Hà Nội Những ngày tháng tại GamethuVN

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 10/6/11.

  1. Cái tên là về con QB đầu tiên em chơi, và cũng là nv tạo nên tên tuổi của em bây giờ.
    Chả hiểu sao mang em nó đi bán, trong games nhiều ng tạo nv tên tương tự cũng có tình trạng mạo danh lừa đảo rồi.
    Có lần e còn bị chửi mang tiếng lừa thẻ đt may mà nhiều ae chơi games họ giải thích cùng :D
    Hiện tại thì đang liên hệ vs c4ub3v4ng nhưng bác ấy đi hàn khả năng có thể liên hệ cũng khó.
     
    Bợm., xzaixzai92Thiên Thanh Hi đã thích.
  2. mình chơi mu từ hồi năm 2004 acc chaotg bên HN char betwin2kxp
    năm 2005 có được bộ LG full +11 ( thì phải) + w2 full là ngon lắm lắm thế mà bị hack mất chán luôn
    cuối 2006 lại biết đup đồ đúp toàn đồ +13 full thần luôn ( lúc đó đã ra đồ full thần )
    đúp tầm gần 10 acc đồ .
    cứ thằng nào mới chơi vào là cho luôn một set full +13 từ đầu tới chân
    sau đó chán quá cho thằng em chơi bỏ tới lúc ra SV bavuong thi bị mấy thằng bạn rủ chơi lại thế là lại nghiện tới jo
    đòi lại đc thằng em acc chaotg thì toàn đồ nhóm 3 chơi mấy tháng chán bán đi
    jo vẫn chơi bên Bv + HN nhung ko còn đồ full như trước nữa
    jo chơi để đỡ nhớ MU ko ham hố đâm chém nữa
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  3. em kết câu này của bác quá!
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  4. Cám ơn Thiên Thanh Hi, đã lâu lắm rồi không online diễn đàn lâu đến vậy, đọc hết hồi ức online cảm thấy mọi thứ như chỉ vừa mới hôm qua...

    Kỷ niệm nhớ nhất trong tôi với MUHN đó là ngày 11/7/2012. Trước đó tôi đã chơi lại khoảng được gần một năm, đang cày với đầy tâm huyết thì bỗng dưng ngày đẹp trời Sim đăng ký acc bị HACK. Đang làm tôi bỏ về và nghĩ ngay liên quan đến MUHN, vội phóng xe hơn 20 cây số về chạy vào xem thì acc bị kích ra hết không đăng nhập vào được nữa, cảm giác mọi thứ lúc đó như sụp đổ, vì đợt trước lúc chưa tái chơi tôi đã từng bị dính keylog và mất hết sạch đồ nên nghỉ, lần này đồ của tôi lớn hơn trước rất nhiều. Tôi vội lấy số khác gọi lên tổng đài hỏi thì họ nói đã cấp lại sim cho người khác vì họ có nhật ký 5 cuộc gọi của tôi. Sau này mới biết hồi đó quản lý sim khá lỏng lẻo. Chỉ cần có chút quen biết là được.
    Trở lại với câu chuyện, tôi nghĩ như vậy là hết rồi, tôi đã khóc như một đứa trẻ con, không phải tôi tiếc mà tôi khóc vì hối hận đã chơi cái game này, tôi đã nghĩ cái game quái quỷ gì thế này chỉ suốt ngày hách, ức chế tôi ném luôn chiếc đt nhớ không nhầm đó là con Motorola W230 nhưng rất may nó thuộc loại cục gạch nên chả bị gì hết.^^!
    Rồi tôi chat với một người bạn trong game nói với nó rằng từ nay nghỉ chơi rồi, account bị hách hết rồi. Nó bảo ngay lên diễn đàn lập topic cho admin xử lý ngay đi không nó tẩu tán đồ đạc. Tôi nhắn cho nó bảo thôi, không chơi nữa trước sau gì cũng lại bị hack thôi, không cách này thì cách khác. Ức chế lắm rồi. Thằng bạn nó khuyên là cứ lên tố cáo đi biết đâu nó chưa lấy gì thì sao, còn nước còn tát.
    Thế là tôi nghe nó lập topic tố cáo :
    Topic đó đây :
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/hach-sim-cn-anh-long-giup-em.311765/
    Rồi trùng hợp tên trộm ních của tôi cũng vào nghe nghóng tình hình nhưng không hiểu sao hắn lại thay đổi ý định trả lại toàn bộ tài sản cho tôi.
    Topic trả lại acc :
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/topic-xin-tra-lai-acc-cho-tim-lai-k-nim.311923
    Tôi không quên cảm ơn tên trộm, thằng bạn tôi, cả Mod Long Master phụ trách Toà Án Binh lúc bấy giờ.
    Đó là kỷ niệm mà chắc chẳng bao giờ quên được. Hôm nay ngồi đọc những tâm sự của Admin Thiên Thanh Hi của anh em đã gắn bó với MUHN thấy cảm động sâu sắc :)
    P/s : 3 giờ sáng
     
