Hà Nội Những ngày tháng tại GamethuVN

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 10/6/11.

  1. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Đang ăn que thịt xiên mà đọc tới câu này phì cười bay hết ra ngoài :)).
     
    tungjn113, Bợm.™_TonyNguyen_™ đã thích.
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @™_TonyNguyen_™ Cũng có những quán net game thủ cày xuyên năm mới luôn, đang ngửa cổ ra sau há mồm thở thì ông già Noel đi qua bỏ cho mỗi đứa 01 cái kẹo vào mồm.
     
    Bợm.™_TonyNguyen_™ đã thích.
  3. Hi biết quán ông tuấn có cái WC giữa quán ngõ 121 rồi đấy ,
    đông thì lạnh như mả
    hè thì hôi thối =))
    nhưng thật sự là nhớ cái quán đó :(

    và có 1 điều mà các Game thủ bây không biết
    hầu hết các game thủ ngày xưa
    1 acc khủng
    2.đồ Víp
    1+2 = đói rách hết ( tại sao thì ... :D )
    acc khủng tỷ lệ nghịch với đời thường . =)) =))
    nhưng gặp hàng khủng trong game cứ phải gọi bằng ANH hết .
     
    Kudun, Bợm.Thiên Thanh Hi đã thích.
  4. CHuẩn VL chơi nét chỉ cân đo đong đếm từng nghìn một chơi nét vừa chơi vừa nhìn đồng hồ :D các khoản ăn sáng học thêm học chính rồi các khoản tiền khai đóng học đóng quỹ láo đều đổ hết vào Mấy quán nét có khi 2 ngày ngồi thông ngày thông đêm để dup đồ :D
    Hết tiền đứng xem cũng có :D
    Nhưng Bh cái đó sẽ rất hiếm gặp ông nhỉ :D
     
  5. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nếu không nhầm thì khoảng đầu hoặc giữa 2005, mỗi ngày tôi đều cố gắng dành ra 4000đ, đủ để chơi 02 tiếng. Ban đêm tôi sẽ lén mở cửa ra khỏi nhà vào lúc hơn 1h sáng, đến quán net thì kịp giờ đi BC... sau khi xong chuyến BC lúc 4h thì tôi lại nghỉ. Mình là hàng lởm, chỉ có tranh thủ cày đêm ít người ks thì mới reset nhanh được.

    Đi vào giờ đó cũng có cái lợi là gia đình chắc chắn đã ngủ say, còn khi về đến nhà vào lúc hơn 4h30 sáng dù bị phát hiện cũng có thể giải thích là mới tập thể dục về, nên tôi chưa bao giờ bị phát hiện.

    Có lần chơi xong, đang đi bộ về nhà thì có hàng xóm dậy sớm hơn thường ngày, họ nhìn tôi với ánh mắt hiện rõ dấu hỏi (?), tôi mệt và buồn ngủ rã rời nhưng vẫn cố chạy như thể mình đang tập thể dục :))

    Khi ở trọ tại làng Kiều Mai thì để dành tiền chơi game, phải tiết kiệm tiền ăn, có khi cả ngày tôi không ăn gì, ban đêm bỏ ra 2000đ mua bánh khúc, hồi ấy sẽ mua được 03 cái, đắp đầy 01 cái bát, ăn xong đủ no. Sau này, mỗi lần nghe tiếng rao "ai bánh khúc đây...", cho dù không mua để ăn, nhưng lòng cứ thấy xôn xao...

    Cũng có lần đói, chính là lần tôi bị mất ví cùng tiền trong phần 23. S, người bạn ở trọ cùng tại Kiều Mai đã kể, trong vòng 03 ngày tôi không hề ăn chút gì, hoặc có lẽ chỉ một vài miếng linh tinh nếu có đứa chơi cùng quán mà quen nó chia cho mình, chỉ uống nước cầm cự nhưng vẫn cày game đều đặn.
     
