuong . khiến tình cảm đi xuống đây là điều hối tiếc nhất
    2: thời gui BangNat , Offf ở như quỳnh . có quen chị Aí. + anh QUyền seelells. + Anh sơn sl
    cũng về nhà anh quyền ăn cơm ... như người nhà . 1 thời gian sau anh chị cưới nhau . có mời nhưng em ko đi được . anh ấy 1 thời gian sau nghỉ game ... em cũng ko còn liên hệ gì nữa
    3: thời of gui ở 76 Nguyễn chí thanh , tụ họp ở quán càfe đó . xong ra 816 đường láng ăn thịt dê. đây là kỉ niểm khó quên . khi đi cùng người anh cả . Hiến Kubin lúc đó ...
    hôm đó em cũng được gặp anh Hải . và hầu hết các bô lão ở MUHN này . chỉ tiếc rằng . em tham lam . ích kỉ . nên ko làm nên trò trống gì
    Ngoài để mọi người ghét
    ghét cay ghét đắng
     
    Kyucmuhn10, EmpiresThiên Thanh Hi đã thích.
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @bacninhquetoi Dù là niềm vui hay nỗi buồn, mọi thứ đều sẽ qua bạn ạ. Niềm vui qua thời gian sẽ phai mờ, nỗi buồn cũng thế. Quá khứ ai cũng phạm ít nhiều sai lầm, quan trọng bạn của hiện tại như thế nào. Nếu bạn của hiện tại đã nhìn nhận rõ một số điều, vậy nên liên lạc với những người anh em cũ, ít nhất để có một lời xin lỗi hoặc hỏi thăm. Tôi tin đa số sẽ thông cảm với bạn.
     
  7. em biết Dũng TDT làm ở đâu , nhưng chưa có thời gian gặp anh ạ
    hình như em được gặp CHị Hà Bigbaro rồi ấy
     
    massengerThiên Thanh Hi đã thích.
  8. tôi nhân vật CuongTH trong sv HM và tôi cũng đã nghỉ game từ khi sv HM kết thúc, nhiều ae gọi báo là HM đã sát nhập vào HN ngày đó có lẽ bận quá k vào được game nữa để sát nhập, lúc rời bỏ svHM buồn vô cùng vì đã có rất nhiều ae chơi với nhau cà cày cuốc k biết mệt mỏi. k biết giờ còn ae nào nhớ k nhỉ, có lần đi off ở bên đại học thủy lợi giờ k nhớ nổi ông anh đấy nữa nếu đọc đc pm em nhé nv CuongTH.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  9. @Thiên Thanh Hi Buồn a nhỉ?Em bây giờ mới vào đọc hết các tp của a.Cứ mỗi lần a nói câu:”Từ đấy nick yahoo ấy không còn sáng đèn nữa”. Buồn khó tả vì e hiểu cảm giác thời đấy :(. Không biết thời đấy a có quen biết Mg Milan nằm top khủng Mg năm 2005-2006 ko? Chủ acc là chị Hằng ở tp.Vinh-Nghệ an. Năm 2006 đó e học lớp 9 và lấy trộm bố mẹ 5 triệu (to vô cùng) để xuống Vinh mua acc đó mà chủ acc bán mất rồi:(((.Nghĩ lại e thấy cái niềm đam mê MU nó ăn vào máu quá khủng khiếp.Ko thể tin mình lại dám đi 1 mình hơn 100km bắt xe khách cầm 5 triệu để mua acc:)))
     
    Bợm.Thiên Thanh Hi đã thích.
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @EmTroat Cảm ơn bạn đã nhắc để nhớ lại, quả là tôi từng nghe đến Mg Milan. Tuy nhiên, tôi không nhớ cụ thể quãng thời gian và chủ account, nên có lẽ hồi đó tôi cũng chỉ biết thôi; hoặc đã từng chơi cùng, nhưng không quá nhiều tiếp xúc nên quên mất.