  5. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @Tìm Lại Kỷ Niệm Tên hack sdt của bạn chắc chắn làm hoặc có người nhà làm trong chi nhánh của viettel, khi bạn gọi lên làm căng với tổng đài thì TĐ lại gọi về đại lý hỏi và yêu cầu bản khai của chủ nhân sdt... sợ ảnh hưởng đến công việc nên phải trả lại bạn.

    Nói chung viettel làm ăn quá ngu xuẩn, nhân viên thích hack sdt của khách hàng lúc nào cũng được. Thời điểm những năm 2011- 2012 chúng tôi rất khổ sở vì mấy trò hack kiểu này, thậm chí tôi từng đề nghị fantasymc yêu cầu tất cả thành viên đổi sdt đăng ký sang nhà mạng khác không phải viettel, đồng thời có thêm phương án scan để đăng ký cmnd hoặc phát hành thẻ mã ưu tiên...

    Nhưng sau những vụ án này cũng khép lại, kẻ gian thì giải nghệ hoặc có thể viettel bị phản ánh nhiều nên đã quản lý chặt hơn... nên những ý tưởng trước đó của chúng tôi không cần thực hiện nữa.
     
  6. Mình thì dùng mạng vina mà một người k liên quan tới mình cũng làm lại đc sim chính chủ . Nếu lúc ấy mà có toà án binh chắc đã k bị mất oan acc với đồ ?
     
  7. Có thời điểm mình cũng giống như Admin Hi vậy, quên ăn quên ngủ... vì MUHN, mình chưa chơi game nào mà 3 - 4 giờ sáng anh em điện oang oang dậy đi DV/BC. Thời gian đó mình cảm giác mọi thứ của mình đều dành cho MUHN nhưng điều gì đến nó cũng đến, mọi cuộc vui nào cũng đến hồi kết và mình chọn cách tạm Nghỉ chơi để lao vào cuộc sống thường ngày, vì công việc vì hai nhóc nhà mình mà phải từ bỏ nhưng 100% tình yêu với MUHN thì vẫn còn nguyên đó.

    Hồi trước khi mới chơi lại mọi thứ đều bỡ ngỡ, không biết đây là gì có tác dụng gì, cày như thế nào để nhanh... vv..vv nhưng may thay trong game luôn có những người luôn sẵn sàng giúp đỡ mà không vì điều gì, phải chăng đó là bản năng khi mà sau này mình trở thành "lão làng" game rồi tình cờ gặp những new member mình vẫn luôn sẵn sàng giúp họ, thậm chí nếu họ đam mê thật sự mình sẵn sàng chuyển bạc cho chơi vì đâu đó mình nhìn thấy con người mình khi xưa.
    Ngày mới chơi lại có gặp bạn @Manh NT , mãi sau này khi biết đến diễn đàn mình mới có dịp trò chuyện lại và cảm ơn khi xưa đã giúp đỡ mình rất nhiều. Những con người khi mới đầu có thiện cảm mình thường nhớ rất lâu.
     
