Thông báo Dự kiến event tết Nhâm Dần 2022

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 23/1/22.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. mua như nao vậy ae
     
  2. Cái video này bảo là lag tao cũng ạ luôn .quân óc chó
     
    Em Về Đi thích bài này.
  3. cứ vào wed phần nhân vật. sau đó vào + quả rồi tùy ý + nha
     
  4. Fan bảo cảm thấy chơi dc thì chơi ko chơi dc thì nghỉ
     
  5. Cần bố chụp ảnh cho xem nó xin gì không em.
    Toàn thằng culi nó không còn kiếm được nữa thì trả chửi BQT hả anh. Bị đánh cho mất bát cơm thì trả kêu gào, anh quan tâm mấy thằng culi làm gì anh
     
  6. Đoàn con m ẹ gì mấy thằng culi kiếm ăn từ game. Fan ko có thì chiến cc à. Nói ngu như con bò. đoàn kết cc gì hở ra là đớp của nhau vậy. Bảo thằng Râu quai nón nó trả lại thằng Tiệp loa đài 20k bạc chưa, bảo thằng Tùng hố xí xin Fan khoẻ vào để thoát cái kiếm theo acc. *** mồm thì như mồm *** lúc xin @fantasymc sao dẻo mỏ thế.
     
  7. culi auto gần 2 năm mới đớp được chứ h k autopk thì chỉ có bú **** :))
     
  8. Thực con *** gì mà được 3 hôm Fan bắt quay video full mà hình thì cút hết thế. Thực lực autopk à, bảo thằng Nghĩa Trung gian nó update lại auto đi, cái auto mà ẩn hết ngoài destop đi viết vậy vẫn còn ngu lắm. Sủa cũng ngu, cái loại mõm chó kiểu CC gì cũng nói được. Mất miếng ăn là sủa như 1 con chó bị bẻ răng. Không auto đấy giờ lên mà ăn.
     
  9. Thằng ngu vẫn còn cố cái. Auto cái mả bố mày clip gốc thì rõ ràng chúng mày quay ra mõm chó ẩn màn hình với chả ẩn main. Cãi ngu còn cãi cố. Bảo thằng Tín chó, Thanh Tộc với thằng Què cụt nó làm đại diện Guild cãi khỏe vào.
     
  10. Như chúng mày bây giờ không có ăn với không kiếm được quay ra cắn hả. Sau lúc xin cái gì nhẹ nhàng thế.
     
  11. HomeST21

    HomeST21 Hiệp Sĩ

    bỏ auto đi rồi nc auto phá game nhà người ta, còn già mồm
     
  12. HomeST21

    HomeST21 Hiệp Sĩ

    ôi tao sợ mày quá, dập =)), cút, thằng què cụt, thể hiện đi đừng mõm =))
     
  13. Loại mày Fan cứ fix hết đống rác của mày cho mày con *** thì mày mới biết. Dựa vào game mà kiếm thì câm mồm vào
     
  14. HomeST21

    HomeST21 Hiệp Sĩ

    mày nói cũng ngu hơn chó, vì các bố ko muốn chơi với cái máy, nên chúng mày mới dược hưởng lợi hiểu chưa thằng ngu, đừng tự hào mở mồm ra là 3 năm thế này, 3 năm thế kia, ko có auto, chúng mày có cù c ặc mà được sướng như thế nhé, fan làm gắt 1 tí, đ éo dám auto, giờ như chó chưa, thực với chả lực, ngứa cả đi t bố.
     
    Kalima7 thích bài này.
  15. Anh em LG đoàn kết cùng nhau autopk đã giữ được vị trí số 1 trong bao năm nhỉ 3 năm như các bạn ý nói. Nhưng thực ra tháng 11 năm 3 năm 2020 các con đang bị BatTu cho bú *** . Các con không vì cái bãi cày và con boss hay Evẻnt kiếm từ game không autopk thì các con cũng cút từ lâu rồi. Thằng Bách culi nó bảo không autopk xem sẽ thế nào đấy. Giờ xem đấy mà nhìn thằng nào auto thằng nào không nó rõ con m ẹ chúng mày ra rồi đấy. Cầm acc của các bố chúng mày mà auto rồi nó éo cho cầm nữa chỉ có ăn lol.
     
    b0y_s0kbocuacaccon123 đã thích.
  16. Thưởng nạp thì ít hơn tết dương, nhưng event lại chả có gì
     
  17. Sếp ác vl, 3 năm trước bọn em tố cáo cả trăm Video bọn LGMU auto,
    auto còn lộ liễu rõ ràng hơn bây giờ ko thèm quan tâm, mà bọn LGMU hở 1 video lag tố cáo sếp cũng block thẳng tay để tụi em nghỉ sạch.

    Giờ sếp lại làm thế với chúng nó, chỉ thấy chúng nó doạ nghỉ, chưa nghỉ mà khóc hơn cả bố chúng nó chết.
    Em đọc mà em vui vl.=))
     
    HomeST21b0y_s0k đã thích.
  18. guld nào cũng thế họ ăn guld vì đoàn kết bỏ đầu óc suy nghĩ tính toán chiến thuật sắp xếp công việc thậm chí có người còn bỏ cả việc ngoài đó là ganh đua công bằng giữa các game thủ thì ai nói được cái gì còn đây adm ra để hỗ trợ một phía nó lại khác chứ sao có thể vơ đũa cả nắm thế được. amd nên đứng trung gian có ai ra cái ever như này thế game nó thành cái gì sao có thể lý luận như thế được thà mở mẹ một trận pk tranh tài guld mỗi guld cử ra 10 thành viên chẳng hạn guld nào thắng thì huởng nó còn công bằng hơn gấp vạn
     
  19. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    =)). Hoan à dm Hoan luôn. T kiếm dc clg ở cái game này ?. Đống rác của t là cũng tự t kiếm từ acc t chứ ko đi cày thuê như mày. T cũng tôn trọng mày nhưng mà h thì d.m m luôn thằng cày thuê khóc c l ấy. Chúng mày rồi cũng có ngày chủ nó đá như 1 con chó khi chúng nó ko cần mà thôi. Chạy hết G này sang G khác, chui rúc nịnh bợ sướng nhể. Ở ngoài thì T éo biết mày như nào nhưng đến game chơi mà vẫn phải quỳ gối thằng khác thì xin lỗi d.mm chả có tư cách lol j sủa nhá =)).
     
  20. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    D.m t nói thẳng là t có auto nhưng t cũng éo bao h sử dụng vào để pk, có vài 3 lần dùng để chạy ra bãi thôi. Còn auto ấy thì d.m t có đầy luôn :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này