Thông báo Nhờ anh em kiểm tra giúp sự kiện Arca War

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 8/11/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. qua các con cũng đông đấy nhưng *** ăn thua,có cố gắng nhưng vẫn bị các bố NEW vả cho chạy mất cả dép.bú *** no rồi bày đặt đi ngủ.đúng lũ súc sinh trộm cắp *** khá lên đc.
     
  2. thọt qua trốn đâu thế con , 23h các bố đi ngủ thì các con sủa thoải mái . chứ sủa 21h đên 22h 50 la bị bẻ răng đấy :))
     
  3. HomeST21

    HomeST21 Hiệp Sĩ

    đây là tao đang đưa ra ý kiến cá nhân còn chẳng phải bợ đít ai cả, còn riêng cái loại mày ko đáng để bố mày đếm xỉa đến, cút
     
  4. N g u như m vs thằng hoan cẩu cẩn thẩn Thận ko điều Phối viên bên VM xoá cmt bên HN đó . Thằng đần =))
     
  5. bọn này già mồm nhỉ vào game thì quỳ ko sủa đc ra ngoài này cào bàn phím ảo game nặng thật, tốp của fan mà cũng sủa dc thật là già mồm
     
  6. Nói thế cũng không đúng. Đến dữ liệu ngân hàng nó còn hack được, nói gì cái game giải trí. Chẳng qua là chưa sửa hoặc chưa có cách sửa
     
  7. HomeST21

    HomeST21 Hiệp Sĩ

    miệng lưỡi có vẻ cay cú sau 1 ngày câm cút, tối lên hí hửng tưởng dễ xơi, sủa được vài câu, cứ tưởng là mình kinh lắm, được lúc, 123 cút hết, văn vở đi ngủ, các bố mày mời lên cả ngày nộp zen cho các bố, mà ko đứa nào lên lại còn sủa lắm à, tối cũng đông đấy, nhưng xong cũng ngoan ngoãn nộp zen xong cút luôn vậy.
     
  8. HomeST21

    HomeST21 Hiệp Sĩ

    cút
     
  9. Ngu bố m nói cho hiểu còn đuổi bố à :)). Lần tìm hiểu kĩ vào rồi oẳng nhé . Đầu không có não bớt sủa bậy đi . Hay chui rúc suốt rồi nên ngáo cmm rồi ;))
     
  10. các bạn chỉ có quyền chứng minh là mình ko sai để ko bị khóa 3 tháng, vì đây là kèo của các bạn với fan. chứ ko có quyền làm kèo khóa ngược với bên kia đc, vì họ có làm j đâu mà phải mạo hiểm khóa ngược acc của họ.
     
    TheMen91 thích bài này.
  11. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    đây là đưa ra ý kiến xem có cần sửa ko, chứ ko phải là topic để khóa acc ng ta. Còn đừng nghĩ rúc vào trụ mà ng khác ko PK dc :)). Nực cười vcl ra đấy
     
    Hoàng Việt thích bài này.
  12. Dù ko dùng auto, pk tay thì vẫn có tỷ lệ rất nhỏ đánh xuyên rào, xuyên rào chưa 100% chứng minh dc là auto nhưng nếu fan đã quyết thà thịt 100 còn hơn bỏ xót 1 thì chấp nhận chơi.
    Trong trường hợp này là xuyên rào chứ ko phải tele, nếu đã xử lý dạng xuyên rào là khóa thì trường hợp này xử lý dc.
     
  13. Hi anh em
    - Tôi là người cầm con game hôm đó, và trực tiếp quay video, việc tôi đưa ra vấn đề này ko phải là để tố hay không tố auto pk, cũng như anh @fantasymc cũng đã nói muốn kiểm chứng xem việc người nhập vào trong trụ khi đã chiếm trụ và phong ấn thành công, có dame được hay ko, vì bản thân ae 2 bên có nhiều người biết, nhiều người ko biết. nếu dame được có nghĩa là về sau sự việc tương tự sẽ ko ảnh hưởng đến việc đi sự kiện của các bên, còn nếu thực sự là ko dame dược thì có nghĩa là đã có 1 cái gì đó can thiệp,
    - Đây là topic của anh fan là muốn kiểm chứng thực hư, cũng mong anh em 2 bên tôn trọng, và kiểm chứng.
    - Hiện tại anh fan cũng đâu có khóa nhân vật KHD , và đây ko phải top pic tố auto để vào kèo hay ko kèo ( đúng theo như luật anh fan đưa ra thì cũng chẳng phải kèo gì cơ, cứ có video tố cáo vi phạm nằm trong các mục cấm là khóa, các bạn có video đưa lên là ko phải auto thì được thả. còn chẳng việc gì người đi tố cáo đang tố cáo lại phải vào kèo với bên được cho là vi phạm cả cứ đúng theo luật làm), còn việc các ae bên LG nói có video thì đưa lên xem cách mà anh em dame chết DK game trong trụ đi room 3D, 4D to nhỏ thì đưa lên, thì mọi việc làm sáng tỏ, cũng không phải kiểm chứng gì nữa cả, mọi việc sẽ kết thúc.
     
  14. Thứ 1 : Muốn biết thì tự tìm hiểu . Không tìm hiểu được sang các sever khác mà hỏi . Nếu vụ bung ngựa mà tự giác như thế này thì tốt quá nhỉ =))
    Thứ 2 : Dùng não để nghĩ đi . PA trụ mà ko cho pk được thi ai chiếm được trụ . Cho 1 bên thủ 1 bên công làm cảnh à :))
     
    Hoàng ViệtTienNuHN đã thích.
  15. Về lý thuyết khi Fan tạo ra trò war này đã được Fan ấn định nhập trụ là ko pk được @fantasymc. Việc bị pk khi nhập trụ là việc Fan ko lường hết do chính Fan ko nghĩ tay người thuần ko thể làm điều đó. Bắt buộc phải có phần mềm can thiệp. Lên bảng phong thần thôi. Ko thì tối nay Fan mở cho cái war test cái là sáng tỏ ngay, cãi nhau làm kèo vs chưng cầu ý kiến gì cho đau đầu.
     
  16. chắc KHD k có video lúc pk nên đợi lần sau hả a. ae cãi nhau làm gì đợi đến lần sau sẽ rõ, KHD cũng sẽ làm video pk dc. và bên kia cũng sẽ làm video k pk dc để Gửi fan thôi an tâm ae. top fan đừng chửi nhau cho loãng đi. chúc ae ngày mới vui vẻ ai mua acc ra pm văn quyết
     
  17. Thứ 3 là ngu thì im đi nghe người ta nói. Trụ phá được khi kia đứng đủ ấn là sẽ phá được ngu như con bò còn gáy.
     
  18. KHD có video thì đưa lên,fan giải quyết phút mốt ,ae hiểu nhau thêm :))
    ko có cứ 3 tháng cho nó mát
     
    014010010 thích bài này.
  19. Mời LG đưa ra video hoặc làm video chứng minh để tránh bị ngủ đông 1/4 năm. Thời gian thi hành án tính từ lúc bị nhốt vào tù nên ko cần vội.
     
  20. Ngu câm cmmd. Thằng hoan cẩu vs thằng st gì gì bố nhét cu vào mõm rồi . Giờ đến lượt mày nhé :))
    Ngu thì sang VM vs VQ mà học đợi có người ** nhét *** vào tận mõm nữa à :)).
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này