  8. xin 1 vé về tuổi thơ :(
     
    Mai ToànThiên Thanh Hi đã thích.
  9. thật sự mà nói thì GAME ảo nói chung đã CƯỚP , và CHO tôi rất nhiều thứ .
    ....Game CƯỚP .....
    thời gian học tập , thời gian quan tâm đến người thân ,
    cướp đi cả những mỗi tình vừa mới nở , để rồi cô bạn gái yêu thâm mình còn trả quan tâm , để khi em ấy tốt nghiệp DH Ngoại Ngữ , trở về quê lập nghiệp quay lại nhắn vào Yahoo của mình 1 câu .
    anh có biết bao nhiêu người theo đuổi em mà em không yêu , tại sao a cứ như vậy , anh không nghĩ đến cảm giác người khác , a ko quan tâm đến người xung quanh anh sao , e thất vọng vì anh vô cùng , mong anh 1 ngày tỉnh giấc :( ( đai ý của tin nhắn là như
    vậy ) vì hơn 10 năm rồi mình khộng thể nhớ chính xác câu từ . :D
    ...vv và vv....
    ..... Game CHO ....
    1. tránh xa được tệ nạn XH , trong các tệ nghiện thì mình cảm thấy mình an toàn nhất khi nghiện game , bạn cùng lứa nhiều đứa ĐI nhiều đứa NẰM rồi :)
    2. cho mình những người tình bạn ảo mà thành thật rất đỗi chân thành , kể cả ở VN hay giờ ở nước ngoài cũng vậy
    qua Game quen nhau rồi thân nhau và rỗi giúp nhau kiếm sống .....qua game mình quen nhiều bạn và đã hướng nghiệp giúp mình , giờ thành ộng chủ nhỏ rồi trong thâm tâm mình luôn thầm cảm ơn MU đã vô tình giúp mình như vậy ..
    3.chính và thế mà sau nay khĩ đã thành công trong cuộc sống ( nói thẳng là có của ăn của để ) mình vẫn giữ cái đam mê đó cho riêng mình
    để luôn nhớ lại cái thời khó khăn
    cái thời mà vì đam mê mà phải đánh đổi = MÁU và NƯỚC MẮT
    . BẰNG MÁU : vì quá đam mê game mà con xe Zuzuki Viva ông già cho ( năm 2003 có con xe này là oách vãi ) :D em nó đã bay , ông già quá tức giận không giám đánh thằng con nên đã nhờ ông Bác đậm cho 1 trận ngay trong quán NÉT , máu mồn be bét trên sàn ... VẪN KHÔNG BỎ :D
    BẰNG NƯỚC MẮT , bị cắt viện trợ từ gia đình , những trận đói hoành hành trong bụng , rồi nằm gục trên bàn phím vì tủi thân ....... :(
    tất cả những thứ đó gom lại thành 1 KÝ ỨC KHÔNG THỂ QUÊN VỚI MU .
    và đến giờ mình vẫn cứ âm thâm chơi , chơi để luôn nhắc nhở mình về 1 thời đói rách .
    chắc ít nhiều các bạn cũng ở vào hoàn cảnh như tôi .
    hãy chia sẻ quá khứ của bạn ( cái mà chúng ta hay nói vui là quá khứ hào hùng ) :D để mọi người cùng NẾM CÁI VỊ CUẢ MU :D
     
  10. đọc phát này mà đau hết cả ruột :) đúng là cái thời ngây dại :)
     
    Thiên Thanh HiBợm. đã thích.
  11. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Thời ấy... sau này nghĩ lại tôi vẫn thương bố mẹ mãi. Ân hận nhiều lắm, vì một thời trẻ dại, non nớt và ích kỉ, chi biết nghĩ đến niềm vui của bản thân... thế nhưng, dù có suy xét theo hướng nào, tôi vẫn thấy những gì đã có ở MUHN đối với tôi là rất đẹp đẽ.

    Nó giống như tôi từng làm điều rất xấu, rất không nên, nhưng sau đấy thay vì nhận được những thứ tồi tệ, tôi lại nhận được thứ gì đó rất lung linh, quý giá... vì thế, không biết cảm xúc ấy nên gọi là gì nữa!

    Khi ân hận, ta có thể không rơi nước mắt. Khi nhớ lại những kỉ niệm quý giá, ta cũng có thể không rơi nước mắt. Nhưng khi niềm vui và nỗi buồn cùng hòa quyện, khi vừa ân hận vừa tự hào, khi vừa cảm thấy không nuối tiếc xen lẫn với vô vàn nuối tiếc... thì thật khó để ngăn được cảm xúc.

    Dẫu sao, có thể nói những người như tôi hoặc TonyNguyen đều thật may mắn, nhiều người chơi game khác không được như vậy. Tôi sớm nhận ra điều ấy nên từ 2009 đến nay vẫn rất chú trọng phát triển văn hóa cho GamethuVN, tôi không muốn nhìn thấy những đứa trẻ đánh mất mình vì cuộc sống ảo, mà ngược lại, phải làm sao để từ những giá trị ảo, giúp họ biến chúng thành giá trị thực.
     
  12. Dark NightThiên Thanh Hi đã thích.
  13. bác Hải Voiai giờ vẫn tham gia sever Quyền Vương thì phải, hồi đầu có cầm Voiai G s218clup nhưng khá cùi nhưng cực gì ngang và lì đòn.
     
