8 về game Nghe chừng nhiều thánh PH sang "hét" ghê quá!

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MTR01, 2/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Lướt qua thấy nhiều thành phần ăn nói chửi bới ghê gớm thật!

    Xin nhờ các thánh ở PH thì nói ở PH đi, chúng tôi chơi ở VQ nên chỉ dám nói về VQ thôi, chưa bao giờ sang sv khác nói về sv khác thế này thế kia đâu. Các thánh ko biết tình hình sv chúng tôi thế nào thì xin các thánh im lặng dùm!

    Rõ ràng là 2 sv có sự khác biệt về công thức tính damg và thủ, ít nhất tộc ef là khẳng định chắn chắn 100%. Hôm qua tôi chấp nhận sai về tést chỉ số hiển thị của sum, ko để ý chênh lệch lv, uh vậy thì sao? Vậy thì có thể khẳng định được sum 2 sv giống nhau 100%? Chỉ cần có sự khác biệt ở chỉ số hiển thị của ef là có thể khẳng định khác biệt ở 2 sv rồi, chỉ cần như thế đã ko thể gộp 2 sv làm 1 rồi, chưa kể những cái ko hiển thị như ef đánh vào dl tính damg ra sao, sum đánh vào dl tính damg ra sao, ngược lại dl đánh vào sum tính damg ra sao? Trời mới biết dc câu trả lời chính xác. Ít nhất là các thím gọi là "người chơi" chả bao giờ chứng minh được.

    Một khi ko chắc chắn dc thì tại sao cứ nhảy sang sv khác nói ghê thế, đặc biệt ghét một số thành phần ăn theo chửi bới loạn xạ. Biết cái gì mà chửi?

    Chúng tôi chỉ dám nói ở VQ, nhấn mạnh một lần nữa là ở VQ với mọi tài nguyên của VQ. Các thánh sang phán này phán kia rồi đòi hết bỏ hết ưu thế vốn ko bao giờ thiếu của VQ nhưng lại ko hề có ở PH hoặc ngược lại thì tôi chịu các thánh!

    Uh chụp nốt cái ảnh khác biệt về chỉ số ef cho một số người hét to chứng minh rồi dẫn chứng. Tôi nhấn mạnh lại nhé. Một khi đã có sự khác biệt về damg và thủ của ef thì ai có thể chứng minh được ko có bất cứ sự khác biệt nào khác nữa giữa 2 sv? Đấy là lý do vì sao mọi phát biểu của tôi đều kèm theo từ "VQ"! Là "VQ" đấy!
     

    Các file đính kèm:

    TieuLeengocta đã thích.
  2. Chuẩn bị có các anh tài PH và bầu đoàn thê tử vào cmt :))
    Các bạn ý cậy mình là học sinh giỏi lớp 6 nên chắc ko để ý đâu anh ạ. Cứ kệ thôi :))
     
  3. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Để Poin ở mức agi 100 thì đảm bảo là sẽ giống nhau về chỉ số, còn về sum vấn đề 1 lv tăng hình như là 2 phòng thủ (f) lệch đáng bao nhiêu
     
  4. Chuẩn luôn VQ là VQ.
     
  5. Với tư tưởng này thì làm sao mà tiêpa thu dc cái gì.
    Tất cả chỉ là góp ý thảo luộn, bạn có thấy nó hợp lý thì tốt còn thấy ko hợp lý thì không cần để ý.
    Qv tl ph chung phiên bản ss11.2 cái này bqt đã nói rõ trên diễn đàn và friend page của gamethuvn.
    Và việc trao đổi học hỏi chỉ giúp cải thiện bản thân, tất nhiên tương quan các tộc ở mức point khác nhau thì cũng khác nhau.
    Mình không nghĩ một mình bạn có thể đại diện cho tất cả người chơi sv vq và coi ý kiến của bạn là ý kiến của tất cả ng chơi vq. Cũng như chơi mu có người chỉ thích dùng tiền mua đồ mua exp để pk, có người chỉ thích cày cuốc, có người chỉ thích săn đồ, và có người vì cộng đồng lập guild liên minh đầu tư không ít tiền và công sức công thành chiếm map.
    Cuối cùng mong tất cả mọi người chơi chó trái tim nóng và cái đầu lạnh
     
  6. Cậu chẳng hiểu vấn đề! Nếu chỉ đơn thuần là góp ý thì chả bao giờ chuyện bị xé to ra như thế!
     
  7. *** chơi ở cái sv VQ này bao giờ nhưng thấy các bạn có vẻ nâng tầm quan trọng vkl ra. Thấy Ladyvodoi nói đúng đó chỉ là góp ý để cùng thảo luận cùng phát triển nhưng hình như các bạn bên VQ chỉ muốn tụt lùi đi hay sao ấy.
     