    Khi đó bạn thật sự liều đấy, năm 2006 thì 5 triệu phải tương đương với 25 triệu bây giờ :P Sau đó bố mẹ bạn có phát hiện ra không, giải quyết thế nào?
     
  11. E đã lên kế hoạch từ trước và bỏ 1 buổi học bắt xe xuống tp.Vinh 1 mình,trước khi đi e vứt cặp sách vào bụi:)).E cũng ko hiểu nổi động lực khiến cậu bé lớp 9 liều lĩnh đến vậy.Em tới tp.Vinh vào gần trưa nhưng tới nơi chị Hằng chủ acc Milan nói vừa bán milan 4,5tr cách đây 1 tháng nhưng hiện tại vẫn có 1 acc Mg khác rs thời đó là hơn 300rs(cũng nằm top tầm trung).Tên char:NgocNT. Giá là 1tr4 và e cũng quyết định mua luôn vì mất công xuống,đối với e acc vài trăm rs quá mạnh rồi:))).Sau khi mua xong em còn tranh thủ ngồi cày tới gần chiều tối e mới bắt xe về nhà:))).Bố mẹ em lúc đó ở nhà báo tin tìm trẻ lạc và báo công an em bị mất tích(chắc lúc đó bố mẹ e hoảng sợ lắm,nghĩ lại e thật có lỗi).Em bắt xe về tới nhà là đúng 23h đêm,về thấy cả nhà ngồi trước cửa ngóng chờ em,e vừa xuống xe mẹ em ôm em khóc,bố thì nhẹ nhàng đưa em vào nhà khám người em lấy toàn bộ số tiền còn dư rồi hỏi sơ qua lý do?.Lúc đó e cũng đã nghĩ qua 1 kịch bản để nói với bme nhưng rồi,bố em ân cần nói em tắm rửa đi ngủ và ko nhắc nhớ gì lại mục đích để e trấn tĩnh tinh thần.Một tuần sau khi mọi thứ đã yên bình,bố đánh em 1 trận tơi bời và e cũng phải khai sự thật:)).
    Sau đó e bi quản thúc ngặt nên cũng ko có thời gian chơi rồi cũng ko hiểu như nào mất acc đó luôn.Còn Mg Milan hiện tại đổi thành Dl có trên top đó a,acc là:milantino. Tính ra 5 triệu thời đó bằng 35tr bjo.Vì vàng lúc đó giá 500k/ chỉ thôi:)).
    Cuộc đời e chỉ chơi duy nhất game Mu và e mất quá nhiều thứ vì Mu nhưng ko được gì,Em bỏ rồi lại tái nghiện liên tục chơi hàng trăm sv khác nhau,cũng mấy lần quay lại gamethuvn đầu tư acc Top sau lại nghỉ.Tới bjo mặc dù em ko còn có thời gian để chơi lại nữa vì cũng sắp 30t rồi nhưng lúc rảnh em lại vào diễn đàn để nắm bắt tình hình trong game có gì mới. Em đã ân thầm theo dõi được 4 năm rồi.Em nghĩ đó là cái Tình yêu dành cho Mu a ạ. Không dám chơi lại sợ lại ko dứt được :( .
    Cảm ơn anh đã có 1 bài viết tuyệt vời,đọc lại e thấy rất vui vì những kỉ niệm.Mặc dù mất rất nhiều thứ vì Mu nhưng nếu thời gian quay lại em vẫn sẽ chơi Mu,ko hối hận :). Cảm ơn anh đã đóng góp 1 phần ko nhỏ cho MUHN,chúc anh và gdinh sức khoẻ và mọi điều tốt đẹp nhất <3
     