    Bợm.Thiên Thanh Hi đã thích.
  14. Đọc hết bài mới nhớ rồi năm 2009-2010 mình có chuyển acc từ 1.0 sang ss4 khi đó cũng kha khá đồ. Đùng 1 cái hôm nay mất sạch, (khoảng 4tr) Thực sự nó là 1 cú sock. học lớp 12 lại ở nông thôn khi đó 3tr nó lớn lắm, công lao đánh Mu từ năm lớp 7 tích góp đến năm lớp 12. chỉ có may mắn cái acc DK GaLonTon mua lại dùng đồ nhóm 3 nó ko lấy đi đc. sau đó chơi 1 thời gian rồi nghỉ ko chơi lại sever HN nữa. cũng đc 7 năm rồi.
    quay đi quay lại đã 12 năm, Mu của gamethuvn nó gắn liền gần 1/2 thời gian sống.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  15. Xin chào tất cả mọi người. Chắc mọi người chẳng biết tui là ai đâu. Ngày xưa (cách đây tầm gần 1 năm gì đó) cũng hay vào xem các anh (các chị) spam lém. Lúc đó vui biết mấy. Lên diễn đàn chỉ là vào nick của ông người yêu thôi nhưng mà cũng biết kha khá các anh (chị) nổi tiếng của MUHN: chị Trang, Hoazon,doivodoi,Linh soul,thương,choixonggiong,langtu87,anh Hoàn, anh tiến, ....Khi đó mình thấy người yêu mình hay chơi Mu rùi tối nào cũng thấy ông ý vào diễn đàn này nên dần dần mình cũng biết đến cái này nhiều hơn. Có thể không rành lắm nhưng cũng biết chơi soul,dk,dl,ef,mg. Thỉnh thoảng cầm chuột chạy loanh quanh nhặt zen rùi nhặt đủ thứ trên đời về cho anh ấy. Mình chỉ sợ bỏ sót một cái gì đó mà bán có giá thì tiếc ngẩn ngơ.
    Rùi dần dần cũng biết vào Trade. Đi buôn đồ ở chợ giúp anh những lúc anh bận. Ban đầu chỉ dám đi bán lông chao. Vẫn thường rao 1lông = 4 chao. Hôm nào mà hớ ra 1lông được 5 chao thì mừng lắm, lúc anh về khoe rối rít. Rồi có một ngày anh cũng có nhiều đồ, mình mang bộ Win FT đi đổi, ko ngờ bị một đứa nó lừa cho. Lúc đầu nó cho bộ Bzon FT lên rùi chẳng biết làm cách nào nó lấy được bộ Win của mình và thay vào đó là bộ Bzon mua ở Shop. Khi đó buồn lắm nước mắt cứ chảy ra, vừa lo vừa sợ. Lúc anh về chạy ra đón anh từ cửa rùi nói:
    +Anh ơi, em nói cái này anh đừng mắng em nhé"
    -Oh. Nói đi
    Em làm mất rùi
    - Mất gì
    + Em đi bán bộ Win nhưng bị nó lừa rùi,đừng chửi nhé. Xin lỗi. Em sẽ đi nhặt lông chao rùi kiếm bộ khác anh nhé
    - Anh cười, hi không sao rùi kiếm cái khác cũng đc
    + Sướng quá thế mà mình lo từ chiều đến giờ
    Rùi từ đó cũng tích cực đi kiếm đồ hơn. Giờ cũng ko nhớ rõ là cứ cách mấy giờ sau đấu trường quỷ thì lại đi săn box. Cả ngày chỉ ngồi chờ có rồng vàng là í ới gọi anh đi săn. Thế là tài sản cũng được nhiều bõ công nhưng ngày tìm kiếm.
    Thỉnh thoảng thấy anh cầm con DK đi đánh nhau thì thích lắm chỉ ngồi cạnh xem thế nào
    + Anh ơi tăng máu đi sắp chết rùi
    - Oh
    + Anh ơi xuống Kaliman đi nhặt tiền được nhiều lắm
    - OhCứ thế ngày nào cũng vậy vui biết mấy
    Biết đến Mu rùi thì thỉnh thoảng cũng biết luôn cả cái diễn đàn này. Mình là con gái thỉnh thoảng vào thấy các anh nói tục lắm nhưng cũng vui vì mấy trò đố vui có thưởng và mục quán nghỉ.
    Thời gian trôi qua thì Mu cũng nhạt dần, mọi người ko còn chơi nhiều như trước nữa. Có lẽ Mu hết thì tình mình cũng hết theo. Và bây giờ chỉ còn 1 mình mình thỉnh thoảng vào diễn đàn này và tìm kiếm, cũng ko biết tìm kiếm cái gì nữa. Có lẽ là nhưng bài viết của anh và cũng là để tìm niềm vui. Nhưng tất cả đã ko còn nữa. Cũng đã đến lúc mình nghĩ nên kết thúc ở đây. Tất cả vui buồn trong quá khứ sẽ chôn sâu vào kí ức.
    Hôm nay tự nhiên vào forum rùi muốn viết cái gì đó coi như là kỉ niệm cuối cùng của 2 đứa. Chắc anh cũng chẳng bao giờ vào diễn đàn này nữa đâu nhưng em vẫn có 1 lời nhắn gửi đến anh rằng: "Em yêu anh nhiều lắm, suốt đời này chắc em vẫn không quên anh được. Sau này nếu có nhìn thấy em thì hãy cười anh nhé. Để em biết rằng anh vẫn còn nhớ đến em. Chúc anh hạnh phúc"Em cũng chúc MUHN phát triển hơn nữa và chúc mọi người tham gia diễn đàn sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt;;)

