Hà Nội Những ngày tháng tại GamethuVN

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 10/6/11.

  1. Bạn có thể cho mình xin sdt của Kỳ ChoChet ko ? Minhf mất số của em nó gần 10 năm nay
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi không có sdt của Kỳ nhưng có thể liên hệ. Có điều bạn cần mô tả một chút về bản thân, thông tin nào đó giúp Kỳ nhớ đến bạn?
     
  3. Nhớ ko lầm ông là Tuấn chích. Hồi xưa hay solo với tôi a của Bình phò hay ngồi tự do. Suốt ngày gạ solo đây mà :)) làm phụ sản hà nội.
    Muhn hồi đấy có mỗi ông này với bf là đối thủ hix.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  4. A Quỳnh Versace
     
  5. Nhiều kỉ niệm quá
     
  6. nhìn cái tài khoản lập trước anh 5 ngày . chắc chắn là có chơi tân hợp nhất =))
     
  7. Quỳnh HaLong gần nhà tui á
     
  8. Cám ơn bạn
    Nếu bạn có thể liên hệ đc với Kỳ
    Bạn có thể chuyển lời dùm là : anh Canhac ở Chơi MU ở 40 Tự Do hỏi thăm e Kỳ
    Sđt của mình là: 0912715132.
    nhờ bạn nhắn dùm. Cảm ơn bạn TTH nhé!
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  9. lâu lắm rồi mới quy lại diễn đàn, đọc được những bài viết hay như thế này lại muốn quay lại với MUHN ^_^
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  10. ông này viết hay và cảm động quá. 1 like
     
    ThatIsLoveThiên Thanh Hi đã thích.
  11. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi đã lâu rồi không còn chơi game, nhưng cảm xúc yêu thích và lòng trung thành khi nhắc đến "MU Hà Nội" hoặc "GamethuVN" thì chưa bao giờ thay đổi. Đây là nơi tôi đã làm việc, gắn bó hơn 10 năm, dù thế nào cũng gắn liền với sự trưởng thành của tôi.

    Lâu lâu, tôi vẫn nghĩ lại nhiều điều, và luôn cảm thấy hối tiếc vì mình đã từng không thể làm gì đó tốt hơn trong quá khứ. Ở thời điểm ngoài 20 tuổi, quả thực đôi lúc tôi vì stress mà ứng xử sai lầm với các thành viên. Có thể ai đó từng buồn, từng bức xúc với tôi... qua thời gian thì họ sẽ quên đi, nhưng chính bản thân tôi với cái sai của mình lại không dễ dàng bỏ qua được.

    Xã hội này luôn đầy tính cạnh tranh, con người dễ xung đột, dễ mất lòng tin vào nhau, bởi vậy khi có ai đó tin mình, thì là điều rất đáng quý. Thử tưởng tượng các bạn trẻ, nhất là các em nhỏ, vào đây tìm kiếm niềm vui... nhưng tôi lại làm một trong số đó buồn, phụ lòng tin của họ, đó không phải sai lầm bình thường, mà đó là tội lỗi.

    Tôi không cố để làm người tốt, tôi chỉ cố để ít nhất là không phụ lòng những người đã tin mình.
     
  12. Anh Thiên Thanh lâu lắm ko onl Hihi
    Em tiến zzbaokezz chúc anh mãi mạnh khoẻ ạ
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  13. Ở cái tuổi chơi vơi giữa dòng đời dường như khiến con người ta nghĩ về quá khứ nhiều hơn là tương lai. Khi mà công việc, gia đình, bạn bè đã đi vào một quỹ đạo nhất định. Ngồi một góc nào đó vẫn tìm nghe những bài hát "Tình khúc vàng, Tình đơn côi, tình đơn phương, tôi đi tìm tôi, yêu lầm.." và chỉ muốn đọc những comment bên dưới xem bài hát này có kỷ niệm gì với mọi người giống mình không.Thật sự đọc thôi cũng cảm thấy rất xúc động.
    [​IMG]

    Em thuộc người sống nội tâm, dễ bị tình cảm chi phối luôn thấy có lỗi với ai đó nếu làm người đó buồn. Dù chẳng biết lỗi có phải của mình hay không? Bởi vậy trong cuộc sống em luôn có những thiệt thòi nhất định dù hiểu rõ điều đó nhưng chẳng biết phải thế nào. Chỉ mong một ngày nào đó họ hiểu cho mình...
     