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Hồi ở Kiều Mai quen một em gái cũng ham game, sinh năm 87 hoặc 88, chơi audition, nó có vẻ thích tôi, nhưng tôi không thích nó vì nhìn khuôn mặt sắc sảo quá (tôi thích khuôn mặt baby), dù sao mối quan hệ cũng khá ôn hòa.

    Phía làng bên có thằng nhìn rất đẹp trai, da trắng, gầy hơn tôi, có vẻ rất công tử, nhưng lại là lưu manh có hạng, thằng đấy và tôi không thân vì thực ra tôi là người hiền lành, bạn bè mà côn đồ quá mình cũng ngại không dám tiếp xúc nhiều, có điều đã quen biết nhau thì nó vẫn nể mình. Một hôm tôi ra quán vào ban đêm, thấy cô bé kia đang ngồi chơi Au, cả quán có mỗi nó là con gái, mặc quần đùi, thằng bạn lưu manh thì miệng toàn mùi rượu, đang sờ đùi, mông... sàm sỡ bé này. Con bé tỏ thái độ khó chịu, gạt tay, nói nhiều câu xua đuổi nhưng biết thằng này có máu mặt nên không dám nặng lời, mà lạ là nó cứ ngồi đấy chứ không rời quán, đã có lúc tôi nghi ngờ hay con bé chỉ giả bộ chứ nó cũng thích ở lại? Nhưng nghĩ kĩ thì có lẽ vào ban đêm quán net là nơi an toàn nhất, chứ rời quán mà thằng này đi theo thì không biết chuyện gì xảy ra?

    Con bé nhìn tôi với ánh mắt cầu cứu, tôi hơi ngại vì mình và bé kia không có quan hệ gì, chỉ là xã giao, lên tiếng không tiện nhưng cũng không đành lòng nhìn nó bị như thế, tôi liền bảo thằng kia là thôi ông đừng trêu nó nữa... nhưng nó vẫn mặc kệ, tôi phải nói thêm mấy câu sau, thái độ của tôi lúc ấy giống như năn nỉ thằng này rồi chứ không còn là bạn bè ngang hàng nữa, lúc ấy nó mới chịu thôi.

    Bé này còn giữ liên lạc với tôi thêm khoảng 2-3 năm, khi lấy chồng cũng khoe với tôi, sau đó hai anh em không có dịp nói chuyện với nhau nữa.
     
  7. Bino

    Bino <b>Ph¡êµ †roⁿg g¡ó</b>

    đã 3 năm kể từ ngày cuối cùng đăng xuất tài khoản khỏi diễn đàn gamethu, nay quay lại chỉ tìm bài viết ý nghĩa của anh,
    2 cái tên nhớ nhất là Thiên Thanh Hi và Lynh lady
     
  8. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    Bino nhà báo phải ko :))
     
    Bợm.MasterPie đã thích.
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bino từng thử việc tại box Hình ảnh, đồng nghiệp với Lynh Lady (mod box Hình ảnh). Bino xin rời khỏi vị trí với lý do đặc biệt nhất GamethuVN: đi tìm tình yêu.

    Em khỏe không, mấy năm đi tìm tình yêu thế nào rồi :P
     
    Bợm.letunghd đã thích.
  10. Đọc hết 10 trang của ae thì tôi cũng rút ra được 1 điều rằng giờ đây MU chắc đa phần là những ae đã chơi từ hồi 1.0 nhỉ.
    Tôi đã từng bỏ k chơi và chơi game khác nhiều lần nhưng rồi cuối cùng sau bao lần bỏ vẫn chỉ có MU là cảm thấy có cảm hứng cũng như tìm lại được chút ký ức ngày xưa.
    Giờ đây có vợ con rồi nhưng vẫn chơi có phải vì tôi quá ham chơi k? Vì đam mê hay vì gì khác 1 câu hỏi mà bao lâu rồi tôi vẫn chưa tìm đc câu trả lời.
     
