Hà Nội Đêm đông mất ngủ hồi tưởng mu

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi phudu, 5/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. chào mọi người. Em sinh ra và lớn lên ở QN. Tham gia diễn đàn lâu lắm rồi mà chỉ vào xem mấy bro chém gió thôi. Hnay mất ngủ nên mạn phép tâm sự về con đường đến với MU. Do hoàn cảnh lúc bé hơi khó khăn nên đến tận lớp 6 e mới được tiếp xúc với mu. Và đó là hè năm 2006. E nhớ hồi đó là mu 1.0.

    + thời kỳ mu 1.0:
    E nhớ mang máng hè 2007 boom online ra mắt. Đó là online game e chơi đầu tiên. Hồi mới học lớp 6, do chuyển từ trường khác đến nên e nghe thấy mấy ông anh cứ 200 rs và gậy rồng, kundun các kiểu mà chả hiểu mô tê gì. Rồi một ngày, cái ngày định mệnh khi một thằng trong lớp vào chơi mu. Khổ nỗi nó tạo cái acc mãi không xong. E vào tạo hộ nó thì lại được. Tranh thủ tạo luôn cho mình 1 acc với cái tên đậm chất trẻ trâu. Rồi tạo acc xong cũng có tiền để chơi đâu. Ngồi ngắm nó đi đánh nhện vs gà là thấy thích rồi. Phê hơn cả chơi boom và thế là e đã nghiện từ đó. Hồi 3k 1 tiếng điện tử. Mẹ cho 5k thì chỉ ăn 2k còn đâu oánh đt hết. Cũng như bao người, bước khởi đầu của em là đánh nhện vs gà. Khổ nỗi chắc do e tiếp cận với máy tính quá muộn nên lúc e chơi mà cả quán ai cũng bảo mấy giờ còn chơi mu. Bno chơi game khác hết. Nghe cũng chán mà thôi cũng kệ. Hồi mới chơi chả biết cộng điểm là gì. Cứ chuột trái mà dí. Đến khi thằng bạn e nó dạy cho từ đầu đến cuối. Nào là m đang chơi con suol thì phải cộng vào nặng lượng để đánh chưởng, lên lv thì move map cao hơn để nhiều exp hơn. Hồi đó chả biết exp là cái qué gì. Ôi, đi học cô dạy mà chả ngấm được mấy. Thế mà Mu thì khỏi nói. Cứ đêm đêm về nhà ngủ lại mơ về mu. Và rồi e lại phiêu lưu hết davias, lot7 bãi trong cùng rồi bãi đầu takan nuớc. E thề cái lần rs đầu tiền max lâu. Càu từ lv 249 lên 250 mấy ngày mới lên. Cảm giác lần đầu rs phê nâng nâng trong người. Chơi được 1 tháng thì đến nghỉ hè. E phải về nhà ông bà nội đi học thêm tiếng anh. E nghỉ không chơi từ đó. Hè năm lớp 7, cũng lại đi học thêm tiếng anh. May sao có ông anh trong lớp hơn mấy tuổi lại chơi. Mà ông già ông đấy lại chơi vs ông già e. Haha. Thế là ông ấy lại rủ chơi cùng rồi training cho. Hồi đó suol e mặc bộ bone shop mà nhìn ông kia mặc nhân sư thần, w2 với rìu cre sáng choé mà hâm mộ lắm. Cày lên rs đc 35 36 lần thì e bị mất acc. Đen thật. Như người mất hồn mấy hôm. Bao tâm huyết gửi vào trong đó. Hic. Rồi e lại từ bỏ mu. Đến năm lớp 9 có quay lại chơi. Hồi đó biết tí về internet nên cũng mò mẫm ra hack speed vs autokill. Nhớ có lần bị bác Hi band cho 1 tháng vì dùng autokill con mg trong thành. Hồi đó ae đi săn mấy bố hack autokill rôm rả thật. E nhớ là e cũng từng tố cáo một ông autokill thì phải. Ha ha. Sau khi bị band thì e lại lập acc mới. Lần này khôn. Hack speed lv5 rồi chạy từ atlan2-3. Chạy đi chạy lại mà chả ai biết vì chả ai mò xuống. Cũng học cách đúp đồ nhưng chỉ dupe sách rồng +9 rồi bán 5 quyển 1 chao :)). Tích dần cũng làm được cái GR full, set nhân sư thần và cái w2 trắng. Cày lên đc 50 lần lại bị keylog mất. Cay quá lại cày tiếp kiếm đồ. cuối cùng cũng được. đến năm 2010 thì biết đến diễn đàn và cũng là đợt có tin sát nhập mu 1.0 vào mu ss4.

    + thời kỳ muhn ss4: hồi đó e chơi suol kjetmc12
    hồi đó căn ke mãi mới chuyển được mấy món đồ sang. ai dè sang ss4, gậy rồng full vẫn full mà cái set nhân sư thần của e nó thành đồ thường +9 có luck không hơn không kém. thôi mất công nghiện thì nghiện cho chót. lại cày rs đợi có tiền mua đồ. hồi đó học lớp 9 cũng chả được cho tiền vì nhà có 1 mống nên bố mẹ quản chặt lắm :(. mãi đến tết năm lớp 9 được lì xì 2 củ là e đúc vào mu luôn. mà nạp toàn bằng thẻ vtc lỗ vch. hồi đó vào xem phần offline các G, thấy có G Brothers đông vui. thế là hôm đó gặp anh Hùng G đó. gọi là anh mà ổng gần bằng tuổi ông già mình :)). xin cho vào G. vào G cũng quen được mấy trong G, vui tính mà nhiệt tình. đến bây giờ chỉ nhớ tên anh phương chủ G, anh DK Shadow93, a DK Hikarus,a hùng DK Vhung, anh DoeMuhn, chị Miu.... lâu không nhớ nổi. sát cánh bên nhau cũng khá lâu thì đến hè vào lớp 10 e phải lên hn học. học trường trí đức nên không được dùng các thiết bị công nghệ. cũng chán mà bme muốn cho đi nên phải đi. rồi e lại bỏ mu 1 lần nữa.