    Trích tâm thư của một nữ game thủ và lời chúc của cô ấy với toàn thể ae diễn đàn ^^, tôi nghĩ mọi người cũng nên xem qua, Quả là những kỷ niệm đẹp có gì đó man mác buồn, mang đầy tâm sự của một người con gái, không biết nàng hiện giờ ra sao, đã quên được chàng chưa. Cô ta có nick diễn đàn là @Monganhve không biết có liên quan gì đến a chàng lãng tử @Em Về Đi không nữa, Hix MUHN giờ vẫn phát triển mọi người tham gia diễn đàn vẫn khoẻ, không biết cô ta giờ có hạnh phúc không :P
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/ln-cui-vao-din-dan-muhn.4115/ link gốc.
     
    Last edited by a moderator: 21/5/17
  16. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @Bợm. Phát hiện những bài viết cũ cứ báo tôi để move về box Hồi ức MU nhé, như thế chúng ta cũng không phải mất công copy lại :D
     
    Bợm. thích bài này.
  17. Kỉ niệm thì rất rất nhiều từ ngày open 2003> Cái Thời SiêuChuôi Chi2versac nháy vào SV mất 15-20phút để đc vào SV" vì Mu quá nhiều người chơi full sevêr " => nay Thì kể Chắc cả ngày mới hết đc cũng chưa bỏ đc Hẳn cái GameThuVn này những game khác chỉ chơi vài ngày lại bỏ nhưng ko hiểu sao Đam mê Mu mãi đến bh vẫn ko thể bỏ đc dù rất nhiều lần muốn nghỉ để tập chung cho gia đình và công việc => đến bh thì đỡ nhiều rồi nhưng vẫn ko thể bỏ Hẳn cái đam mê này được có lẽ Đã Nghiện Mu mất rồi :D
     
  18. MU có nghỉ là gì bạn biết không ??
    M = mình
    U = ung thư
    Dịch = Mình bị ung thư
    Mà nguời đã bị " MU " mãn tính rồi , thì bác sỹ cũng bó tay thôi :)
    P/s : fantasy tý cho AE vui thôi ko ý gì nhé ! :)
    MU nó ngấm vào máu rồi có giỏi thì hút hết máu thay = CoCa cola may ra chữa khỏi :)
     
    0932273666, Thiên Thanh HiBợm. đã thích.
  19. Căn bệnh này có vẻ Nan y và không có thuốc với ae ta :D
     
    ™_TonyNguyen_™ thích bài này.
  20. Game thủ bây giờ sướng gấp 10 lần lứa đầu đời như chúng tôi
    các bạn được ngồi phòng lạnh, màn hình phẳng mỏng , PC toả nhiệt ít + khoẻ
    và hầu hết chơi ở nhà ,
    chứ như chúng tôi ngày xưa
    để được mua 1 cái PC ngon + lắp mạng về nhà chơi là cái gì đó nó quá xa xỉ ....
    và phải ra quán NET ngồi mà ngồi Nét thì
    1. chết tièn .
    2. nóng
    3 . lạnh
    nhất là mùa hè đâu thì thôi rồi ,
    quán 20 máy nó phả nhiệt ra + với mùi thuốc lá + mùi mồ hôi + mùi thằng nào đó cởi trần hôi nách + hôi chân thì thôi rồi .
    lại được đêm nào đó có em Cờ Vờ ế khách về ngồi nét đợi trời sáng mùi nước hoa rẻ tiền + e xịt nhiều thì thôi rồi .
    không khí no đặc quánh lại thật là ngột ngạt

    nhưng giờ kiếm được cái không khí ấy hơi bị hiếm đấy
    nhiều lúc mình thèm được 1 ngày như thế ,
    được lang thang trong quán nét , được guc măt xuống bàn phím ngủ , hay dựa người vào ghế , cổ ngửa ra sau mồn thì há hông hốc ra để thở , thằng bạn đi qua ác ý vỗ bốp phát vào mồn

    khó quên được lắm ;)
     

Chia sẻ trang này