8 về game Nơi anh em xả stress, trút bức xúc

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 10/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chửi thì nghe nặng lề quá. Những ae quan tâm thì đóng góp ý kiến mong Hi bắt nhời thôi.
    Còn nhiều ông tay nhanh hơn não thì tránh xa ra, mệt ng lắm.
    Quả thực khi xưa ae chém gió khá thoải mái nhưng những năm gần đây 8 về game hay bị khoá top khiến ae ít nc với nhau trên dd
     
    BoyZone9xThiên Thanh Hi đã thích.
  2. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    chửi cũng có nghĩa là = phàn nàn,:))
     
    BoyZone9x thích bài này.
  3. Để em vào zalo của mấy thằng battu chưởi lên 1 cậu,huơ làng lũ sâu bọ,
     
    Bợm.xzaixzai92 đã thích.
  4. Theo mình ad @Thiên Thanh Hi muốn nắm bắt tình hình trong game đây
    Đây có thể là đường dây nóng kiểu của ông Đinh La Thăng để theo sát dân tình
    Bá đạo:-)]
     
    BoyZone9x thích bài này.
  5. Vàng thật sợ gì lửa. Trăm năm kiều vẫn là kiều nhưng nói từ chửi hơi quá. :a . Đề nghị lập riêng tốp ý kiến mà không bị block trừ trường hợp nói đến gia đình cuộc sống...
     
    BoyZone9x thích bài này.
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi không muốn bị người khác đánh, nhưng nếu bạn muốn đập phá một chút cho khuây khỏa thì có thể đến số 9 Thiền Quang, Hà Nội, tôi làm ở đây.
     
  7. ôi giời, nghĩ lai ngày xưa mới lên học đại học, đi chơi buổi tối mà đạp xe đạp gần 20 vòng Hồ Thiền Quang mới thoát ra được :))
     
    BoyZone9x, nghia1990Thiên Thanh Hi đã thích.
  8. cái này là chửi có quy tắc
     
    BoyZone9x thích bài này.
  9. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    Nếu chỉ 8 về game và nói chuyện 1 cách thoải mái không vi phạm quy định diễn đàn thì chả ai khóa top cả. Gần đây các top 8 về game được 3 câu biến thành top xả stress quá mức bắt buộc BQT phải can thiệp. Giờ có chỗ xả stress mới rồi anh em tự do thoải mái tới bến không phải lo chưa xả xong đã bị khóa nhé.
     
  10. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Trước mình cũng bị tụi Bợm hỏi nhà cửa, mình bảo mình làm ở số 7 Thiền Quang mà ko ai đến.
    Về đến Quảng Ninh cùng @YeuVoNgo alo @Bợm. thì chặn số, nhắn tin thì ko dám trả lời, đưa lên loa Phường gọi cũng ko thấy sủi tăm, bảo nhà em rể ở Ngã 3 cứu hoả thì bảo ở đó có chốt Công An....thành ra chẳng biết làm sao với bạn ấy mặc dù mình chỉ muốn mời chén chè chát.
    Admin có topic cho a e xả stress như này là quá tâm lý rồi, diễn đàn này ngoài đội ÂECyKhe, AeCuCa.., BuomChua....CEMau.. Ra hay chém ẩu với @Bợm. cùng @Văn Hải tức Hải Lổ thì còn gọi là vui vẻ, a e chửi nhau trên tinh thần văn hay chữ tốt, mồm năm miệng mười chứ nghiêm cấm văng tục chửi bậy, đào ông bới bà nhau lên.
    Một lần nữa cảm ơn admin đã tâm lý với a e.
    Nhân tiện các bạn hãy gia nhập hội fanclub những người phát Rồ vì @Bợm.. Để thể hiện sự mến mộ hãy soạn tin với cú pháp BOM_TRAU rồi gửi đến đầu số tổng đài 0982407459.
    Trong trường hợp số tổng đài bị lỗi do chủ động chặn số ngoài danh bạ các bạn tập hợp tin nhắn gửi đến số tổng đài phụ 01225386993.
    Ngoài ra sdt backup và hỗ trợ nếu sai cú pháp hãy nhắn hoặc gọi về tổng đài 0943135333.

    Tôi yêu các bạn.
     
    Last edited: 11/5/17
  11. E vào chửi đi rồi bảo em là Hải Bánh thì hay đấy.
     