    +thời kỳ ss6: e mua acc suol OxkillerxO (cũng chả nhớ nữa vì lên ss8 thì t tên Nam nó lừa mất)
    e acc suol này hồi đi học đh năm nhất. nhưng mới đc thả rông nên chả có thời gian chơi. toàn đi nhậu nhẹt các kiểu đà điểu.

    +thời kỳ ss8: chắc đây là giai đoạn e nghiện nhất
    e chơi con Ef Ishihara G Darkeff và con DL AudiQSeven(cùi chuyên đi làm nv3 thuê). hồi đó là học năm 3. do học khoa liên kết của hvnh, lên lớp với làm asm toàn bằng tiếng anh. cảm thấy năng lực có hạn nên e không đi học nữa mà ở nhà chơi fifa. sau đó vào lại diễn đàn thấy ae rôm rả quá lập cái acc chơi chơi. ai ngờ càng chơi càng lún. hic. xin xỏ các kiểu rồi cũng vào được G Darkeff của anh Hùng chơi Ef bexjnh66 (sau này anh cũng bán cho tay SH300i thì phải). vào làm quen các kiểu với mọi người. có 1 thằng tên Nam trong G chuyên đi la liếm. mới đầu e cũng nhận ra rồi nhưng mình thoáng nên cho nhiều thứ. xin xỏ đủ kiểu rồi nó gạ đổi nick suol lấy bộ Arhuan thần của ef. e cũng bảo oke rồi bị lừa do tin người quá. cứ ngỡ ae chơi mu chơi đẹp hết cơ. bị lừa mất con suol OxKillerOx :(. sau vụ đó e tỉnh đòn hơn hẳn ha ha. nhớ những đêm cày skill đi DV vs BC ai cũng pt vì là 35%. toàn 12h trưa ngủ rồi 12 đêm dậy chơi. đợt đấy e bị rối loạn đồng hồ sinh học. rồi lân la cũng quen biết nhiều người hơn như anh Vương chơi Rf thaibinhdepzai( sau này bán mua DK LangtuSau). Anh nghĩa chơi Ef Eltxinh nữa. phải gọi ông này như thần tượng ấy. ông chả cày cấy gì, chỉ đi event săn bắn rồi đập đồ như cao nhân đắc đạo ấy. đợt đó anh hùng cũng không có thời gian nhiều nên nhờ e cầm hộ bexjnh66. ngày cày 1,2 lần rs rồi thôi. còn đâu e toàn lấy mang đi buft làm nv3 thuê. 100m 1 nháy, nhanh gọn nhẹ. ha ha. đêm là cứ chạy tượt mặt noria, loren và davias tìm rồng với boss kiếm ngọc. tính ra ngày cũng đc 500 bạc :)). thấy vui thật. và rồi các gì đến cũng sẽ đến. người yêu em đòi chia tay vì e ham quá bỏ bê người yêu. thuế má không đầy đủ là dễ sinh bực tức. rồi e cũng nhận ra mình mất cân bằng giữa game vs cuộc sống. e đã thanh lý toàn bộ acc rồi lấy tiền đó đưa ng y đi xem phim và tự hứa là không chơi mu nữa. vì mình nhận ra con người mình dễ nghiện quá đà. sau khi nghỉ game chắc phải nửa năm e mới vào diễn đàn, lại ngồi đọc comment của các anh em chém gió rồi chửi nhau. thấy vui quá mà sợ lại lâm vào vết xe đổ.

    Trời đã rạng sáng rồi, e xin dừng tại đây. có quá nhiều thứ để viết mà không thế đánh kịp. Em xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các anh em đã, đang và sẽ chơi muhn. và nhân tiện những anh chị nào có tên trong bài viết mà còn vào diễn đàn thì cmt cho e biết nhé. em nhớ anh chị nhiều lắm !!!
     
  2. Vợ con đuề huề công việc ổn định lại chơi tiếp ;))
    Cuộc đời bao giờ cũng phải có quãng trầm quãng bổng. Đã là đam mê thì ko được phép quên. Chỉ tạm dừng cuộc chơi chốc lát thôi bạn nhé.
    Lời văn diễn đạt rất logic tỷ mỉ mặc dù kết thúc hơi vội nhưng mà là cảm xúc thật ko phải diễn :x
     
    phudu thích bài này.
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ!
     
    phudu thích bài này.
  4. Dường như MU của gamethuvn.net được tin tưởng nhất giờ cũng chìm sâu rồi, ảm đạm quá
     
    phudu thích bài này.
  5. ducvit

    ducvit ★๖ۣۜGamethuVN๖★

    Ảm đạm mà HN sv lúc nào cũng full quá :D :D
     
    phudu thích bài này.
  6. boybotv

    boybotv Hiệp Sĩ

    Đang định chơi lại mà bỏ mấy năm r vào chả hiểu gì. Giờ nhiều cái mới quá :((:((
     
    phudu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này