8 về game Kèo khoá Pk Lion và Sieudam

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi linh0943, 23/10/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Các thì chủ đang chơi game hay game chơi thế, giá như trong công việc cũng chi tiết cụ thể từng ly từng tí như này thì ngon quá :v
     
  2. Ae cứ xem lại video gốc với tốc độ 0.25 là nhìn ra ngay,xin phép ko nói ra ý kiến của mình vì đôi bên còn đang tranh cãi.
     
    heocoinb thích bài này.
  3. Lion auto rỏ ràng thế mà còn cải .. già mốm thế
     
  4. Bố lại sợ chúng mày quá. Bố bonus tiếp video màn hình máy Versace nhé. Giờ thì 4 máy đều nhìn thấy thì sủa đb gì :))
    Tao cũng đel phải giải thích gì thêm cả. Quyết định là ở BQT
     
    haidung thích bài này.
  5. Bọn mày ngu vừa thôi. Ném xong nhảy vào chứ có phải nhảy ra ngoài rồi ms ném đâu. Óc ***. Cứ cãi đi :)) Định dọa bố kèo khóa ngược là bố sợ á. Sợ cái đb bố nè
     
  6. k sợ sao ông nói nhiều vãi, cứ btinh mà ptich. có mỗi lí do đứng ngoài thạch vào nói hoài, ông xem cho kĩ ông hồi sinh ngay bãi bên cạnh lúc hồi sinh Lion nó còn ở trong rào tele TCT với ver lúc ông chạy gần về bãi nó mới tele ra ngoài rồi bị dl vả die. chứ có fai ông hồi sinh mà lion nó vẫn ngoài rào đâu, 4 góc máy ông đưa ra chả có cái góc nào từ chỗ ông hồi sinh cả, với góc trên đó lion nó tele lung tung nhìn rõ ông hồi sinh có khi nó còn dame ông trc khi bay ra ngoài rào ý. cứ cái lí do là ở ngoài tele vào mãi nó chả ở trong nó tele 2 con trong lúc ông đang chạy về đó
     
    hunghdz thích bài này.
  7. Video gốc còn có dl bém đằng này tự biên tự diễn trả giống dc tựo nào ít ra cũng phải dựng đx 90% thì mới chấp nhận dc :))
     
  8. Fan sẽ rất đau đầu vì vụ này. Xem video của QB tố cáo thì đúng là khi dw tele xong hiện lên ở trong rào, đứng giữa DL Versace và dw Tài chủ tịch.
    Còn chuyện dw tele ảo như này là chuyện bt, QB chơi kèo tố ngược với Dw quả này lành ít dữ nhiều rồi, 2 G top giờ chắc không ai dùng auto đâu, trừ mấy con sum ôm bom 1 hit chết cùng chết thì mới ít bị lộ
     
    hoabach96 thích bài này.
  9. Đứng ngoài dào ném chết qb xong nhay vào trong còn vi deo dựng ném bên trong chết dk xong nhảy ra ngoài kg chấp nhận dc như thế thì kg bao gioè có chuyện tố autopk :))
     
  10. Xem video nó chat vs nhau để thằng DK mạng nước ngoài lag lòi *** để làm video tele đi tele lại gây lag hình ảnh nhằm gài fan vs mọi người.
    Ae xem hình thì rõ
     

    Các file đính kèm:

  11. Tại sao nó không làm trên cùng 1 máy 2 màn hình vì nó thừa hiểu sẽ không làm được nên nó mới nhờ 1 thằng bên nước ngoài khi mà ping và độ delay =999
     
  12. Toilachinhtoi

    Toilachinhtoi Chiến Binh

    Thằng linh lozz mày chủ acc *** đâu mà lên tiếng.
     
  13. thế thằng Qb mạng nước gì :)). thua kèo lật lọng đủ các kiểu đúng là mấy cái loại mồm lỗ đít :))
     
  14. Bố tặng thêm cái video nè con.
    Nhìn kĩ thì thằng ngu nhà mày tele lỗi đập mặt vào tường giây 34. Xong mới ném qb thì làm lôl gì có chuyện nhảy vào trong ném :))
    https://youtube.com/shorts/G6bjJK8ZBtA?feature=share
     
  15. Bên LG quay video 3 4 máy. Ns thì k quay. :)) Auto ms k giám quay chứ có đb chúng mày tha ý
     
  16. Bố thua kèo gì thế con trai. Bố lật lọng gì thế. \:D/ Mày nhìn video mày ngửi đc không. Giống video gốc 50% chưa mà sủa. :)) dõ dàng ném xuyên dào xong nhảy vào chứ làm b có chuyện trong nhảy ra.
    Mà cũng đúng thôi auto trả nhẽ lại nhận.
     
  17. 4phut 58s k phải là thạch xuyên rào à, mày bị mù hay mày giả mù thế :)), hàn nhiều quá loè cmm mắt rồi à k nhìn thấy soul đứng ngoài thả thạch vào trong à.
     
  18. Toilachinhtoi

    Toilachinhtoi Chiến Binh

    Chủ acc đb đâu mà vào nói chuyện như đúng rồi. Đúng hệ mõm.
     
  19. có tiền mua không a bán cho :)), culi biết gì mà sủa
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này