    BoyZone9x6muiii đã thích.
  12. chửi nó là nghệ thuật các bạn ạ, nhưng nghệ thuật nó phải dành cho mấy thằng nghệ sĩ, tức là IQ trên 2 số , loại não ngắn thì chửi xéo, chửi thầm, thậm chí chửi thẳng nó cũng cứ đưa mấy cái Icon cười ngặt nghẽo vào kiểu như chắc thằng ấy nó chửi cả làng nhưng nó trừ mình ra ấy thì vô nghĩa ,thậm tri có những thằng đặc biệt đến mức độ 1 người chửi nó ,rồi 10 người chửi nó nó cũng cứ há mồm ra cười đc thì khác j ném đá ao bèo, mỡ treo miệng c hó =)), nên mình nghĩ kĩ rồi, trc khi chửi ai phải test qua IQ của thằng bị chửi ấy tí đã, xem nó còn biết xấu hổ ko?, biết thế nào là vô liêm sỉ , thế nào là nhục nhã, hoặc vv ..vv ko thì hãy chửi, tóm lại phải chọn thằng mà chửi, chứ cái thằng mình chửi bao năm qua càng chửi nó lại càng thích, kiểu tâm thần phân liệt ko bị chửi ko chịu đc, nên nó hay phát ngôn kiểu ngu học để mọi người chửi, mục đích chính của nó là đc nghe chửi và cười, vâng 1 sở thích quái đản, nhưng biết làm sao đc xh phân loại rồi người bth và thiểu năng nó khác nhau là thế, tòm lại chửi là 1 nghệ thuật , hãy chửi sao cho sạch nhất mà thằng nghe nó cảm thấy nhục nhất, vấn đề là nó có hiểu để nhục ko thì lại phải test qua nó nhé ae, ko như mình thì phí lời lắm ;)) thân ái
     
  13. Ừ chửi cũng phải gặp hoàn cảnh, gặp người muốn chửi, thích chửi mới thăng hoa, không ép buộc sắp đặt, khi gặp tình huống cụ thể xác định được người mình cần chửi, trước tiên phải tách biệt nó ra khỏi cộng đồng, không cho ai kịp adua theo nó, dồn nó vào cái thế một khi đã bị chửi, là không thể kêu la không có ai trợ giúp nó, tức là một khi mình đã lên tiếng phải như ban thánh chỉ, đóng thẳng vào não nó, khiến tay bấn chân run nhịp tim rối loạn. Chửi động đến nó nó chỉ biết nhìn, biết căm, mà không nói lại được câu nào, rất là ức chế ^^
    Phân tích cụ thể từng người mới lên chửi, người nào lên chửi xỗ, người nào nên đá xéo. Với những thằng không được khôn như ông nói thì tốt nhất là, nó chửi mình mình càng phải lịch sự với nó, chứ chửi nhau vs nó chắc chắn không lại, vì thực chất mình chửi nó nó cũng có hiểu mình chửi cái đếch gì đâu, chỉ theo phản ứng tự nhiên của con người bị đụng chạm thì phán kháng, những thằng như này rất dư thời gian và lì ^^ có thể chửi nhau ngày này qua tháng khác cũng không hết việc để chửi :) những thằng như thế đa phần nó lại ưa lí lẽ tình cảm, nóng với nó là không tốt :)
     
  14. Vâng các thánh đang đưa chửi lên một tầm cao mới, đầy nghệ thuật và cảm xúc. Hoan hô nghệ thuật chửi heee.
     
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @Bợm. khi nào có thời gian nên viết một cuốn: "Nghệ thuật chửi đương đại" hoặc "Chửi- phương pháp khai mở tâm linh".
    Có thể dùng bài viết bên trên của bạn để làm lời mở đầu cho cuốn sách.

    Cao nhân ở ẩn @oacoac, bậc thầy chửi những năm 2005- 2007 (trừ khi đây là người mới, không phải oacoac ngày xưa) rất có thể sẽ có hứng tham gia viết sách cùng bạn.

    Tôi tin cuốn sách sẽ rất hot. Nhưng chú ý phải đăng ở quán nghỉ.
     
  16. không liên quan nhung em thích cái avatar của bác
     
    BoyZone9x, Thiên Thanh HiBợm. đã thích.
  17. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    @Thiên Thanh Hi anh không biết chứ người ta đòi nợ thuê phải vác dao kiếm ... để đòi chứ thằng @Bợm. Nó vác Loa đến đòi là người ta tự giác trả rồi ;))
     
  18. Nghe chửi để còn ham hố vào game mà bụp vào mõm thằng chửi mình ý. Chứ cứ im ỉm chơi *** có thằng nào chửi thì cũng buồn chán mà bỏ game thôi :))
     
    BoyZone9xBợm. đã thích.
  19. Ngày xưa em cũng có hẳn 1 topic về vấn đề cách chơi, và các thủ đoạn để chơi MUHN, nhớ không nhầm cách đây 2-3 năm gì đó, khi mới chơi lại game, các thủ đoạn như mượn lời mượn người, mượn sức mạnh của cá nhân, tập thể rất phong phú. Topic đấy được hẳn admin fantasymc vào like và cho lên hẳn trang chủ gamethuvn.net 1 thời gian dài :D Hồi đó MUHN đang là SS6.
    Quay lại tập tọe game hầu như chẳng còn người thân cũ, đến bây giờ nhìn lại, cũng có khá nhiều anh em bạn bè mới ^^ thành quả đạt được cũng có gọi là ít ít :D mà thấy những phương pháp cách chơi ấy, đến bây giờ vẫn còn sử dụng được. Thật là đáng phải vui ^^
     
  20. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Nhũng năm 2005 với 2006 mình còn làm Mod box Vườn thơ MUHN cùng với Venus, KhongAiCa, riêng lão KhongAiCa này thì thuộc dạng đỉnh khi chửi, chẳng khác Ba giai, Tú xuất là mấy. Oacoac khả năng là clone của Mr Đài KhongAiCa :)).
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này