    Bợm., SángVNThiên Thanh Hi đã thích.
  14. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Cảm ơn bạn nhiều. Chúc bạn và những người thân luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

    @Tìm Lại Kỷ Niệm Tôi cũng có một album sưu tập các bài hát cũ, có những bài đã download về máy và giữ từ 12 năm nay (năm 2007 dùng pc đầu tiên, năm 2010 có con laptop thì copy qua, năm 2012 đổi laptop lại copy qua tiếp). Bây giờ quan điểm về nghệ thuật của tôi đã khác ngày xưa, có thể nói cũng là người khá nhạy và khó tính. Nhưng riêng những bài hát cũ, dù khách quan suy nghĩ lại đa số là nhạc thị trường, đôi khi viết khá vớ vẩn... thì tôi vẫn nghe, nghe để nhớ về một thời, nghe để thấy trong đó các sự kiện, để ngửi cái tư vị của thời gian mà mình đã từng trải qua.

    mymusc.jpg
     
  15. IMG_0618.JPG Lên luôn
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  16. Đúng anh ạ, bài hát xưa khá nhạt nhẽo nhưng lại chứa đựng đầy cảm xúc về cái kỷ niệm gắn bó với mình qua từng giai đoạn.
    Hồi học lớp 10 em có thích một người con gái, cô ấy cũng thích em và có chung một quyển sổ hát mỗi khi thích một bài hát nào đó hai đứa lại mang ra chép rồi cùng nghêu ngao với nhau. Gắn bó với nhau rất nhiều kỷ niệm,... Đến giữa năm lớp 12 thì cô ấy bị tai nạn giao thông, em chẳng biết phải nói như thế nào dường như lúc đó mọi thứ sụp đổ đối với em.
    Về cuốn sổ hát sau này lấy vợ em có tâm sự với vợ về chuyện này vợ em cũng khóc và động viên em rất nhiều. Sau đó 2 vợ chồng cùng nhau đốt từng trang giấy xem như nó là cái gì đó thiên liêng dành cho người con gái ấy.



    Cái đuôi nhạc .wma thì không thể lẫn vào đâu được anh ạ. Ôi tuổi thơ :)
     
    Bợm.Thiên Thanh Hi đã thích.
  17. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chia sẻ của bạn rất xúc động... Tôi cảm thấy hơi tiếc về cuốn sổ, nhưng đốt đi cũng là một điều tốt. Tôi thì vẫn giữ được sổ hát của mình từ năm lớp 10.

    Nói đến tình cảm, tôi lại nhớ bài "Nụ hồng mong manh" do Minh Tuyết thể hiện. Có thể coi đây là "Những ngày tháng tại GamethuVN ngoại truyện" đi, vì cô ấy tuy không chơi game nhưng cũng quen vài người bạn game của tôi :D

    Năm 2006 tôi tình cờ quen một bạn nữ, cách tôi khoảng 200km. Chúng tôi nói chuyện rất hợp, từng đùa theo kiểu yêu nhau (nhưng không phải yêu thật). Một lần, tôi gửi cô ấy nghe bài "Nụ hồng mong manh", khi đó tôi còn rất ấn tượng với những câu hát này:
    "Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh nhu sương mai trong gió.....
    Em nâng niu đem hoa ve giữ , trong hồn mong cho hoa không phai sắc hương......
    Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng giá.....
    Em nghe như trong tim rạn vỡ, nỗi đau làm nhạt nhòa một trời sương khói.....
    Anh như chim bay quên đường về, âm thầm mình em nơi đây với những bâng khuâng".