  8. Là 1 member của thần long,tôi cũng theo dõi vụ này,nếu các ông đã sang đây nhảy vào sv vq thách đấu thì đừng nói gì đến sv của các ông,các ông ơe đâu bá thì ở,nhưng sang chỗ khác đừng nói từ tao là ai mày biết k,tao như tnao ơe nhà tao mày biết ko,xin lỗi,chó cậy gần nhà quen rồi,giỏi thì pk mẹ bên này,bao nniêu cũng cân,thích bn sjc chiều hết
     
    longcuti thích bài này.
  9. Hà ơi có kèo bên vq rủ a với nhé, nt số 0923285353 ok :D
     
  10. Thôi đi về a ơi :3
     
  11. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    Chủ Topic bảo thủ và tiêu cực quá mức.... Mình luôn muốn được học hỏi và chia sẻ từ những người đi trước.
     
  12. Kết là đây nhé, nói in ít thôi các bố, cứ huyênh hoang ở đâu tôi *** cần biết, về đây làm ván là biết nhau ngay. lắm mồm làm cái gì :">
     
  13. Mày cũng chỉ là 1 con chó ăn theo nó thôi chứ hơn gì à ? :-j :-j Buồn cười vcc !
    Còn game tao bỏ rồi, tao vào cmt góp ý về cái kèo solo thôi, bố mày cmt lịch sự mà khốn nạn lại thì có ăn chửi cũng đừng có kêu !
    Hãy xem lại vì sao bị tao chửi đi đã rồi hãy gọi người khác là ăn theo nhé ! Già rồi mà nc ngu hơn con bò :-j
     
    PiPaPiPô, Mạnh TéngDominicPr0 đã thích.
  14. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Cũng chẳng hiểu sao từ đâu xuất hiện thánh MRT sang phục hưng cũng kêu gào ầm ĩ về việc fix F rồi chuyện mod bên phục hưng hay khoá topic.Giờ dùng chính lời nói của chủ topic đáp tra lại không ở phục hưng không biết gì thì đừng nên nói xàm khó nghe lắm,Không có lửa làm sao có khói,Tốt nhất khuyên các bạn Phục Hưng có góp ý cái gì thì góp ý vs những người có tư tưởng tiến bộ và cầu tiến, chứ đừng nên góp ý với những người có tư tưởng bảo thủ.
     
    PiPaPiPôMạnh Téng đã thích.
  15. =)) thôi tốt nhất là closed đi.topic kiểu tranh cãi về sức mạnh chủng tộc thì ko bh có hồi kết đâu đơn giản vì chúng ta không cùng đẳng cấp khó nói chuyện :-j
    thằng khôn cố giải thích với thằng ngu còn thằng ngu thì cố cãi > 2 thằng đều ngu hết :)) ngày xưa mình cũng cố ra sức thông não cho 1 cơ số thành phần ngu hiểm nhưng xem ra kết quả k mấy khả quan tốt nhất là kệ cmn đi thời gian sẽ chứng minh tất cả :-j
     
  16. Đấy nói có sai đâu =))
    Cứ 1 cmt của VQ thì 3,4 cmt của PH mà.
    Nói lí thế nào được :))
     
  17. Chả bao giờ sang PH đòi fix cái gì nhé. Ông là mod mà phát biểu vớ vẩn thế. Duy nhất có cái topic báo lỗi ss11 là move từ VQ sang, để lại đường link dẫn dùng chung 2 sv thôi. Nếu chỉ sang góp ý đơn thuần, với lời lẽ đúng của góp ý thì đã chẳng bao giờ thành cãi nhau đâu.
     
  18. Nói chung là" bọn T chơi bên VQ là chỉ biết VQ thôi. còn các B chơi bên sv khác thì nên biết sv của mình thôi. Còn muốn giao lưu học hỏi thì :x
     
  19. Thôi thôi stop đi
    Kết luận là : Bây giờ không có ai là muốn chân ướt chân ráo sang sv mà mình ko chơi để đánh độ cả
    Vấn đề tiền là 1 chuyện, vấn đề thứ 2 là uy tín của mình bị giảm sút
    Quỷ đỏ mặc dù rất hổ báo tại phục hưng nhưng cũng ko dám sang đây làm kèo, vì nói thẳng băng ra là : SỢ THUA
    VQ chưa có ai dám sang phục hưng hổ báo, nhắc các bạn phục hưng là vậy
    Vì đơn giản có 1 cái dễ hiểu là *** biết bên đó người ta chơi thế nào, mà lại dám sang nói giọng coi thường thì chết có ngày
    Nhắc với Quỷ đỏ như vậy, anh em khác ko cần phải nhiều lời đâu
     
  20. A e nó đã thôi rồi cái thằng chủ topic to đầu mà ko có khôn cứ lập thêm topic ra , già rồi còn cố cãi cùn . Có tuổi rồi cứ để a e nó nói và coi thường cho ko biết nhục ah` . Người ta có câu : Con ... có đuôi thì còn người phải có ý tý chứ ! Nói thế này rồi mà ko hiểu nữa thì ... :)) Thôi đi học đã ko ở đây lại cãi nhau mình lại = nó thì chết .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này