  12. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @EmTroat Cảm ơn bạn đã chia sẻ và những tình cảm bạn dành cho GamethuVN :D
    Bạn nói đúng, có những thứ từng khiến chúng ta mất rất nhiều, nhưng nghĩ lại vẫn không hối hận. Có thể ở thời điểm bạn mua NgocNT, trong con mắt của những người nghiêm khắc, bạn đã hành động một cách hư đốn, nhưng thực ra trong con mắt của một đứa trẻ khi ấy, bạn chỉ đang chấp nhận rủi ro để khám phá những điều mới mẻ, và chính những va vấp như vậy sẽ giúp chúng ta trưởng thành. Nếu có điều gì hối tiếc, tôi nghĩ có lẽ là việc những người thân của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng theo cách nào đó, nên hiện nay tôi cũng ủng hộ bạn không chơi lại MU; khi nào cảm thấy có thể kiểm soát "cơn nghiện" tốt hơn, không bị cuốn vào, lúc đó bạn tìm lại kỉ niệm sau cũng chưa muộn.

    Cảm ơn lời chúc của bạn, tôi cũng xin chúc bạn cùng gia đình sức khỏe và thành công, đặc biệt là bạn, nên kiếm thật nhiều tiền vào để bù lại những khoản đã chi :P
     
    Bợm.EmTroat đã thích.
  13. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>

    Dũng chắc nó vẫn còn mở quán cắt tóc đúng k vậy bạn. Chắc cũng phải 7 năm rồi k liên lạc với nó.
     
    Empires thích bài này.
  14. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>

    Vẫn nhớ lúc đó anh thắc mắc hỏi Long Hồ ly tại sao lại đặt tên box là Lò mổ nghe như kiểu nơi tập trung giết heo, bò..... Long nó bảo Hi đặt tên như thế cho nó độc đáo.
    Anh còn hỏi Long 1stHa có phải Long không vì thấy có liên quan đến char: NgocHa của nó. Nó kêu không phải em là chủ nick diễn đàn đó. Kêu là 1 người khác bạn của Hi. Hehe không ngờ nó lừa cả mình. Nhưng công nhận nick 1stHa khi post bài trên box tố cáo ăn nói có phần văn hoa hơn. Không nói kiểu chợ búa như nick Master.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Xử lý tố cáo luôn là việc nhạy cảm, dễ khiến người khác cảm thấy bị đụng chạm, anh từng tham gia nên biết rồi :D Thời gian đầu Long chưa tự tin lắm, bản thân em cũng sợ Long sẽ trở thành đối tượng bị công kích, nên phải làm việc ẩn danh với tên 1stHA. Nhưng đó là sự sắp xếp của em, Long cũng chỉ tuân thủ theo thôi, nên không tính là "lừa" đâu, đôi khi nói dối là cần thiết nếu nó đảm bảo vì lợi ích lớn hơn, và đến thời điểm thích hợp thì mọi thứ vẫn sẽ được công khai :))
     
  16. Topic hay quá mình bỏ game cũng đc mấy năm giờ mò mẫm đọc đc hehe
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  17. Ae tên gì nhỉ . M cũng đã từng 1 thời ở trong G holyland
     
  18. mylove1490

    mylove1490 Cư Dân

    anh hi còn nhớ mg mylove14 ko ah
    trước e nhớ a có tgian chơi và sống ở khu vực kiều mai thì mai. cách nhổn 2km đó anh
     
    Thiên Thanh Hizzbaokezz đã thích.
  19. admin @Thiên Thanh Hi khi nào chơi lại game cho vui đi anh
    em chơi từ thời còn học cấp 1 .. giờ đã 28 tuổi rồi :))
    trước có phòng bocl ních 18 19 20 3 sever này ..
    là ưu tiên trên 70k pont mí vào đc :))
    còn có cả phòng trade .. hồi đó cái gì cũng quy đổi ra kiếm rồng lông và chaos :)
    hiện giờ em vẫn đang chơi sever Hà Nội em chơi lại từ năm 2014 đến giờ :))
    DK zzbaokezzz , còn ngày xưa là MG 29T91288 .. rs ngày xưa cao nhất 938 lần
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  20. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Hình như tôi từng gặp mylove14 trong một lần ngồi chơi tại Nhổn hoặc Tây Tựu, còn gặp trực tiếp ngoài đời hay qua mạng thì không rõ lắm.
     

Chia sẻ trang này