    Chúng tôi đều thích bài này. Nhưng như là một điềm báo, như là một định mệnh... chuyện của chúng tôi diễn ra đúng như bài hát đó. Tôi đã đến gặp cô ấy, chúng tôi đi uống cafe mà mỗi bàn được quây một góc riêng. Trước khi về, tôi đứng đối diện nhìn cô ấy, cô cũng nhìn tôi, tôi nghĩ cô mong chờ một nụ hôn, nhưng tôi quá bỡ ngỡ (thanh niên trẻ mà), hơn nữa tình cảm tôi dành cho cô chưa nhiều đến vậy, tôi chỉ đặt bàn tay lên má cô ấy, dùng ngón tay sờ nhẹ lên môi cô... đó là lần đầu tiên trong đời tôi cảm nhận làn môi của con gái như vậy. Trong đầu tôi lúc ấy còn nghĩ "thì ra khi hôn sẽ mềm mại như vậy" :D

    Chúng tôi vẫn là bạn sau đó, nhưng chỉ tôi coi cô ấy là bạn, còn cô rất thích tôi. Tôi chìm vào những ngày cày cuốc cùng anh em, lúc đó MU là tất cả, gái gú chỉ phù du mà :)) Theo đuổi, chờ đợi tôi được khoảng 03 năm thì cô ấy có bạn trai. Giờ đây cô ấy vẫn đang kết bạn facebook với em trai tôi, nhưng chúng tôi đã không còn liên lạc, tôi đoán cô đã có chồng con rồi nên cũng ngại hỏi thăm.

    Giống như bài hát ấy. Tôi đã trao cho cô ấy một nụ hồng, nhưng nó quá mong manh, tôi biết cô đã trân trọng giữ nó, nhưng sau đó cánh hoa vẫn tàn, bởi trái tim tôi không thuộc về cô. Dù sao, tôi cũng không ân hận, không hối tiếc, vì tôi chưa làm gì quá đà hoặc có lỗi với cô ấy. Tôi chỉ lâu lâu nghe lại bài hát này để nhớ về thời trẻ dại của mình, và mỗi khi nhớ đến cô, tôi vẫn thầm chúc những điều tốt đẹp nhất.
     
  18. Em có cảm giác anh khá là nhút nhát, hoặc trong lòng anh lúc đó đang có ai rồi. Nếu như hôm ấy anh hôn cô ấy có lẽ quá khứ anh sẽ ngọt ngào hơn nhiều đấy. Còn dù anh có mê game đến cỡ nào khi đã thích một người con gái nào đó chắc chắn vẫn có một góc tình cảm riêng dành cho cô ấy. Để từ chối một người con gái thích mình là một điều khó và nếu như cô ấy tốt chắc chắn sẽ có lúc anh tiếc nuối... nhưng nếu không làm mình sẽ thành kẻ "bắt cá hai tay" mà ở cái thời cuối cấp 2 của bọn em có cái phần Tự Bạch trong cuốn lưu bút hầu như thằng con trai nào cũng ghi như thế. Một phần để những đứa con gái khác đọc được hoặc người mình thích đọc được.
    Những người con gái nhẹ nhàng tình cảm biết suy nghĩ trước sau dễ để lại cho con người ta cái gì đó thật khó phai.
     
    Bợm.Thiên Thanh Hi đã thích.
  19. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @Tìm Lại Kỷ Niệm Thực sự tôi thấy may vì khi đó mình đã quyết định đúng và không hôn cô ấy bạn ạ. Nếu như hôn, rồi không đến với nhau, để người ta chờ mình trong vô vọng thì giờ nghĩ lại tôi sẽ cảm thấy hối tiếc chứ không thoải mái chia sẻ như bây giờ :D
     
  20. Khi đó và bây giờ khác nhau nhiều quá rồi. Tôi cũng có 1 tình yêu, 1 tình yêu gần 8 năm đi kèm với 1 tình bạn 12 rồi đi tới "kết luận" hiện tại đã có trái ngọt là 2 nàng công chúa nhỏ. Có lúc rảnh mấy đứa em hỏi mà kể nó bảo giờ khó có ai như vậy lắm.
     
    Bợm.Tìm Lại Kỷ Niệm đã thích.

Chia sẻ trang này