  11. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Vì đam mê, vì kỉ niệm, vì một thời trẻ dại... MU online đối với lớp già như chúng ta là một món ăn có rất nhiều hương vị :D
     
  12. Bản 9.7 hay gì đó trước cả 9.7 hay 7.9 gì đó chứ ông 1.0 mãi sau 2005 2006 mới ra
     
    Bợm. thích bài này.
  13. Đúng vậy, nhớ lại cái hồi đi nhặt dây điện rồi thì tháo cả dây điện ở bờ rào nhà người khác với bờ rào trang trại về gọt lấy đồng để bán đi chơi game. Rồi cả bọn hơn chục thằng ngồi ở đầu làng chỉ để bàn chuyện về MU và Half life
     
    Bợm., 0932273666Thiên Thanh Hi đã thích.
  14. Vậy chắc e chơi sau mấy bác rồi. Hồi đó chỉ biết chơi half life thôi mãi sau thấy mọi ng chơi MU rồi mình cũng chơi và từ đó đến bây giờ mn vẫn gọi là nghiện game haha
     
    Bợm.Thiên Thanh Hi đã thích.
  15. Anh nhớ vụ voiai là ko phải nó gây với Master mà chính anh, anh ghét thái độ làm Smod lúc đấy tầm ảnh hưởng ở Game anh cũng lớn, anh lập toppic kêu gọi anh em phản đối, rồi các anh em còn goi điện cho Admin game4v RongDo tố cáo. RongDo có nói là muhn là riêng muốn xin ý kiến của ThienThanhHi. Lúc đấy anh cũng cố gắng thuyết phục Hi quay lại làm ở diễn đàn MUHN ( hình như lúc đấy Hi ko muốn quay lại vì anh Cường Fan thì phải ^^)
     
    tungjn113, Mai ToànThiên Thanh Hi đã thích.
  16. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Vụ anh nói em không biết, bởi nếu đúng nội dung như thế thì nó đã xảy ra sau khi em nghỉ việc hồi tháng 3/2008, còn trước đó em và voiai mâu thuẫn vụ khác, như em kể. Sau khi em nghỉ, thi thoảng cũng có anh em phàn nàn voiai và thuyết phục em quay lại, nhưng em không muốn. Những năm 2007 tầm ảnh hưởng của anh chưa lớn lắm bởi trên anh vẫn còn nhiều đàn anh khác, có lẽ anh nổi tiếng nhất từ 2009 đến trước khi nghỉ game, nhưng đó là mấy năm đỉnh cao danh tiếng, còn về thâm niên thì anh thuộc dạng nhất nhì rồi, một trong các huyền thoại của MUHN :D
     
    tungjn113, Mai Toànsongvedem1 đã thích.
  17. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Mới đọc lại bài đầu thấy anh có đề cập Yu-Gi-Oh.

    Ngày xưa em cũng từng đam mê Yu-Gi-Oh, xuất phát từ bộ truyện Vua Trò Chơi. Thậm chí nhịn ăn sáng để mua từng lá bài để dành, và đấu cùng mấy đứa bạn trong nhóm bằng những lá bài đó. Vào game thì chỉ gọi Vua Trò Chơi là họ hiểu, đấu bài cố ghép cho được con phù thủy công 2100, sau tìm hiểu ghép thêm con rồng điện công 2800 :D... nhiều thứ vui lắm.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  18. linh duy long

    linh duy long Hiệp Sĩ

    anh songvedem1 có phải dk top 1 thời ss6 và đầu ss8 k ạ , hâm mộ a lâu mà giờ mới dc thấy a ở diễn đàn này . :)
    k biết giờ đây songvedem đã bị đổi thành nv nào r a ADM TTH có biết tung tích nó k anh
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  19. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    songvedem1 giờ đổi tên thành nhân vật nào thì tôi cũng không biết bởi đã qua vài chủ rồi thì phải :P
     
    linh duy long thích bài này.
  20. acc: hanh44
    char:TTChao
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.

Chia sẻ trang này